อัพเดทชีวิต "น้องเมษา" กับการตามหาความฝันและทุ่มสุดพลังให้การเรียน


 
Spoil
  • ชื่อแฟนคลับ "พฤษภา" มาจากเดือนที่ถัดจาก "เมษา" ที่อยู่เคียงข้างไปตลอด
  • ความฝันสูงสุดของเมษาคือการเป็นซูเปอร์โมเดลเดินแบบบนรันเวย์
  • ใครอยากเห็นเมษาในมาดสาวฮิปฮอปรอดูกันได้ เร็วๆ นี้!
__________________

 
          ใครที่คิดถึงน้องเมษา จีนะวิจารณะ อดีตไอดอลขวัญใจคนไทยทั้งประเทศ ไม่ต้องทนคิดถึงอีกต่อไป เพราะวันนี้ #dekdLive ชวนน้องเมษามาพูดคุย อัพเดทชีวิตว่าทำอะไรอยู่บ้าง ถ้าอยากรู้คำตอบก็เลื่อนลงไปดูเลยจ้า!

 

 
          1. ช่วงนี้เมษาเรียนหนักมาก เพราะที่คณะสถาปัตย์ฯ การออกแบบผังเมือง มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ที่เมษาเรียนอยู่มีการบ้านเยอะมาก ล่าสุดก็ต้องปรับปรุงย่านอารีย์ใหม่ทั้งหมด ทำทั้งถนน ฟุตบาธ งานหนักจนแทบไม่มีเวลาพักเลย

 
          2. ที่เรียนสถาปัตย์เพราะรู้สึกว่าตัวเองวาดรูปได้ดี แต่จริงๆ แล้วความฝันของเมษาคืออยากเป็นดารา เพราะตอนเด็กๆ คุณแม่ คุณยายชอบดูละครแล้วบอกว่าลูกสาวสวยเหมือนนางเอก พี่แพนเค้ก เขมนิจ 

 
          3. เมษาเคยเป็นติ่ง KPOP อยากเดบิวต์เป็นไอดอลเกาหลี จนไปลงเรียนร้องเพลง เรียนเต้น เคยไปออดิชั่นกับค่ายเพลงเกาหลีมา 1 ครั้ง หลังจากนั้นก็มาออดิชั่นและผ่านเข้ามาเป็น BNK48

 
          4. อีกหนึ่งความฝันสูงสุดก็คือเป็นนางแบบ เพราะเคยดู MV เพลง 2U ของ David Guetta กับ Justin Bieber ที่มีนางแบบ Victoria’s Secret ก็รู้สึกว่าอยากเดินแบบบ้าง ถึงแม้ส่วนสูงจะไม่ถึงก็ตาม 

 

 
          5. เมื่อก่อนเมษาเป็นคนขี้อายมากกกกกก เวลาพูดก็พูดเบาๆ ร้องเพลงเบาๆ แต่พอเข้ามาในวงการก็รู้สึกว่าถ้ามัวแต่อายก็จะไม่โดดเด่น ไม่มีใครสนใจ ก็เลยต้องสร้างความมั่นใจขึ้นมาเยอะๆ

 
          6. ชื่อแฟนคลับ "พฤษภา" มาจากชื่อเดือนที่อยู่ต่อจากเมษายน มีความหมายดีๆ ว่าแฟนๆ จะอยู่เคียงข้าง และคอยซัพพอร์ตเมษาเสมอ

 
          7. แฟนคลับชอบคิดว่าเมษาอยากเป็นนักแสดงตลก เพราะเห็นในโปรไฟล์เฟซบุ๊ก แต่จริงๆ แล้วเมษาอยากเล่นบทนางร้าย ถ้าได้เป็นนางเอกก็ต้องเป็นแบบสู้คน

 
          8. เมษาทำอาหารไม่ได้ เปิดเตาแก๊สไม่เป็น แต่ทำอาหารด้วยไมโครเวฟเก่งมากกกก โดยเฉพาะเมนูมาม่า เมษาต้มแล้วรสชาติเหมือนเป็นเมนูเด็ดจากร้านดังเลย

 

 
          9. เมษาไม่ชอบกินข้าว โดยเฉพาะข้าวราดแกง เพราะรู้สึกมันไม่มีสีสันในชีวิต น่าเบื่อ กินมาตั้งแต่เด็กๆ แล้ว ถ้าต้องเดินเข้าร้านข้าวแกงต๋าจะเซ็งมากกกก 

 
          10. ส่วนสัตว์ที่ไม่ชอบก็คือแมลงสาบกับจิ้งจก ทีแรกก็ไม่กลัวนะ แต่เคยไปบ้านเพื่อนแล้วเจอแมลงสาบตกใส่เสื้อ หลังจากนั้นก็หลอนเลย แต่เหมือนยิ่งเกลียดก็ยิ่งเจอ โถถถถ

 
          11. เมษาไม่ชอบคุณครูที่ดุๆ เพราะรู้สึกว่ายิ่งครูดุยิ่งทำให้ไม่อยากเรียน แล้วก็เรียนได้ไม่ดี แต่ถ้าเจอคุณครูใจดีๆ ก็จะทำให้เราอยากเรียน ตั้งใจ และผลออกมาเวิร์ค!

 

 
          12. พ่อเมษาชอบพี่กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่มาก ยิ่งพี่เขามาฟอลโลว์ มาชอบที่เมษาบีทบ็อกซ์ เมษาก็ยิ่งปลื้มเข้าไปใหญ่เลย

 
          13. ปีใหม่นี้ใครที่ยังไม่มีไอเดียซื้อของขวัญจับฉลาก เมษาก็บอกว่าให้เลือกของกลางๆ ใช้ได้ทั้งหญิงทั้งชาย และให้เลือกของที่คิดว่าเราเองก็อยากได้ด้วย แต่ถามว่าอยากได้อะไร ช่วงนี้เมษาก็อินกับการ์ตูนญี่ปุ่นเรื่องนานะเป็นพิเศษ แอบกระซิบว่าเมษาชอบแฟชั่นของนางเอกมาก

 
          14. ส่วนผลงานเพลงเมษาเองก็กำลังอยู่ในช่วงพูดคุย แนวเพลงก็อาจจะเป็นแนวฮิปฮอป แร็ปโย่ แฟนคลับรอติดตามได้เลย ส่วนโฟโต้บุ๊คก็รอดูเร็วๆ นี้ แต่ยังไม่ได้เลยถ่ายเลยจ้า

 
ส่วนใครที่คิดถึงน้องเมษา ก็มาดูได้ที่ #dekdLive
มีทั้งช่วงพูดคุยขำๆ และอมยิ้มไปกับเกมสนุกๆ 

Clip


 
          ถ้ายังไม่เต็มอิ่มจุใจ เร็วๆ นี้ คอลัมน์ Meet ของ Dek-D ก็จะมีบทสัมภาษณ์ พร้อมกับภาพแฟชั่นเซ็ทน่ารักๆ ของน้องเมษามาฝาก ก่อนจากกันไปขอสำรวจหน่อยซิว่า แฟนๆ อยากเห็นน้องเมษาในรูปแบบไหนมากที่สุด? มาคุยกัน!


 
พี่แพม
พี่แพม - Columnist คอลัมนิสต์สายติ่งเกาหลี นอนน้อยเพราะดูซีรีส์ สาระไม่ค่อยมี หน้าตาดีไปวันๆ

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

กำลังโหลด

3 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด