เปิดตัวตน "นนท์ ธนนท์" เด็กนักกีฬา สู่นักร้องเจ้าของยอดวิวหลายสิบล้าน!


 
Spoil
  • นนท์เป็นเกมเมอร์สายอุปกรณ์ อะไรออกใหม่ อะไรหายาก นนท์มีหมด
  • ช่วงนี้กำลังอินกับกีฬายิงธนู มีคู่หูเป็นคันธนูชื่อ "สุคนธวัฒน์" 
  • หมื่นคำลามีท่าเต้นก้าวชิด ที่เห็นก้าวคร่อมจังหวะไม่ใช่เต้นผิดนะแต่ตั้งใจ
_______________

 
          วันนี้พามาฟังเพลงเพราะๆ จากนักร้องหนุ่มหล่อ เสียงนุ่ม "นนท์ ธนนท์" หรือ "นนท์ The Voice" ใครชอบหนุ่มขี้เล่น อารมณ์ดี มีมุขตลก ดู #dekdLive แล้วเตรียมโดนหนุ่มคนนี้ตกได้เลย!

 

 
          1. นนท์ ธนนท์ เข้าวงการจากการเป็นแชมป์รายการ The Voice ซีซั่นแรกเมื่อ 7 ปีก่อน จริงๆ นนท์เข้าใจว่าให้ประกวดเป็นวง ก็เลยพาเพื่อนๆ ไปด้วย ถ้ารู้ว่าต้องขึ้นเวทีคนเดียวคงไม่ไป เพราะไม่มั่นใจในหน้าตาตัวเองสุดๆ

 
          2. ตอนย้ายจากภูเก็ตขึ้นมากรุงเทพใหม่ๆ นนท์ต้องปรับตัวเยอะมาก ทั้งการพูด การเรียน การใช้ชีวิต การเดินทาง มาถึงวันแรกก็โดนแท็กซี่พาขับวนจนค่ารถขึ้นไปถึง 600 บาท
 
 
          3. เมื่อก่อนที่เห็นผิวคล้ำๆ โทรมๆ เพราะนนท์เป็นนักกีฬาวิ่งของโรงเรียน ต้องเล่นกีฬาตากแดดทั้งวัน ไม่ค่อยได้ดูแลตัวเองเท่าไหร่ พอมาเป็นนักร้องไม่ต้องลุยแดด ลุยฝน ได้อาบน้ำวันละ 2 ครั้งตามปกติ ก็เลยหล่อขึ้น เดี๋ยวๆๆ เมื่อก่อนอาบน้ำวันละกี่ครั้งอะ

 

 
          4. ช่วงนี้นนท์กำลังอินกับการยิงธนู เพราะร่างกายเล่นกีฬาหนักๆ ไม่ได้ พี่โจ้ โจอี้บอยก็เลยแนะนำให้รู้จักกับกีฬาประเภทนี้ เล่นจริงจังถึงขั้นจะลงแข่ง ความพีคคือตั้งชื่อให้คันธนูว่า "สุคนธวัฒน์" ด้วยนะ

 
          5. อีกเรื่องที่อินสุดๆ ก็คือเกม นนท์เป็นเกมเมอร์สายอุปกรณ์ อะไรที่ออกใหม่ อะไรที่หายาก นนท์มีหมด มือมี 2 มือแต่มีจอยเกมปาเข้าไป 20 กว่าอันแล้วจ้า

 
          6. ใครที่มีแฟนติดเกมแล้วมีปัญหาเรื่องไม่มีเวลาให้ พี่นนท์ก็แนะนำว่าต้องแบ่งเวลาให้ดี อาจจะกำหนดให้เล่นเป็นเวลา ไม่งั้นก็หันมาลองเล่นเกมด้วยกันไปเลย เพื่อสร้างเสริมความสัมพันธ์

 

 
          7. แฟนคลับก็จะเป็นห่วงสุขภาพของนนท์หน่อยๆ เพราะก่อนหน้านี้นนท์ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย เส้นเสียงก็เลยมีปัญหา แต่ว่าตอนนี้ดีึขึ้นแล้วจ้า นนท์หันมาดูแลร่างกายมากขึ้น ไม่หักโหมเหมือนเมื่อก่อนแล้ว

 
          8. นนท์เลือกเพลงหมื่นคำลามาทำใหม่ เพราะว่าฟังเวอร์ชั่นพี่ฝันดีฝันเด่นแล้วชอบ ฟังแล้วรู้สึกว่าเหมาะกับสไตล์ของตัวเอง ได้ใส่ไอเดีย ใส่ตัวตนลงไปเต็มๆ

 

 
          9. ใน MV มีท่าเต้นก้าวชิดๆ ในตำนาน ที่เห็นนนท์ก้าวชิดคร่อมจังหวะ ไม่ใช่เต้นไม่เป็นนะ แต่นนท์ตั้งใจ เพราะอยากให้ได้ฟีลลิงของวัยรุ่นสมัยก่อน

 
          10. เคล็ดลับความปังของนนท์คือตั้งใจและซื่อสัตย์กับสิ่งที่ทำ เวลาทำอะไรก็ตั้งใจทำให้ดีที่สุด ไม่ใช่แค่งานเพลงนะ แต่น้องๆ สามารถนำไปปรับใช้ได้กับทุกเรื่องเลย




 
          11. นิสัยดี มีความสามารถขนาดนี้ นนท์ก็เลยมีแฟนคลับเพิ่มขึ้นทุกวันๆ เร็วๆ นี้จะมีการรวมตัวกับแฟนคลับมาทำกิจกรรมดีๆ อย่าง "งานทำดีปีละหนwithนนท์ธนนท์" ชวนแฟนคลับมาทำบุญร่วมกัน จะได้รักกันไปนานๆ 

 
          12. ประโยคฮิตอย่าง "พี่ดุนะ หนูไหวเหรอ" นนท์พูดไม่ได้จริงๆ ไม่เซลฟ์ขนาดนั้น แต่ในไลฟ์เราหลอกล่อให้นนท์พูดว่า "หนูดุเหรอ พี่ไหวนะ" แทน จะกร้าวใจแค่ไหน ไปดูในไลฟ์ได้เลย

 
          13. ช่วงนี้นนท์อาจจะทัวร์คอนเสิร์ตไม่บ่อย แต่งานแน่นมาก เพราะมีปล่อยซิงเกิลของตัวเองถึง 3 เพลงด้วยกันทั้ง Play หมื่นคำลา และ ไม่ใช่เวลาของเรา นอกจากนี้ยังมีเพลงประกอบละคร แว๊บไปเล่นซิทคอม และไปฟีทเจอริ่งกับศิลปินคนอื่นๆ อีกเพียบ!

 
มีเล่นเกมสนุกๆ ด้วยนะ ตามไปดูที่ #dekdLive กัน!

Clip



 
          รู้แล้วไม่แปลกใจเลยค่ะ ทำไมถึงมีคนรักนนท์เพิ่มขึ้นทุกวันๆ น้องๆ ชาว Dek-D ล่ะคะ ตกหลุมรักหนุ่มคนนี้ที่ตรงไหน มาคอมเมนต์บอกกันตรงนี้เลย!


 
พี่แพม
พี่แพม - Columnist คอลัมนิสต์สายติ่งเกาหลี นอนน้อยเพราะดูซีรีส์ สาระไม่ค่อยมี หน้าตาดีไปวันๆ

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

2 ความคิดเห็น

มิลหลี 19 พ.ค. 62 19:00 น. 1

รักมานานแล้ว นนท์นิสัยดี ทัศนคติดี ใจดี มีมารยาท ซื่อสัตย์ต่อตัวเองและผู้อื่น ดีไปหมดอ่ะ หน้าตาก็หล่อ ไม่รักแล้วจะไปรักใครเล่า

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด