เมาท์ #BNKFestival เพลงสนุกๆ ที่ท่าเต้นโหดจนสาวๆ #BNK48 รองเท้าส้นหักไปตามๆ กัน


 
Spoil
  • BNK Festival เป็นครั้งแรกที่ปัญเป็นเซนเตอร์ เหมาะสุดๆ เพราะท่าเต้นโจ๊ะเวอร์
  • ท่าเต้นเหมือนจะง่าย แต่เต้นหนัก เต้นแรง จนสาวๆ ส้นรองเท้าพัง เสื้อขาด
  • ถ้าเป็นผู้ชายปัญคงเป็นหนุ่มอบอุ่น เฌอปรางคือหนุ่มนักธุรกิจ ส่วนวีคือเด็กง่วง
_________________________

 
          เทศกาลแห่งความสุข สนุกสนานมาแล้วจ้าาาา สาวๆ BNK48 พกซิงเกิลใหม่ล่าสุด BNK Festival มาฝากชาว #dekdLive เห็นน่ารักๆ สดใสๆ แบบนี้ สาวๆ เมาท์ว่าเบื้องหลังไม่ง่ายเลย

 

 
          1. BNK Festival เป็นซิงเกิลแรกที่ปัญได้ทำหน้าที่เป็นเซ็นเตอร์ ซึ่งเพื่อนๆ พูดเป็นเสียงเดียวกันว่าเหมาะกับปัญสุดๆ เพราะมีท่าเต้นโจ๊ะๆ ที่ไม่ใช่ปัญก็คงไม่มีใครทำได้แล้ว 

 
          2. MV เพลงนี้เป็นครั้งแรกของเมมเบอร์หลายๆ กับการถ่ายวิดีโอโดยใช้กรีนสกรีน แล้วมันก็ยากอย่างที่คิดเพราะต้องใช้จินตนาการสูงมาก จะทำท่าเก็บดาว ก็ต้องมโนเบาๆ ว่าอยู่ตรงไหน เป็นยังไง

 
          3. ท่าเต้นดูเหมือนง่ายแต่จริงๆ ใช้แรงเยอะมาก ตอนถ่าย MV ถึงกับส้นรองเท้าหักไปหลายคู่ อย่างมิวสิคก็ส้นพังไป 2 คู่ ส่วนคนไหนที่ใส่เสื้อแขนยาว เหวี่ยงแขนกันจนเสื้อขาดเลยก็มี เนื้อเพลงที่บอกว่า "ผมจะกระเซิงเหน็ดเหนื่อยแค่ไหนเราก็เต้นไป" ก็คือใช่เลย!

 

 
          4. เห็นชุดเซ็มมีหลายสีแบบนี้ สังเกตดูดีๆ ว่านอกจากสีแล้ว แขนเสื้อ เครื่องประดับต่างๆ กระโปรง หรือแม้แต่หางปลาก็ไม่เหมือนกัน พี่ทีมงานเลือกให้ตามความเหมาะสม และบุคลิกของเมมเบอร์แต่ละคน

 
          5. สำหรับซิงเกิลนี้วีก็จะฟินเป็นพิเศษ เพราะเพลงนี้ได้เต้นข้างๆ โอชิอย่างพี่ปัญ วีบอกว่าครั้งแรกที่รู้จัก BNK48 ความประทับใจแรกก็คือพี่ปัญเลยนะ

 
          6. หลายคนบอกว่าซิงเกิลนี้เฌอปราง ปัญและวี หล่อมากๆ เพื่อนเองก็บอกว่าหล่อแต่เป็นหล่อคนละสไตล์ เฌอปรางก็จะหล่อแบบผู้ใหญ่ มาดนักธุรกิจแต่มีความเจ้าเล่ห์ ส่วนปัญก็เป็นหนุ่มตี๋อบอุ่นๆ ดูแลเอาใจใส่ ส่วนวีรยาก็เป็นผู้ชายง่วงๆ ในแก๊งเด็กหลังห้อง หล่อร้ายๆ เหมือนเต้าหมิงซื่อ F4

 

 
          7. ช่วงนี้เห็นวีหลับตาข้างนึงถ่ายรูป ไม่ได้จะส่งวิ๊งค์นะคะ แต่เป็นตากุ้งยิง เพราะพักผ่อนน้อย แถมยังต้องใส่คอนแทคเลนส์บ่อยๆ ตามันก็เลยอักเสบ

 
          8. คุณไข่ได้ฉายาว่ากิ้น แต่จริงๆ ไม่ได้ชอบเพนกวินนะ แต่เพื่อนๆ บอกว่าหน้าเหมือนตัวโพโรโระ ตัวการ์ตูนเพนกวินของเกาหลี หลังจากนั้นมาเพื่อนๆ ก็เรียกกิ้นๆๆ มาตลอด จนกลายเป็นชอบไปโดยไม่รู้ตัว

 
          9. ส่วนอัลปาก้าของวีก็มาจากที่เพื่อนๆ ไปเจอรูปตัวอัลปาก้าแล้วบอกว่าเหมือนวีเป๊ะ อย่างกับพี่น้องกันเลย แต่เจนนิษฐ์บอกว่าวีเหมือนตัวการ์ตูนเด็กผู้หญิงที่มีฟันกระต่าย แต่นึกไม่ออกว่าชื่ออะไร? จะใช่ที่หลายๆ คนทายไว้ในกระทู้นี้รึเปล่านะ >> "ตัวการ์ตูนฟันกระต่าย ที่ลูกพี่เจนนิษฐ์บอกว่าหน้าเหมือนวี คือตัวนี้หรือเปล่า?"

