กว่าจะเป็น SKY เพลงใหม่ของ "คริส พีรวัส" ที่ทะลุล้านวิวใน 10 ชั่วโมง

Spoil
  • SKY เพลงนี้คริสทั้งร้องเอง แต่งท่อนแร็ปเอง และพ่วงตำแหน่งโคโปรดิวเซอร์
  • คริสเป็นเพื่อนกับ The Toys มาตั้งแต่เด็กๆ เพราะคุณพ่อเป็นเพื่อนสนิทกัน
  • คริสมีพี่เป๊ก ผลิตโชคเป็นไอดอลในดวงใจ ถ้ามีโอกาสก็อยากให้มาฟีทเจอร์ริ่งด้วย
__________________

 
          "คริส พีรวัส" มาเยือน #dekdLive อีกแล้วจ้าาา แต่คราวนี้มาในบทบาทใหม่ไม่ใช่พระเอกแต่เป็นนักร้อง พกซิงเกิลที่ 2 ชื่อเพลงว่า SKY ความหมายจะดีแค่ไหน เบื้องหลังเป็นยังไง มาตามมาดูกันเลย!

   
คริส พีรวัส sky

 
​          1. SKY ซิงเกิลที่ 2 ของ "คริส พีรวัส" เนื้อเพลงก็พร่ำเพ้อถึงท้องฟ้าว่าเนื้อคู่ของฉันอยู่ไหน อยากเจอเนื้อคู่เร็วๆ เนื้อเพลงนี้ได้พี่กอล์ฟ พ่อแท้ๆ ของ The Toys มาแต่งให้ ตอนแรกยังไม่มีท่อนแร็ปแต่คริสอยากให้เพลงนี้เป็นตัวเองมากขึ้นก็เลpเพิ่มเข้าไป และเป็นคนแต่งท่อนแร็ปด้วยตัวเอง

 
​          2. นอกจากนี้คริสยังมีส่วนร่วมในการปรับแต่งเนื้อเพลง เพิ่มดนตรี และมีส่วนร่วมในแทบทุกขั้นตอน จนได้รับตำแหน่งเป็นโคโปรดิวเซอร์

 
​          3. นอกจากร้องและแร็ปแล้ว เพลงนี้แฟนๆ จะได้เห็นคริสออกสเต็ปแดนซ์ ซึ่งคริสไม่ถนัดเลย เคยเต้นแค่เวลามีคอนเสิร์ตเท่านั้น

 
​          4. เพื่อนๆ พอได้ฟังเพลงนี้ของคริส ก็แบ่งเป็น 2 ฝ่าย บางคนก็รู้สึกว่าฟังยาก แต่บางคนที่ชอบแนวตึ๊ดๆ ก็จะถูกใจสุดๆ ส่วนพี่ชายคนสนิทอย่างสิงโตก็ชอบ แต่แอบบอกว่าร้องยากนิดนึง

 


 
​          5. ถ้ามีโอกาสคริสก็อยากชวนพี่เป๊ก ผลิตโชค มาฟีทเจอร์ริ่งด้วย เพราะคริสมีพี่เป๊กเป็นศิลปินในดวงใจ อยากร้องเพลง อยากเต้น อยากเพอร์ฟอร์แมนซ์ได้เก่งๆ แบบพี่เป๊ก

 
​          6. จริงๆ แล้วคริสรู้จักกับ The Toys มาตั้งแต่เด็กๆ เพราะว่าคุณพ่อเป็นเพื่อนสนิทกัน สมัยม.4 ก็เคยเล่นดนตรี ร้องเพลงด้วยกันมาก่อน ถึงใครจะบอกว่าทอยคุยไม่รู้เรื่อง แต่คริสเข้าใจทอยเสมอ

 
​          7. ช่วงนี้พี่สิงโตกำลังยุ่งอยู่กับโปรเจ็กต์ที่จะส่งอาจารย์ เวลาคุยกันก็จะมีแต่เรื่องการบ้าน แฟนๆ ส่งกำลังใจให้พี่สิงหน่อยจ้า

 

