ฟินทะลุจอ! "จุง นาย เบน เอิร์ธ พูม โดม" เมาท์เบื้องหลัง #2Moons2 #2Moons2TheSeries


 
Spoil
  • ความประทับใจแรกที่เบนมีต่อเอิร์ธคือทำไมถึงซนขนาดนี้
  • ฉากหินของเอิร์ธคือเล่นเปียโนคนเดียวท่ามกลางสายตาเอ็กซ์ตร้านับร้อย
  • พูมต้องเล่นเป็นคนเท่ๆ ขี่บิ๊กไบค์แต่จริงๆ คือเสียวไส้มากกก
_________________

 

 
          ใครเป็นแฟนซีรีส์วายในตำนานอย่าง 2 Moons The Series บ้างยกมือขึ้น! วันนี้ #dekdLive มีนักแสดงจาก 2Moons2 มาแนะนำให้รู้จักกัน นั่นก็คือ "จุง นาย เบน เอิร์ธ พูม โดม" หนุ่มๆ จะน่ารักแค่ไหน ตามไปดูกันเลย!

 
          1. ก่อนจะได้มาเล่นซีรีส์เรื่องนี้ ทั้ง 6 หนุ่มต้องผ่านการออดิชั่น จากผู้สมัครทั้งหมดนับพันคน วันสมัครบางคนไปรอตั้งแต่ 11 โมง แต่ได้คิวเข้าไปออดิชั่น 5 โมงเย็น 
 
          2. ตอนนายเจอจุงครั้งแรก ก็ลังเลๆ ว่าจะยกมือไหว้ดีมั้ย เพราะคิดว่าจุงอายุเยอะกว่า แต่ที่ไหนได้จุงเด็กกว่าตั้ง 2 ปี แต่จุงและทุกๆ คนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า นายนั่งนิ่งๆ แล้วดูหยิ่งมาก แต่พอได้รู้จักจริงๆ ก็นิสัยดี แฟนๆ เจอข้างนอกทักทายได้ ไม่กัดแน่นอน
 

 
          3. ครั้งแรกที่เจอเบน เอิร์ธก็ไม่แน่ใจว่า คนนี้เหรอจะมาเป็นหมอป่า? แต่พอเริ่มสนิทกันก็ได้รู้ว่า เบนนี่แหละใช่เลย! ความประทับใจแรกที่เบนมีต่อเอิร์ธก็คือเอิร์ธดูซนมาก ไปดึงนู่น แกะนี่ ป่วนไปหมด
 
          4. ซีนเปิดตัวของพูมมาใหญ่มาก ในขณะที่คนอื่นก็นั่งอยู่เงียบๆ ธรรมดาๆ แต่พูมมากับบิ๊กไบค์ แล้วก็มีคนไปรุมถ่ายรูป หนุ่มฮอตสุดๆ ตรงกันข้ามกับโดมที่ดูเหมือนจะเจ้าเล่ห์ ร้ายๆ แต่จริงๆ แล้วเป็นคุณชายสุดๆ 

 

 
          5. ซีนที่ยากที่สุดของโดม ก็คือซีนที่ทะเล ที่เป็นซีนอารมณ์ ต้องโกรธเพื่อน เมา สับสนในตัวเอง แล้วก็เหงา แถมยังจบด้วยเลิฟซีนไปอีก ซีนพีคๆ อันนี้รอดูได้ใน EP.7 บอกเลยว่าเด็ดมาก
 
          6. สิ่งที่ยากที่สุดของพูมก็คือการขี่มอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์ให้โดมซ้อน เพราะในฉากหมวกกันน็อคก็ไม่ได้ใส่ แถมยังต้องดูแลชีวิตคนซ้อนไปอีก หวาดเสียวสุดๆ



 
          7. เบนกดดันหนักในฉากเลิฟซีน ความยากไม่ใช่ว่าเขินหรืออะไร แต่ยากตรงที่จะต้องทำยังไงให้สื่ออารมณ์ออกมาได้ดีที่สุด เพราะเป็นฉากสำคัญและเป็นอะไรที่แฟนๆ รอคอย

 
          8. ในซีนที่เอิร์ธต้องโชว์เดี่ยวเปียโนบอกเลยว่าโหดสุดๆ เพราะเป็นซีนใหญ่มีนักแสดงเอ็กซ์ตร้ามาเป็นร้อย แล้วทุกสายตาก็จ้องมาที่เอิร์ธคนเดียว

 

 
          9. ซีนที่ยากที่สุดของคู่ #นายจุง ก็คือฉากที่ต้องขอเป็นแฟน เพราะต้องใช้อารมณ์แต่บรรยากาศรอบข้างก็วุ่นวายเหลือเกิน แต่บอกเลยว่าออกมาฟินมาก ไม่เชื่อรอดูได้เลย

 
          10. ถ้าใครเจอปัญหาเพื่อนเชื่อหมอดูมากเกินไป จนกลายเป็นหวาดระแวง พี่นายบอกว่าเชื่อได้ไม่ผิด เพราะจะได้ใช้ชีวิตแบบระมัดระวัง แต่ถ้ายังไม่เกิดปัญหาอะไรขึ้น ก็อย่าทำให้มันกลายเป็นปัญหาดีกว่า ส่วนพี่โดมก็อยากให้อยู่กับปัจจุบันมากกว่า เอิร์ธเองก็บอกว่าให้เชื่อที่การกระทำมากกว่าคำพูดของหมอดู
 
          11. ถ้าสลับร่างกันได้ พูมอยากลองเป็นโดม อยากรู้ว่าชีวิตประจำวันเค้าเป็นยังไง ส่วนโดมก็อยากเป็นพูมเพราะว่าจะไปกินเยอะๆ ให้กล้ามใหญ่ๆ กลายเป็นไขมันให้หมด
 

 
          12. เอิร์ธเองก็อยากสลับเป็นเบน เพราะอยากรู้ว่าเวลาไม่ตอบไลน์ หายไปทำอะไรอยู่ ส่วนเบนก็อยากเป็นเอิร์ธ อยากลองเป็นทาสแมว อยากไปเล่นแมวบ้าง
 
          13. จุงอยากลองเป็นคนกล้ามใหญ่เป็นพูม แล้วก็อยากเป็นคนกินเท่าไหร่แล้วไม่อ้วนแบบเอิร์ธ ในส่วนของนายก็ไม่อยากเป็นใครทั้งนั้น เพราะเป็นตัวของตัวเองดีที่สุดแล้ว
 
          14. นาย มีฉายาว่า จีว่าน้อย เพราะในกองมีพี่ทีมงานคนหนึ่งเคยเป็นนักร้อง "พี่แพท วงจีว่า" ที่หน้าตา และลักษณะนิสัยเหมือนกับนายมาก ทุกคนก็เลยเรียกนายว่าจีว่าน้อย

 

Clip

ดู #dekdLive ย้อนหลังที่นี่


          แค่ใน #dekdLive ยังสนุกขนาดนี้ บอกเลยว่าในซีรีส์ก็สนุกไม่แพ้กัน ติดตาม 2Moons2 The Series เดือนเกี้ยวเดือน ได้ทุกวันเสาร์เวลา 20.00 น. ทางแอพลิเคชั่น Mello แต่ก่อนจะไปดูซีรีส์ ขอชวนน้องๆ ชาว Dek-D มาเมาท์กันหน่อยซิว่า ชอบหนุ่มๆ คนไหน เพราะอะไร มามะ มาคอมเมนต์คุยกัน


 
พี่แพม
พี่แพม - Columnist คอลัมนิสต์สายติ่งเกาหลี นอนน้อยเพราะดูซีรีส์ สาระไม่ค่อยมี หน้าตาดีไปวันๆ

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

0 ความคิดเห็น