ยิ่งรู้จักยิ่งหลงรัก! #พอลแทน 2 หนุ่มสุดคิวต์จาก #TUSexyBoy มีแจกรางวัล!



 
Spoil
  • #พอลแทน คู่เพื่อนซี้ที่กลายเป็นคู่จิ้นชั่วข้ามคืนจากม.ธรรมศาสตร์
  • เรียนคนละคณะ แต่ใกล้สอบก็ต้องมาติวหนังสือด้วยกัน (ไม่ให้จิ้นได้ไง)
  • ใครอยากได้สมุดพร้อมลายเซ็นของ #พอลแทน เข้ามาดูกติกาได้ในนี้เลย!
_____________________

 
           ช่วงนี้ถ้าใครเล่นทวิตเตอร์บ่อยๆ ก็จะเห็นแฮชแท็ก #พอลแทน ติดเทรนด์ประเทศไทยอยู่เรื่อยๆ พอเข้าไปส่องก็จะเห็นโมเมนต์น่ารักๆ ชวนจิ้นของ 2 หนุ่มหล่อ อยากรู้แล้วล่ะสิว่าเขาเป็นใคร? มาจากไหน? ไปทำความรู้จักผ่าน #dekdLive กันเลย!

 
          1. พอล แทน คือหนุ่มแซ่บจากม.ธรรมศาสตร์ #TUSexyBoy "พอล" อยู่ปี 1 สถาบันเทคโนโลยีนานาชาติสิริธร (SIIT) ส่วน "แทน" ก็เรียนปี 1 คณะนิติศาสตร์

 
          2. พอลแทนเจอกันครั้งแรกที่ร้านขนมแถวๆ ม.ธรรมศาสตร์ แล้วบังเอิญว่าพอลเป็นเพื่อนของเพื่อนแทน ก็เลยได้รู้จักกันวันนั้น ประโยคแรกพอลก็กวนใส่เลยจ้า ทักว่า "นี่ว่าที่เดือนนิติหรือดาวนิติกันแน่" หูย..นี่มันพล็อตนิยายชัดๆ

 

 
          3. พอลเมาท์ว่าดูภายนอกเห็นแทนดูเหมือนเด็ก แต่นิสัยเป็นผู้ใหญ่มาก มีเหตุผล ทัศนคติดี และไม่ได้ขรึมอย่างที่คิดเอาไว้ตอนแรก

 
          4. ทางฝั่งแทนก็บอกว่า เห็นพอลครั้งแรกก็รู้เลยว่าเฟรนด์ลี่ พอรู้จักจริงๆ ก็คุยเก่ง ชอบชวนคุยก็เลยสนิทกันง่าย

 
          5. ถามว่าสนิทกันเบอร์ไหน ก็ไม่มากอะไรแค่ไปนอนค้างบ้านกันได้ แล้วก็ปรึกษากันได้ทุกเรื่อง ทั้งการเรียน และเรื่องความรัก #บ้าบอ

 
          6. จุดกำเนิดความฟินของแฮชแท็ก #พอลแทน เริ่มที่ในวันที่พอลประกวดเดือนคณะ SIIT หลังงานจบก็แทนก็แยกกลับหอ กำลังจะนอนแล้วแต่พอลกับแม่ย่ากำลังไลฟ์อยู่ในไอจี แล้วก็ชวนแทนเข้าไปจอย คนที่ดูไลฟ์อยู่ก็เห็นเคมีมุ้งมิ้งอะไรบ้างอย่าง ก็เลยกลายมาเป็นคู่จิ้นฟินเวอร์

 
          7. ที่เรือแล่นแรงขนาดนี้ ต้องยกความดีความชอบให้กลุ่มเพื่อนเลยจ้า ชงเก่ง แซวเก่ง แค่พูดว่าทำไมคุยกันน่ารักจังวะ แค่นี้แฟนๆ ก็กรี๊ดจนแฮชแท็กขึ้นเทรนด์อันดับ 3 กันเลยทีเดียว 