 
          10. เห็นจูเน่หุ่นซูเปอร์โมเดลขาเรียวยาวแบบนี้ แต่จูเน่ยังไม่ใช่คนที่สูงที่สุดใน BNK48 นะ เพราะจูเน่สูง 171 เซนติเมตร แต่ดีนี่สูง 172 เซนติเมตร เฉือนชนะกันไปแค่เซนเดียว ส่วนคนที่ตัวเล็กที่สุดในวงมี 3 คน ก็คือคุณไข่ มิโอริ และมัยร่า ที่สูง 153 เซนติเมตร

 

 
          11. ถ้าเจอคนเล่นมือถือในโรงหนังจะจัดการยังไง?  สาวๆ บอกต้องเลือกทำเลที่ไม่มีคนนั่งใกล้ หรือไม่ก็มองแรงใส่ให้รู้สึกตัว แต่ถ้าไม่ไหวจริงๆ ก็คงสะกิดบอกดีๆ แต่ในส่วนของวีก็คงไม่สนใจว่าใครทำอะไร เพราะเวลาดูหนังจะตั้งใจจนไม่สนคนรอบข้าง

 
          12. ช่วงนี้โมบายล์ชอบเล่น longboard มากๆ แต่ไม่ค่อยมีเวลา ทั้งๆ ที่หาทำเล หาสถานที่ แล้วก็ชวนปัญเอาไว้แล้ว ผ่านไปครึ่งปีจนตอนนี้ยังหาเวลาไปเล่นด้วยกันไม่ได้เลยจ้า

 
          13. โมบายล์บอกว่าช่วงที่ไปแลกเปลี่ยนที่ญี่ปุ่น 1 เดือน เป็นช่วงเวลาที่เหนื่อยมากกกก ทำงานหนักมากกก และเหงามากกกก เพราะว่าไม่ค่อยมีเพื่อน พูดภาษาญี่ปุ่นก็ยังไม่ได้ อังกฤษก็ไม่เก่งเท่าไหร่ แต่ก็ถือว่าเป็นประสบการณ์ที่ดีสุดๆ ถ้าอยากรู้ว่าโมบายล์ต้องเจอกับอะไรบ้าง รอดูได้ที่รายการ Catch Your Dream Wakuwaku Japan ออนแอร์เดือนธันวาคมนี้ 

 

 
          14. หนังเรื่อง Where we belong ที่เจนนิษฐ์ และสาวๆ BNK48 เล่น ตอนนี้กำลังอยู่ในช่วงเวิร์คช็อป ใกล้จะเปิดกล้องแล้วเร็วๆ นี้ จอนอแอบกระซิบว่าตื่นเต้นมากๆ เพราะจะได้เล่นหนังกับเพื่อนๆ เป็นครั้งแรก!           

 
          15. วันเสาร์ที่ 26 มกราคม 2562 ที่อิมแพ็คอารีน่า จะเป็นวันที่ประกาศผล BNK48 6th Single Senbatsu General Election แถมช่วงเช้ายังมีคอนเสิร์ตใหญ่ด้วยนะ สาวๆ ตื่นเต้นกันมาก เพราะเป็นการแสดงคอนเสิร์ตที่ใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมา วันที่ 1 ธันวาคมนี้จะเปิดขายบัตรแล้วนะ ไปให้กำลังใจสาวๆ กัน!

 
ใน #dekdLive ยังมีช่วงเล่นเกมเด็ดๆ พร้อมกับโมเมนต์น่ารักๆ ของสาว #BNK48 อีกเพียบ
ใครที่ดูสดไม่ทัน ก็ตามไปดูได้ที่แฟนเพจ Dek-D.COM - เด็กดีดอทคอม ได้เลย!

 

 
          ดู #dekdLive จบแล้ว ก็คลิกไปดู MV เพลง BNK Festival กันต่อ ตอนนี้ใกล้ทะลุ 2 ล้านวิวแล้วนะ สำหรับซิงเกิลต่อไป ชาว Dek-D อยากเห็นสาวๆ BNK48 ในลุคไหน? และเพลงอะไร? มาแชร์ไอเดียกัน!


 
พี่แพม
พี่แพม - Columnist คอลัมนิสต์สายติ่งเกาหลี นอนน้อยเพราะดูซีรีส์ สาระไม่ค่อยมี หน้าตาดีไปวันๆ

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

2 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด