ดูแล้วต้องทุ่มโหวต! 13 หนุ่มสุดน่ารัก จาก #CuteboyThailand



 
          Spoil
  • เห็นเคนหุ่นดีแบบนี้ เคนกินพิซซ่าได้มากถึง 28 ชิ้นเลยนะ!
  • น้องอินดี้ น้องเล็กของรายการที่อายุเพียงแค่ 13 ปี แต่ความสามารถเกินอายุมาก
  • วันเกิดของอาร์ตแฟนคลับจัดหนัก จัดเต็มถึงขั้นซื้อดาวให้!
          _____________


          เห็นหน้าหนุ่มหล่อคนเดียวก็ว่าสดชื่นแล้ว แต่นี่บุกมา #dekdLive กันถึง 13 คน! กับ Cuteboy Thailand ความสดชื่นยิ่งทวีคูณขึ้นไปอีก อยากรู้ว่าหนุ่มๆ จะมาพูดคุยอะไรในรายการ จะน่ารัก สดใส หรือวุ่นวายขนาดไหน ไปติดตามกันเลย!  




          1. Cuteboy Thailand เป็นเรียลลิตี้เซอร์ไววัล เป็นการพัฒนาตัวเองของเด็กหน้าตาดีที่ไม่ได้มีดีแค่หน้าตา  ซึ่งหนุ่มๆ ทั้ง 13 ก็ต้องพัฒนาตัวเองกันถึง 5 ด้าน! คือ Entertain (ความสนุก) Alpha male (ความเป็นผู้นำ) Smart (ความฉลาด) Sport (ความแข็งแรง) Gentleman (ความเป็นสุภาพบุรุษ) 

 
          2. หนุ่มๆ ที่เข้าร่วมรายการส่วนใหญ่ต้องเริ่มจาก 0 เพราะไม่มีทักษะทางด้านการร้อง การเต้น การแสดง แต่พอได้เก็บตัวอยู่ในค่ายถึง 4 วัน หนุ่มๆ ก็ได้มีทักษะในด้านต่างๆ เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ


          3. ถ้าชนะได้เงิน 1 ล้านบาท สายป๋าอย่าง เคน บิว จะเลี้ยงข้าวและพาน้องๆ ไปช้อปปิ้ง

 


 
​          4. ส่วนสายรักการพักผ่อนอย่าง เสือ อาร์ต อินดี้ นอกจากจะเอาเงินไปให้ครอบครัวแล้วยังจะเอาไปซื้อเตียงนอน หมอน ผ้าห่ม เพื่อเอามานอนอีกด้วย! 5555  

 
          5. สายบุญอย่างบิ๊กกับเก้าก็ไม่ได้น้อยหน้า ถ้าชนะจะเอาเงินไปเข้าวัดทำบุญและบริจาคให้เด็กที่ด้อยโอกาส หล่อแล้วยังใจบุญอีกอะ!

 
          6. แต่ถ้าเกิดมาร์คพูมชนะ คนที่แพ้ก็ไม่ต้องเสียใจไปนะเดี๋ยวมาร์คพูมจ่ายเงิน 1 ล้านบาทให้ทุกคนเอง (พูดแล้วนะ)

 


          7. พีเรียนคณะแพทย์ศาสตร์ สาขาปฏิบัติการฉุกเฉินการแพทย์ ในรายการจะได้เห็นพีโชว์ทักษะในด้านที่เรียนมาด้วยนะ อยากรู้ว่าพีจะทำอะไรก็ต้องรอติดตามดูในรายการกันนะจ๊ะ

 
          8. กระทู้จากทางบ้านถามว่า แปลกมากมั้ยที่ผมชอบวงบอยแบนด์เกาหลี หนุ่มๆ Cuteboy Thailand ลงความเห็นกันว่าไม่ใช่เรื่องแปลก เพราะทุกคนมีสิทธิ์ชอบในสิ่งที่ตัวเองอยากจะชอบ

 
          9. อาร์ตตอบว่า ถ้าไม่ได้ทำใครเดือดร้อนก็ชอบไปเลย การชอบวงบอยแบนด์ไม่ใช่เรื่องผิดเป็นเรื่องดีซะอีกเพราะน้องจะได้พัฒนาทั้งการเต้นและการแต่งตัว สุดท้ายพียังเสริมว่าไม่ว่าน้องจะชอบวงบอยแบนด์อะไรก็ฝาก Cuteboy Thailand ไว้ด้วยนะครับ (ขายเก่งสุด!)

 


 
          10. เห็นกริชหน้าตาน่ารักๆ แบบนี้แต่พี่ๆ บอกว่ากริชซนที่สุดใน 13 คนเลยนะ เพราะความซนนี่แหละก็เลยโดนพี่ๆ แกล้งเป็นประจำ

 
          11. น้องอินดี้ น้องเล็กของเราอายุเพียงแค่ 13 ปี!!! แต่วันที่ 5 เดือนสิงหาคม น้องอินดี้ก็จะอายุ 14 ปีแล้วนะ อย่าลืมอวยพรและให้ของขวัญน้องอินดี้กันเยอะๆ น้า

 
          12. ตำแหน่งคนที่กินเก่งที่สุดต้องยกให้เคน เพราะเคนเคยกินพิซซ่าได้มากถึง 28 ชิ้น! 

 


          13. วันเกิดที่ผ่านมาของอาร์ตแฟนคลับก็เปย์หนักแบบจัดเต็ม มีทั้งทำป้ายที่ ICON Siam ป้าย MRT และที่ยิ่งไปกว่านั้นคือซื้อดาวให้อาร์ต! 

 
          14. เพลงเสี่ยงเป็นเสี่ยงตาย ใช้เวลาในการถ่ายทำเพียงแค่ 3 วัน แต่เป็น 3 วันที่ทั้ง 13 คนต้องจำเนื้อร้อง ท่าเต้น และจังหวะของเพลง แต่ถึงจะใช้เวลาแค่ 3 วัน หนุ่มๆ Cuteboy Thailand ก็ทำออกมาได้ดีเยี่ยม! อยากรู้ว่าดียังไงก็ไปดูได้ใน MV เพลงเสี่ยงเป็นเสี่ยงตายของหนุ่มๆ กันได้เลยจ้า

 



นี่แค่น้ำจิ้มนะ ยังมีความสนุกและความน่ารักของหนุ่มๆ Cuteboy Thailand รออยู่อีกเพียบใน #dekdLive


Clip

Cuteboy Thailand



​          เป็นยังไงบ้างกับหนุ่มๆ ทั้ง 13 คน คาแรกเตอร์ชัดจนเลือกไม่ถูกเลยใช่มั้ยล่ะว่าจะทุ่มโหวตให้ใคร ถ้าใครยังเลือกไม่ได้ก็ค่อยๆ ไปทำความรู้จักกับหนุ่มๆ และรายการ Cuteboy Thailand ได้ผ่านแฟนเพจ Cuteboy Thailand น้องๆ ชาว Dek-D ดูแล้วถูกใจคนไหนก็มาคอมเมนต์บอกกันได้นะ


 
พี่มิ้นมิ้น

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

0 ความคิดเห็น