 
​          8. คริสเมาท์ว่าพี่สิงโตคือคนที่สตรองที่สุด เพราะว่าไม่กลัวอะไรทั้งสิ้น ทั้งผี สัตว์ แมลง ความมืด ถ้าได้เล่นซีรีส์แนวผีๆ ด้วยกันก็น่าจะดี เพราะพี่สิงโตปกป้องคริสได้แน่นอน

 
​          9. ระหว่างเพลงช้า กับเพลงเร็ว คริสชอบร้องเพลงช้ามากกว่า เพราะชอบเพลงที่ใช้อินเนอร์ มีอารมณ์เศร้าๆ ซิงเกิลต่อไปถ้าเป็นไปได้ก็อยากร้องเพลงช้าๆ ซึ้งๆ แนวบัลลาด

 
​          10. เคล็ดลับการหัดร้องท่อนแร็ปของคริสคือ อย่าเพิ่งอ่านเนื้อเพลง แต่ให้ฟังท่อนนั้นบ่อยๆ แล้วก็จำเมโลดี้ให้ได้ก่อน หลังจากนั้นเราก็จะแร็ปตามได้เอง คริสเคยลองมาแล้วกับเพลงของ The Toys

 

 
​          11. คริสให้คำปรึกษาปัญหาหัวใจ ถ้าสารภาพรักไปแล้วไม่ได้สถานะที่ชัดเจนกลับมา คริสบอกว่าก่อนที่จะสารภาพรักไป เราก็ต้องมองเกมให้ออกก่อนว่าเขามีท่าทียังไง แต่ถ้าผิดหวังก็อย่าทำตัวเปลี่ยนไป เพื่อรักษาความสัมพันธ์แบบเดิมเอาไว้​          

 
​          12. สงกรานต์ปีนี้คริสไม่ได้ไปเล่นน้ำที่ไหน แต่มีคิวไปจัดงานแฟนมีตติ้งที่ฮ่องกงกับพี่สิงโต แต่จริงๆ คริสก็ไม่ได้เล่นน้ำสงกรานต์มาหลายปีแล้วนะ เพราะทั้งหนาวและเหนื่อยมากกกก

 
​          13. ช่วงนี้คริสก็จะหัวหมุนหน่อยๆ เพราะต้องโปรโมทเพลง แถมยังต้องทำการบ้านเตรียมตัวเปิดกล้องซีรีส์เรื่องใหม่ One Night Still เรื่องนี้คริสเล่นคู่กับปันปัน สุทัตตา ส่วนเมษายนนี้ก็เตรียมฟินกับซีรีส์อุบัติรักข้ามขอบฟ้ากันได้เลย 


 
ใครที่ยังไม่ได้ดูไลฟ์บอกเลยว่าขาวมาก เอ๊ย! พลาดมาก

Clip

คริส พีรวัส #dekdLive


 
​          ใครฟังเพลงนี้แล้วบ้าง? ยกมือขึ้น เห็นด้วยกับพี่แพมมั้ยคะว่า คริสเก่งขึ้นทุกวันๆ จริงๆ แต่ก่อนจากกันไปพี่แพมอยากรู้จังว่า ชาว Dek-D ชอบบทบาทไหนของคริสมากกว่ากันระหว่างการเป็นนักร้องหรือนักแสดง? คอมเมนต์บอกกันหน่อยเร็ว


 
พี่แพม
พี่แพม - Columnist คอลัมนิสต์สายติ่งเกาหลี นอนน้อยเพราะดูซีรีส์ สาระไม่ค่อยมี หน้าตาดีไปวันๆ

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

กำลังโหลด

5 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
manoypee Member 17 มี.ค. 62 00:38 น. 2

ชอบคริสในทุกบทบาทเลยค่า เพลงใหม่ชอบท่อนแร็ปมาก เพราะชอบฟังเพลงเดอะทอยเหมือนกัน พอคริสออกซิงเกิ้ลที่2ที่มีแร็ปเลยชอบ แถมเต้นเก่งด้วย

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยทีมงาน เนื่องจากงดตั้งกระทู้วิจัย โครงงาน หรือใช้พื้นที่เว็บบอร์ดเพื่อการส่งการบ้าน เนื่องจากเป็นการรบกวนผู้ใช้บอร์ดท่านอื่นๆ ขออภัยในความไม่สะดวก

กำลังโหลด
กำลังโหลด