 


          8. จริงๆ แล้วคนที่เป็นกัปตันเรือตัวจริงเสียงจริงก็ไม่ใช่ใครที่ไหน ตัวพอลเองนี่แหละ ชงเอง เล่นเอง เขินเองจนแฟนๆ ยกตำแหน่งกัปตันไปเลย  

 
          9. เรื่องที่คนอื่นอาจยังไม่รู้คือแทนกินเก่งมาก โดยเฉพาะของหวาน กินคาวเสร็จก็ต้องไปต่อร้านของหวานต่อ ในส่วนของพอลเห็นผอมๆ อย่างงี้ ถ้าได้กินอาหารโปรดอย่างก๋วยเตี๋ยวก็มีไม่ต่ำกว่า 2-3 ชาม

 
          10. ก่อนจะมาเป็นคู่จิ้น พอลแทนเขาเป็นคู่แข่งกันมาก่อน ในงานการแข่งขันฟุตบอลประเพณีจตุรมิตรสามัคคี พอลเป็นเด็กโรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย และแทนก็มาจากโรงเรียนคู่แข่งเทพศิรินทร์

 
          11. ถึงจะเรียนอยู่คนละคณะ แต่ช่วงใกล้ๆ สอบพอลแทนจะไปนั่งอ่านหนังสือสอบด้วยกัน เห็นเรียนนิติแบบนี้แต่แทนเก่งเลขมาก ช่วยติวให้เด็กวิศวะได้ด้วย

 

 
          12. นอกจากตัวเงินตัวทองที่เป็นสัตว์สุดฮอตประจำมธ. แล้ว อีกหนึ่งสัตว์ที่เลี้ยงสุดน่ารักที่พอลอยากแนะนำให้รู้จักก็คือบุ๊บบิ๊บ จริงๆ ก็คือปลาต่างๆ ในสระนั่นแหละ โดยเฉพาะหน้าโรงอาหารกรีนมีเยอะมาก

 
          13. ล่าสุดแฮชแท็ก #พอลแทน ก็ดังไปถึงหูคุณพ่อพอลแล้วจ้าา มีการมาถามลูกชายว่า #พอลแทน คืออะไร พอรู้แล้วก็ไม่ได้ห้ามอะไร แถมยังชอบใจไปอีก แอบกระซิบว่าชื่อเก่าของแทน "ธัญพิสิษฐ์" ชื่อเดียวกันพ่อพอลเป๊ะเลย ใครล้อชื่อพ่อจะโดนตี!

 
          14. ระหว่างแฟนเก่าที่เลิกกันไปแล้ว กับคนใหม่ที่กำลังไปได้สวยจะเลือกใคร? พอลแทนก็ตอบตรงกันเลยว่าเลือกคนใหม่ เพราะถ้าคนเก่าดีจริงๆ ก็คงไม่ต้องเลิกกันหรอกจริงมั้ย

 
          15. นอกจากจะเป็น #TUSexyBoy พอลยังมีอีกหนึ่งตำแหน่งก็คือ #TUคิ้วบาง ฉายานี้มาจากไหน คงไม่ต้องบอกนะคะ 555


 
ความฟินยังไม่จบ ไปเตรียมหมอนมาจิก แล้วคลิกดู #dekdLive เต็มๆ ได้ที่
เพจ Dek-D.COM - เด็กดีดอทคอม
 

 
          ก่อนจากกันไป ใครที่ได้ดู #dekdLive ก็คงจะเห็นว่าเรามีของรางวัลสุดพิเศษมาฝาก นั่นก็คือสมุดพร้อมลายเซ็นของพอลแทน! 
 

 
          ใครที่อยากได้ ก็แค่ตอบคำถามง่ายๆ ว่า "เห็นพอลแทนแล้วนึกถึงอะไร? เพราะอะไร?" คอมเมนต์คำตอบมาได้ข้างล่างนี้ พร้อมแชร์บทความลงในทวิตเตอร์และติด #dekdLive กับ #พอลแทน ด้วยนะ หมดเขตร่วมสนุกวันพฤหัสบดีที่ 25 ตุลาคม เวลา 18.00 น. ประกาศรายชื่อผู้โชคดีวันศุกร์ที่ 26 ตุลาคมนี้

          ก่อนคอมเมนต์อย่าลืมไปสมัครเป็นสมาชิกเว็บ Dek-D ด้วยนะ ใครยังไม่ได้สมัคร คลิกตรงนี้! เข้ามาเล่นกันเยอะๆ นะจ๊ะ

 

โพสต์ที่แชร์โดย Dek-D.com (@webdekd) เมื่อ



 
ประกาศรางวัลผู้ที่ได้รับสมุดพร้อมลายเซ็นของ #พอลแทน 
ผู้โชคดีได้แก่ เจ้าของคอมเมนต์ที่ #32 "ภันทิลา"
และรายชื่อสำรองได้แก่ เจ้าของคอมเมนต์ที่ #18 "gitwss"
ยืนยันสิทธิ์โดยส่ง ชื่อ ที่อยู่และเบอร์โทรศัพท์ มาที่อีเมล patchareeda@dek-d.com
ภายในวันที่ 27 ตุลาคม ไม่เช่นนั้นจะถือว่าสละสิทธิ์!


 
พี่แพม
พี่แพม - Columnist คอลัมนิสต์สายติ่งเกาหลี นอนน้อยเพราะดูซีรีส์ สาระไม่ค่อยมี หน้าตาดีไปวันๆ

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

Aunging 24 ต.ค. 61 20:03 น. 7

เห็นพอลแทนเเล้วนึกถึงดอกสมบูรณ์เพศ(สาระนิดๆๆ) เพราะว่าสืบพันธุ่ได้เองไม่ต้องพึ่งดอกอื่น เหมือนพอลแทน เล่นเอง ชงเอง ไม่ต้องมีใครชงก็เขินได้

0
กำลังโหลด
giewss Member 24 ต.ค. 61 20:56 น. 18

เห็น พอลแทน แล้วนึกถึง ขนมหวาน ชิ้นโปรด ที่จะรู้สึกมีความสุขทุกครั้งที่ได้กิน ไม่ได้กินตลอด แต่คงขาดไม่ได้ เหมือนเวลาเหนื่อยล้า มีเรื่องเครียด ไม่สบายใจ พอได้กินของที่ชอบ มันก็รู้สึกว่าได้ฮีลตัวเองขึ้นมาได้ ก็คงเหมือนตอนดู พอลแทน มันเหมือนสัมผัสได้ถึงพลังบวกของพวกเขา ทำให้เราเหมือนได้รับมันมาด้วย นอกจากความน่ารัก เฟรนลี่ สิ่งที่ชอบมากคงจะเป็น ความคิด ทัศนคติ ของพวกเขา บางคำพูด ทำให้เราฮีลตัวเองจากเรื่องแย่ๆมาได้จริงๆ #พอลแทน

2
xoxopampam Columnist 26 ต.ค. 61 14:43 น. 18-1

น้องคือผู้ที่ได้เป็นรายชื่อสำรองอันดับ 1

มีลุ้นรับสมุดพร้อมลายเซ็นของ #พอลแทน

กรุณายืนยันสิทธิ์โดยส่งชื่อ ที่อยู่และเบอร์โทรศัพท์มาที่อีเมล patchareeda@dek-d.com

ภายในวันที่ 27 ตุลาคม ไม่เช่นนั้นจะถือว่าสละสิทธิ์นะคะ

0
กำลังโหลด
mskhanet Member 24 ต.ค. 61 21:15 น. 22

คำถาม เห็นพอลแทนแล้วนึกถึงอะไร ? เพราะอะไร ? ถ้าให้ตอบแบบไม่ต้องนึกถึงอะไรก็อยากจะตอบว่าเห็นพอลแทนก็เห็นเป็นทั้งคู่เหตุผลเพราะเราชอบทั้งคู่ที่เป็นแบบนี้มาตั้งแต่ครั้งแรกที่เราได้รู้จักเค้า แต่ถ้าให้นึกถึงอะไรสักอย่าง คงนึกถึง ดินสอกับยางลบ แต่เหตุผลไม่ใช่เพราะ ดินสอก็ต้องคู่กับยางลบ เหมือนที่พอลต้องคู่กับแทน แต่เป็นเพราะ พอลกับแทนเปรียบเสมือน

1.) ดินสอ ที่ต่างฝ่ายต่างคอยเขียนเติมเต็มกำลังใจให้กันและกันและให้คนรอบๆข้างของเขาแฟนคลับและบุคคลที่ติดตาม เป็นดินสอที่เขียนแบ่งปันเรื่องราวในชีวิตเหตุการณ์ต่างๆที่เกิดขึ้น เป็นดินสอที่ช่วยวาดความฝันเขียนแรงบรรดาลใจให้ใครอีกหลายๆคน

2.) ยางลบที่คอยขจัดสิ่งที่เป็นปัญหา เป็นที่ปรึกษาในยามที่ต่างฝ่ายต่างมีอะไรที่มากวนใจให้มันจางลง หรือลบจนมันหายไป เป็นยางลบที่คอยปรับเปลี่ยนความคิดความรู้สึกของใครอีกหลายๆคนให้เป็นไปในทางที่ดีขึ้น

จากที่เขียนไปก็อยากจะบอกว่าทั้งคู่เป็นดินสอและยางลบ ที่เข้ามาเขียนกำลังใจเขียนแรงบรรดาลใจ และมาลบความคิดหรือสิ่งที่เราท้อสิ่งที่เราว่าเราทำไม่ได้ให้หายไป .

ปล.ไม่ว่าจะเป็นยังไงเราจะซัพพอตตลอดนะ

0
กำลังโหลด
ภันทิลา Member 24 ต.ค. 61 22:30 น. 32

เห็นพอลแทนแล้วนึกถึงกระรอกกับกระต่ายค่ะ งือ เพราะพอลเหมือนกระรอก แทนเหมือนกระต่าย พอมาอยู่ด้วยกันแล้วน่ารักx1000000แบบinfinityเลย ฮือ ไม่ไหวค่ะ น่ารัก เวลาอยู่ด้วยกันแล้วดูงุ้งงิ้ง~ เป็นอะไรที่ลงตัวกันมากค่า

1
xoxopampam Columnist 26 ต.ค. 61 14:34 น. 32-1

ยินดีด้วยค่ะ น้องคือผู้โชคดีที่ได้รับสมุดพร้อมลายเซ็นของ #พอลแทน

กรุณายืนยันสิทธิ์โดยส่งชื่อ ที่อยู่และเบอร์โทรศัพท์มาที่อีเมล patchareeda@dek-d.com

ภายในวันที่ 27 ตุลาคม ไม่เช่นนั้นจะถือว่าสละสิทธิ์นะคะ

0
กำลังโหลด
massinnny Member 25 ต.ค. 61 10:06 น. 67

เห็นพอลกับเเทนเเล้วมีเเต่คำว่าน่ารักน่ารักเต็มไปหมด ตามในTU คือเข้าใจพอลเลยว่าทำไม่เเซวเเทนว่าเป็นเดือนหรือดาว โครตน่ารักอ่ะ พอลได้เเล้วของเราก็เเบบจะเกรี้ยวกราดก็ไม่เกรี้ยวกราดมันจะมุ้งมิ้งนิดๆเวลาอยูกับเเทน อยากบอกแทนว่า ขอเป็นแทนสักวันใด้ใหม นึกถึงความรักของสองคนนี้ตลอดเลยหื้อ เเอดมินเขาจะเอาๆๆๆๆ

0
กำลังโหลด

86 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
_kkate Member 24 ต.ค. 61 19:16 น. 4

เห็นพอลแทนแล้วนึกถึงหนังสือเล่มโปรดค่ะเพราะว่ามันคือหนังสือเล่มโปรดอ่านยังไงก็ไม่มีวันเบื่อ:) เวลาเหนื่อยหรือท้อก็หยิบมันขึ้นมาอ่านใหม่เพื่อเติมกำลังใจพี่ๆเค้าก็เหมือนกันค่ะเวลาหนูอ่านหนังสือแล้วรู้สึกท้อไม่อยากอ่านพอเห็นรอยยิ้มของพี่ๆเค้าก็รู้สึกว่าต้องสู้เพราะธรรมศาสตร์อยู่อีกไม่ไกลเกินฝันแล้ว (:

0
กำลังโหลด
Bestties Member 24 ต.ค. 61 19:53 น. 5

เห็นพอลแทนแล้วนึกถึงโดเรม่อนกับโนบิตะ ที่เป็นเพื่อนกัน เวลาโนบิตะมีปัญหา โดเรม่อนก็จะคอยช่วยเหลือเสมอ เวลาเราพูดถึงโดเรม่อนก็อดพูดถึงตัวละครอีกตัวไม่ได้อย่างโนบิตะ หรือแม้แต่เวลาเราพูดถึงโนบิตะ เราก็อดถึงโดเรม่อนไม่ได้ พอลแทนก็เช่นกัน พูดถึงพอลก็จะคิดถึงแทน พูดถึงแทนก็จะคิดถึงพอล งิhttps://www0.dek-d.com/assets/article/images/sticker/bb-08.png

0
กำลังโหลด
I.nannyz_ Member 24 ต.ค. 61 20:00 น. 6

เห็นพอลแทนแล้วนึกถึงคู่พี่เกรทพี่พอร์ช5555555555

คือ พี่พอลจะตัวสูงๆ หน้าหล่อๆ ตาเรียวๆ นิสัยดูกวนๆ คล้ายๆพี่เกรทแถมเรียนSIITเหมือนกันอีก

ส่วยยัยน้องคือน่ารักน่าบีบเหมือนพี่พอร์ช แถมยังหน้ากระต่าย ยิ้มกระต่ายเหมือนกันอีก เหมือนแม่ลูกแบบที่กัปตันบอกเลยยยยยยย นี่มันคู่ทายาทกันชัดๆ❤

0
กำลังโหลด
Aunging 24 ต.ค. 61 20:03 น. 7

เห็นพอลแทนเเล้วนึกถึงดอกสมบูรณ์เพศ(สาระนิดๆๆ) เพราะว่าสืบพันธุ่ได้เองไม่ต้องพึ่งดอกอื่น เหมือนพอลแทน เล่นเอง ชงเอง ไม่ต้องมีใครชงก็เขินได้

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
Gunkongg Member 24 ต.ค. 61 20:08 น. 9

คือเรานึกถึงเกรทพอร์ชทันที แต่คู่นี้แอบมีความคล้ายอยุ่ แต่ก็มีข้อแตกต่าง พี่พอลจะออกแนวน่ารัก แต่หล่อ แต่พี่แทนคือน่ารักฉบับ หลุดออกมาจากนิยายมาก555555 น่ารักง่ะ ยิ่งทำตาตี่ๆ โอ้ยยยยน ละลายมากกกกก คือ พี่สองคนทำให้เราตั้งใจเรียนมากขึ้น รู้สึกว่าอยากเข้าธรรมศาสตร์ขึ้นมาทันที555555 จะเข้าไปเป็นติ่งในนั้นให้ได้

0
กำลังโหลด
markbam249397 Member 24 ต.ค. 61 20:08 น. 10

เห็นพอลแทนแล้วนึกถึงวิชาเรียนที่ชอบ เพราะถ้าเปรียบทั้งสองเป็นวิชาเรียนที่ชอบแล้วเราจะรู้สึกตั้งใจ ใส่ใจ สนใจ ตั้งใจที่จะศึกษาเรียนรู้และเป็นวิชาที่เราเรียนแล้วรู้สึกอยากเรียนตลอด เป็นวิชาที่ไม่เบื่อ เหมือนแบบวันไหนที่ไม่ได้เรียนก็จะรู้สึกแบบขัดๆ เพราะแบบว่าจะส่องแท็ก#พอลแทน วันไหนไม่ได้ส่องก็จะแบบทำไม ทำไม ทำไมไม่ส่อง จนสุดท้ายก็ต้องส่อง55555

0
กำลังโหลด
yingknp1 Member 24 ต.ค. 61 20:10 น. 11

เห็น #พอลแทน แล้วนึกถึงเวลาดูการ์ตูนคะ เพราะว่าแบบน่ารักสดใส มีอ่อนโยนบ้าง เกรี้ยวกาดบ้างแล้วแต่เหตุการณ์ และทุกครั้งที่ดูก็ทำให้ยิ้มให้หัวเราะได้ตลอดคือดีมากๆเลยคะ

0
กำลังโหลด
จะบินขึ้นฟ้า Member 24 ต.ค. 61 20:21 น. 12

เห็นพอลเเทนเเล้วนึกถึงตุ่นปากเป็ดกับเจ้าเคียวกุดค่ะเพราะทั้งสองคนเหมือนสองสิ่งนี้มากๆ5555555เเต่เป็นสองสิ่งที่ไม่เข้ากันเลยเเต่พอมาเป็นสองคนนี้กลับเข้ากันมากเลยค่ะ._.

0
กำลังโหลด
PP336 Member 24 ต.ค. 61 20:23 น. 13

เห็นพอลเเทนเเล้วนึกถึง ความสุข รอยยิ้ม เสียงหัวเราะ เพราะ คู่นี้อยู่ด้วยกันมีเเต่หัวเราะเเล้วก็นั่งเขินกันไป มีความคุยกระหนุงกระหนิงกัน มีความแซว ใดๆล้วนทำให้เกิดรอยยิ้ม ความสุข เเละเสียงหัวเราะขึ้น

0
กำลังโหลด
Pang1506 Member 24 ต.ค. 61 20:23 น. 14

นึกถึง โกลเด้น(พอล)กับกระต่าย(แทน)

เหมือนหมากับกระต่าย หมาก็ชอบหยอก

กระต่ายก็ดูเขินๆแต่ก็เล่นกับหมา

0
กำลังโหลด
salii_crayzy Member 24 ต.ค. 61 20:25 น. 15

นี่คิดถึงการ์ตูนฟีเนียสแอนด์​เฟิร์บกับthe secret life of pets ในเวอร์ชั่นที่ฟีทกันอ่ะ55555 ความตุ่นปากเป็ดยอดสายลับปะทะเจ้าต่ายสายแสบ55555555

เหตุผลก็คงเพราะความเหมือนทั้งทางหน้าตาและคาเร็คเตอร์​แต่จะเป็นในแบบสลับโพกันนะเพราะพอลนี่จะแสบๆซ่าๆแบบเจ้าต่ายแต่หน้าตากลับคลายเจ้าตุ่นปากเป็ดส่วนแทนนี่จะนิ่งๆแบบเจ้าตุ่นปากเป็ดแต่หน้าตากลับคล้ายเจ้าต่าย

โอโหคุณแม่คะนี่คือคูู่(เพื่อน)​รักที่เหมาะสมที่สุดในgalaxyแล้วy_y

ปล.คุณแม่ได้โปรดเลือกหนูได้โปรดมองมาให้หนูมองให้ลึกถึงหัวใจของเด็กสาวคนนี้/ก้มลงกราบแทบ​เท้า​/

0
กำลังโหลด
pployyth Member 24 ต.ค. 61 20:31 น. 16

เห็นพอลแทนแล้วนึกถึงตู้เพลงค่ะ55555555555 เพราะว่าเกือบทุกวันพี่ๆทั้งสองคนไม่ก็ใครคนนึงต้องโพสเพลงลงทวิตแล้วลูกเรืออย่างเรานั้นก็จะเอาไปมโนต่อซึ่งเรือก็จะแล่นออกไปนอกทะเลเลยค่า555555 แล้วอีกอย่า

ที่ขาดไม่ได้เลยเป็นซิกเนเจอร์ของพี่ๆทั้งสองคือ กระต่ายกับตัวการ์ตูนฟีเนียสนั้นเองอีกคนก็ยิ้มแก้มแบะอีกคนก็ผอมๆตาโตๆเหมือนฟีเนียส

0
กำลังโหลด
smilepr2 Member 24 ต.ค. 61 20:46 น. 17

นึกถึงความสดใสเพราะเวลา2คนนี้อยู่ด้วยกันโลกมันดูสดใสมากๆๆยิ่งเวลาไลฟ์สดครั้งนึ่งคือเหล่าลูกเรือมีความสุขมากๆคือมันน่ารักผสมความร้ายๆไปพร้อมๆกันค่ะ สาธุขอให้ขอให้โดน

0
กำลังโหลด
giewss Member 24 ต.ค. 61 20:56 น. 18

เห็น พอลแทน แล้วนึกถึง ขนมหวาน ชิ้นโปรด ที่จะรู้สึกมีความสุขทุกครั้งที่ได้กิน ไม่ได้กินตลอด แต่คงขาดไม่ได้ เหมือนเวลาเหนื่อยล้า มีเรื่องเครียด ไม่สบายใจ พอได้กินของที่ชอบ มันก็รู้สึกว่าได้ฮีลตัวเองขึ้นมาได้ ก็คงเหมือนตอนดู พอลแทน มันเหมือนสัมผัสได้ถึงพลังบวกของพวกเขา ทำให้เราเหมือนได้รับมันมาด้วย นอกจากความน่ารัก เฟรนลี่ สิ่งที่ชอบมากคงจะเป็น ความคิด ทัศนคติ ของพวกเขา บางคำพูด ทำให้เราฮีลตัวเองจากเรื่องแย่ๆมาได้จริงๆ #พอลแทน

2
xoxopampam Columnist 26 ต.ค. 61 14:43 น. 18-1

น้องคือผู้ที่ได้เป็นรายชื่อสำรองอันดับ 1

มีลุ้นรับสมุดพร้อมลายเซ็นของ #พอลแทน

กรุณายืนยันสิทธิ์โดยส่งชื่อ ที่อยู่และเบอร์โทรศัพท์มาที่อีเมล patchareeda@dek-d.com

ภายในวันที่ 27 ตุลาคม ไม่เช่นนั้นจะถือว่าสละสิทธิ์นะคะ

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
AnAn Tiffany Member 24 ต.ค. 61 21:14 น. 20

เมื่อเห็นพอลแทนแล้วนึกถึงนิยายเรื่องโปรดค่ะ เพราะอ่านยังไงก็ไม่เบื่อ มีเรื่องราวที่น่าติดตามในทุกๆตอนและคิดตามตลอดว่าตอนต่อไปจะเป็นยังไง หรือถึงแม้จะอ่านจบไปแล้ว พอกลับมาอ่านอีกก็ยังสนุกอยู่แบบนั้น และอ่านวนไปอยู่เรื่อยๆ นี่แหละค่ะพอลแทนของเรา

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด