ตีสนิทหนุ่มหล่อสายบู๊ "ฟลุ๊คจ์ พงศภัทร์" หรือพี่ดรีมจาก #MyDreamTheSeries

Spoil
  • ก่อนหน้านี้ฟลุ๊คจ์เป็นหนุ่มเซอร์ไว้ผมยาว แต่ต้องตัดเพราะรับบทพี่ดรีม
  • เห็นยิ้มหวานแบบนี้ ตัวจริงฟลุ๊คจ์เป็นสายบู๊ ฝึกวูซู เรียนศิลปะป้องกันตัว
  • ช่วงนี้ฟลุ๊คจ์กำลังอินกับการเต้นคอนเทมโพรารี เร็วๆ นี้มีโชว์ที่มหาลัย 

 
          "ฟลุ๊คจ์ พงศภัทร์" หรือ "พี่ดรีม" หนุ่มหล่อละมุนจากซีรีส์สุดฮอตจาก My Dream The Series นายในฝัน มาบุก #dekdLive ทั้งที เราก็ไม่พลาดเก็บตกเรื่องราวน่ารักๆ ฟินๆ มาฝากจ้า
 
  

 
          1. พี่ดรีมใน My Dream The Series ต่างจากตัวตนของฟลุ๊คจ์มากๆ เพราะพี่ดรีมเป็นคนนิ่งๆ อบอุ่น พูดเสียงนุ่มๆ แต่ฟลุ๊คจ์ทั้งอยู่ไม่ค่อยนิ่ง เป็นคนขี้แกล้ง ชอบทำให้คนอื่นหัวเราะ ก็เลยต้องทำการบ้านหนักเหมือนกัน           

 
          2. ตอนเวิร์คช็อปก่อนถ่าย พี่ฟลุ๊คจ์เขินน้องเบสท์หนักมาก เพราะต้องใกล้ชิดสนิทสนมกันแบบสุดๆ ตอนแรกยังตั้งตัวไม่ทัน มันก็เลยจะเขินๆ หน่อย

 
          3. ในกองฟลุ๊คจ์จะเป็นหัวโจกชอบแกล้งเพื่อนๆ คนที่แกล้งแล้วสนุกที่สุดก็ต้องเป็นพี่ชู้ต จริงๆ ก็อยากแกล้งเบสท์นะ แต่คิวเบสท์จะแน่นมาก ไม่ค่อยมีเวลาเล่นเท่าไหร่ ก็เลยแกล้งคนอื่นฆ่าเวลาไปก่อน

 
          4. ก่อนหน้านี้ฟลุ๊คจ์เป็นหนุ่มเซอร์ไว้ผมยาวประบ่า แต่พอต้องมาเป็นพี่ดรีมก็ต้องตัดให้เข้ากับคาแร็คเตอร์ จริงๆ ก็แอบเสียดายเหมือนกันนะ เพราะชอบผมยาวมากกว่า 

 

 
          5. ฟลุ๊คจ์เคยไปอยู่เวียดนาม 1 เดือน เพื่อไปฝึกวูซู ฝึกคิวบู๊ และศิลปะการป้องกันตัวต่างๆ เห็นหน้าหวานๆ แบบนี้แต่จริงๆ แล้วเป็นสายบู๊ ชอบหนังแอ็คชั่นมากๆ  

 
          6. ฟลุ๊คจ์นักกีฬาที่แท้ทรู ฟลุ๊คจ์เริ่มต้นจากการเรียนว่ายน้ำ แต่หน้าหนาวที่เชียงรายน้ำมันเย็นมาก ทนหนาวไม่ค่อยไหว ก็เลยหันมาเล่นเทควันโดแทน ตอนแรกก็กะจะเล่นขำๆ แต่โค้ชจับแข่งจริงจังจนได้เหรียญทองแดงระดับประเทศ

 
          7. ภาษาเหนือวันละคำวันนี้ฟลุ๊คจ์หนุ่มเชียงรายขอเสนอคำว่า "ฝนอ่อย" แปลว่าฝนตกปรอยๆ ไม่ใช่คนชื่อฝนมาอ่อยนะ และถ้าบอกให้ "นอนเช้า" ก็แปลว่าให้นอนเร็วๆ ไม่ใช่นอนตอนเช้า 

 

 
          8. ไม่เคยคิดว่าตัวเองจะมีแฟนคลับมาชอบเยอะขนาดนี้ พอในงานเปิดตัวซีรีส์เห็นแฟนๆ ทำป้ายไฟมาให้ ทำเอาฟลุ๊คจ์ปลื้มหนักมาก

 
          9. ตอนนี้ฟลุ๊คจ์กำลังอินกับการเต้น ซุ่มฝึกเต้นแบบคอนเทมโพรารี่ คือการเต้นแบบร่วมสมัย ถ้าใครอยากเห็นลีลา ฟลุ๊คจ์บอกว่าวันที่ 1-2 ธันวาคมนี้ จะมีโชว์ในงานธีสิสที่มหาลัย

 
          10. ฟลุ๊คจ์ชอบผู้หญิงนิสัยดี ผมสั้น ใส่แว่น และนิสัยก็ต้องตรงข้ามกัน ฟลุ๊คจ์เป็นคนใจร้อน ผู้หญิงก็ต้องใจเย็นๆ จะได้บาลานซ์กันได้แบบพอดี

 
ตามไปฟินกันต่อได้ที่ #dekdLive จากเพจ Dek-D.COM - เด็กดีดอทคอม

 
          ใครที่อยากรู้จักฟลุ๊คจ์ให้มากขึ้น ลึกซึ้งมากยิ่งขึ้น ก็รอติดตามภาพสวยๆ และบทสัมภาษณ์ของฟลุ๊คจ์เต็มๆ ได้ที่คอลัมน์ Meet กับ Dek-D เร็วๆ นี้ อย่าลืมดู My Dream The Series นายในฝัน ทุกวันพุธ 1 ทุ่มตรงทาง Line TV แต่ตอนนี้น้องๆ ชาว Dek-D คิดว่าเสน่ห์ของฟลุ๊คจ์ตรงไหนโดนใจสาวๆ มากที่สุด มาคุยกัน!         


 
พี่แพม
พี่แพม - Columnist คอลัมนิสต์สายติ่งเกาหลี นอนน้อยเพราะดูซีรีส์ สาระไม่ค่อยมี หน้าตาดีไปวันๆ

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

1 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด