ยากแต่ท้าทาย! เส้นทางการเป็นศิลปินเดี่ยวของ "แจนจัง เจตสุภา" #JANCHAN


 
Spoil
  • น่ารักโดนใจรัฐบาลญี่ปุ่น จนได้รับตำแหน่ง Hokkaido Smile Ambassador
  • อาชีพล่าสุดคือแม่ค้าขายคุกกี้ ที่ลงทุน ลงแรก ทำเองตั้งแต่ขั้นตอนแรก
  • ฝันอยากลงคอลัมน์ Meet กับ Dek-D ตั้งแต่เด็กๆ และวันนี้ฝันก็เป็นจริง
___________________  

 
          #dekdLive วันนี้พาชาว Dek-D ไปอัพเดทชีวิตของอดีตเมมเบอร์วงเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดัง #BNK48 อย่าง "เจ้าเช่" หรือ "แจนจัง เจตสุภา" หลังจากประกาศจบการศึกษาไป 1 ปี ตอนนี้แจนจังเป็นยังไง? ทำอะไรอยู่บ้างนะ? 

 
แจนจัง เจตสุภา Janchan

 
          1. ตอนนี้แจนจังเดบิวต์เป็นศิลปินเดี่ยวหน้าใหม่ ภายใต้สังกัด Vertex Asia Japan ของญี่ปุ่น แต่การเป็นศิลปินเดี่ยวไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะต้องวางแนวทางทุกอย่างใหม่หมด ไม่มีใครวางแพลนไว้ให้ ต้องคิด ต้องวางแผนทุกอย่างเองกับทางโปรดิวเซอร์ญี่ปุ่น

 
          2. หลังจากที่แจนจังไปถ่ายแบบ ถ่ายรายการที่ญี่ปุ่นบ่อยๆ ทางรัฐบาลก็เห็นความน่ารักสดใส จนแต่งตั้งให้เป็น Hokkaido Smile Ambassador เพื่อการโปรโมทการท่องเที่ยวจังหวัดฮอกไกโด ประเทศญี่ปุ่น

 
          3. เพลงล่าสุด Piece Of Home (เธอคือส่วนหนึ่ง​ของ​ฉัน) เห็น MV ดูสดใส อยู่ในสวนดอกไม้อากาศดีๆ จริงๆ แล้วตอนถ่ายทำอากาศหนาวมาก แต่แจนจังต้องต้องอยู่ในชุดเดรสซีทรูบางๆ หนาวแค่ไหนถามใจดู

 
แจนจัง เจตสุภา Janchan

 
          4. พรุ่งนี้...จะไม่มีแม่แล้ว ผลงานซีรีส์เรื่องแรกของแจนจัง ที่รีเมคมาซีรีส์ชื่อดังของญี่ปุ่น  ASHITA MAMA GAINAI นอกจากจะเป็นนักแสดงแล้ว แจนจังยังได้ร้องเพลงประกอบด้วยนะ 2 พฤษภาคมนี้ รอดูกันได้เลย

 
          5. เล่นซีรีส์เรื่องแรกก็เจอบทหนัก เพราะว่าตัวละครตรงข้ามกับตัวแจนจังสุดๆ ต้องเป็นคุณหนู เงียบขรึม แถมเป็นซีรีส์ดราม่า น่าดูมาก พูดเลย!

 

 
          6. อาชีพใหม่ล่าสุดของแจนจังก็คือเป็นแม่ค้าขายคุกกี้ ตั้งใจทำซะดิบดี ลงทุน ลงแรง ทำประมาณ 3 วัน กะว่ารวยแน่ๆ ขายไปถุงละราคา 65 บาท แต่ต้นทุนก็ฟันไปถุงละ 60 บาทไปแล้ว โถถถถ

 
          7. ในงาน CAT FOODIVAL ที่แจนจังไปขายคุกกี้ คุณแม่ก็เอาขนมไปเติมให้ มาทั้งที คุณแม่ก็เลยแกล้งๆ ไปถามแฟนคลับคุกกี้ของแจนจังเป็นไง? อร่อยมั้ย? คำตอบที่ได้คือ..ก็เฉยๆ ครับ! เดี๋ยวๆ นี่แม่ไง แม่เอง

 
          8. ล่าสุดแจนจังก็กำลังจะวางขายโฟโต้บุ๊คเล่มพิเศษ JANCHAN Style Book hi haai ที่ไปถ่ายทำที่ญี่ปุ่น ทีมงานญี่ปุ่นทำทั้งหมด ในเล่มจะบรรจุความเป็นแจนจังเต็ม 100% มีทุกเรื่องที่ทุกคนอยากรู้ มี Special Box Set เป็นเพลงของแจนจังด้วยนะ คุ้มสุดๆ

 

 
          9. ใครอยากได้ เปิดจองวันที่ 8 เมษายนนี้ ที่ Line ID : @goenthailand ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจของแจนจังได้เลย แอบกระซิบว่ามีอีเวนท์ให้ไปรับหนังสือพร้อมลายเซ็นต์จากมือแจนจังด้วยนะ พลาดไม่ได้แล้ว

 
          10. จากเพลงทั้งหมดที่ทำมา เพลงที่แจนจังชอบมากที่สุดก็คือ Piece of home เพราะว่าความหมายดี ฟังแล้วอบอุ่น แถมมีทั้งเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษและภาษาไทยด้วย เร็วๆ นี้แจนจังก็เตรียมปล่อยเพลงไทยเพลงใหม่ ความพิเศษคือเพลงนี้มีพี่ส้ม มารีมาร่วมแจมด้วยนะ

 
          11. ใกล้ถึงวันเกิดวันที่ 8 เมษายน แถมอายุครบเบญจเพสพอดี เมื่อวันที่ 31 มีนาคมที่ผ่านมา ก็เลยนัดแฟนคลับไปทำกิจกรรมที่สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านปากเกร็ด นอกจากจะได้ทำบุญแล้ว แจนจังยังได้กำลังใจดีๆ จากน้องๆ กลับคืนมาด้วย

 

 
          12. เคล็ดลับหน้าใสของแจนจังก็คือมากส์หน้าบ่อยๆ สัปดาห์ละ 3-4 ครั้ง แต่ถ้าช่วงไหนมีถ่ายงานก็จะพยายามมากส์ทุกวันเลย

 
          13. สำหรับใครที่มีนิสัยชอบโกหก แม้จะเป็นเรื่องเล็กๆ น้อยๆ อยากก็อปปี้รูปคนอื่นมาลงใน ig ตัวเอง มันอาจจะไม่ทำให้ใครเดือดร้อนก็จริง แต่เราจะซึมซับที่นิสัยไม่ดีไปโดยไม่รู้ตัว ถ้าเพื่อนใครเป็นแบบนี้ รีบไปเตือนแล้วจูงเพื่อนไปในทางที่ถูกต้องดีกว่า #เซนต์แจนฝากไว้ให้คิด

 
          14. นอกจากมาไลฟ์พูดคุยกันแล้ว แจนจังยังมีมาถ่ายแบบน่ารักๆ พร้อมให้สัมภาษณ์กับ Meet Dek-D ด้วยนะ ซึ่งแจนบอกว่าฝันมาตั้งแต่เด็กๆ ว่าอยากลงคอลัมน์นี้ เคยถ่ายรูป ส่งโปรไฟล์มาแล้วด้วย ในที่สุดฝันก็เป็นจริง แฟนๆ รอติดตามกันได้เลย

 
ใครที่พลาดไป ก็ดู #dekdLive ย้อนหลังได้ที่

Clip


 
          เส้นทางการเป็นศิลปินเดี่ยวไม่ใช่เรื่องง่าย แต่แจนจังก็ทำได้ดีมากๆ มีอะไรแปลกใหม่มาให้ได้ว้าวกันเสมอ พี่แพมอยากรู้จังเลยว่า ชาว Dek-D ชอบแจนจังให้บทบาทไหนมากที่สุด มาคอมเมนต์บอกกันเลย!

 
พี่แพม
พี่แพม - Columnist คอลัมนิสต์สายติ่งเกาหลี นอนน้อยเพราะดูซีรีส์ สาระไม่ค่อยมี หน้าตาดีไปวันๆ

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

3 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด