Spoil
  • ตอนเด็กๆ พีชติดเกมหนักมาก เคยโดดเรียนไปเล่นเกมไกลถึงลำสาลี
  • ความสามารถพิเศษคือหูนิ่มมาก สามารถพับม้วนหูยัดเข้าไปในรูได้
  • ปลายปีหน้าพีชมีแพลนไปเรียนต่อต่างประเทศ แต่มีหนัง มีเพลงฝากไว้ให้หายคิดถึง
_______________

 
          นาทีนี้ใครๆ ก็ต้องพูดถึงหนุ่มหล่อคนนี้ "พีช พชร" ฮอตเบอร์แรงขนาดนี้ #dekdLive ก็ไม่พลาดคว้าตัวมานั่งคุยกัน วันนี้พีชมีอะไรดีๆ มาฝากชาว Dek-D ด้วยนะ จะเป็นอะไร ตามไปดูกันเลย! 

 

 
          1. พีชเล่นหนัง เล่นซีรีส์มาเยอะมาก แต่เป็นคนที่ไม่ชอบดูผลงานตัวเองเท่าไหร่ เพราะจะคอยจับผิดการแสดงของตัวเองตลอดเวลา เวลาดูก็เลยไม่ค่อยสนุกเท่าไหร่ เชื่อว่านักแสดงหรือนักดนตรีคนอื่นๆ ก็น่าจะเคยเป็น

 
          2. บทที่พีชไม่เคยเล่นแล้วอยากลองมากๆ เลยก็คือหนังผี ให้เล่นเป็นผีเองก็ได้ หรือคนที่ต้องเจอผีก็น่าจะสนุกดี ถามว่าพีชกลัวผีมั้ย พีชก็ตอบเลยว่าไม่จ้า เพราะในกองถ่ายมีทีมงานเยอะไม่ต้องกลัว

 
          3. ส่วนหนังแนวผีๆ แฟนตาซีเรื่องล่าสุดที่พีชแนะนำให้ไปดูก็คือเรื่อง "The Divine Fury มือนรกพระเจ้าคลั่ง" หนังเกาหลีที่เล่าเรื่องราวของคนที่ไม่เชื่อในพระเจ้า แต่กลับได้พลังจากพระเจ้ามาปราบปีศาจร้าย เป็นหนังเอเชียที่เอ็ฟเฟ็กต์ ซีจีอลังการ เนื้อเรื่องตื่นตาตื่นใจ ที่สำคัญพระเอกหล่อมากด้วย

 

 
          4. ตอนเด็กๆ พีชแสบมากพ่อไปส่งถึงหน้าโรงเรียน ก็แอบออกตรงประตูรถขยะ เรียนอยู่แถวสามย่าน แต่ก็นั่งรถเมล์ไปเล่นเกมถึงลำสาลี เพราะกลัวคุณครูหาเจอ แต่ในที่สุดพ่อแม่ก็จับได้โดนยกจอคอมออกจากบ้านไปเลยจ้า 

 
          5. พอเข้าม.ปลาย ก็เลิกติดเกม เพราะเพื่อนๆ พากันฟิตเตรียมสอบเข้ามหาวิทยาลัย เหตุผลที่พีชเลือกเรียน คณะบัญชีฯ สาขาการจัดการธุรกิจระหว่างประเทศ ภาคอินเตอร์ ที่จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เพราะว่ามันเท่! 

  
          6. ใครอยากเรียนบริหารก็ไม่ต้องกลัวเลขนะ พี่พีชบอกว่าเรียนเลขไม่เยอะเท่าไหร่ แต่ต้องอ่านหนังสือเยอะมากๆ

          

 
          7. น้องๆ คนไหนที่มีปัญหาเรื่องการเงิน ไม่มีเงินจ่ายค่าเทอม ถ้าเป็นเด็กมหาวิทยาลัย พี่พีชก็แนะนำว่าไม่ต้องรีบจบภายใน 4 ปีก็ได้ อาจจะลงเรียนไม่ต้องเยอะ แล้วแบ่งเวลามาทำงานพิเศษ ทำงานไปด้วย เรียนไปด้วย ได้ทั้งเงินได้ทั้งความรู้ควบคู่กันไปเลย

 
          8. ตอนอายุ 15 คุณพ่อเคยให้ไปทำงานในเซ็นทรัล ทั้งยกของ เช็กสต็อก แคชเชียร์ เหมือนพนักงานคนนึงเลยนะ เพราะในป้ายชื่อไม่มีนามสกุล "จิราธิวัฒน์" ไม่มีใครรู้ว่าเด็กคนนี้คือทายาทเซ็นทรัล

 
          9. ถ้าครีเอทรสชาติของมันฝรั่งเองได้ พีชอยากทำรสขี้หู เหมือนลูกอมในเรื่องแฮร์รี่ พอตเตอร์ เดี๋ยวๆ ใจเย็น อันนี้แค่คิดเฉยๆ นะ ยังไม่ได้ทำจริง

 

 
          10. ความสามารถพิเศษของพีชคือหูนิ่มมาก สามารถพับได้โดยที่ไม่เจ็บเลยซักนิด จับม้วนๆ แล้วยัดใส่เข้าไปในรูหูพีชก็ลองมาแล้ว

 
          11. พีชกลัวสัตว์ทุกชนิดที่มีพิษ ไม่ว่าจะเป็นแมงป่อง ตะขาบ แมงมุม แมลงสาบ แต่พีคที่สุดคืองู เพราะเคยถ่ายละครแล้วโดนงูขู่ตรงหน้ามาแล้ว

 
          12. เชลซีคือทีมฟุตบอลในดวงใจ ถึงแม้ฟอร์มจะไม่ค่อยดีเท่าไหร่ แพ้บ่อยๆ ก็จะโดนเพื่อนทับถม โดยเฉพาะมาร์ช จุฑาวุฒินี่ตัวดีเลย

 

 
          13. เวลาเครียดๆ ถ้าเป็นพีชสมัยก่อนคงจะปาข้าวของ แต่พีชในตอนนี้เลือกที่จะนั่งเฉยๆ สงบสติอารมณ์ นั่งสมาธิก็ช่วยได้ ช่วงนี้ก็พยายามนั่งให้เป็นประจำทุกวัน วันละ 10 นาที

 
          14. เห็นหน้าเด็กๆ ใสๆ แบบนี้ พีชไม่ค่อยชอบเท่าไหร่ เพราะรู้สึกว่าความหน้าเด็กมันทำให้ได้รับบทไม่ค่อยหลากหลาย ก็จะได้แต่บทนักเรียน เด็กวัยรุ่น เคยลองพยายามปลูกหนวดให้หน้าเข้มขึ้นด้วยนะ แต่มันก็เวิร์กจริงๆ 

 
          15. ปลายปีหน้าพีชมีแพลนจะไปเรียนต่อที่ต่างประเทศ อาจจะเป็นด้านนวัตกรรม หรือไม่ก็จิตวิทยาเพราะอยากเข้าใจจิตใจคนให้มากขึ้น เพราะจะได้ทำงานกับคนได้ดีขึ้นด้วย แต่ไม่ต้องกลัวคิดถึงนะ เพราะก่อนไปเรียนก็จะมีหนัง Bike Man ไบค์แมนศักรินทร์ตูดหมึก ภาค 2 มาให้ได้ดูกัน แล้วตอนนี้ก็กำลังซุ่มทำเพลงใหม่อยู่ด้วย!

 

Clip

ดู #dekdLive ย้อนหลังที่นี่



 
          ใช้เวลาคุยกับพี่พีชไม่นาน แต่ก็รู้เลยว่าหนุ่มมาดกวนคนนี้ มีความคิดที่โตเป็นผู้ใหญ่กว่าที่เห็น และมีความสามารถรอบด้านจริงๆ ว่าแต่สาวๆ แถวนี้ชอบเสน่ห์ของหนุ่มพีชที่ตรงไหน คอมเมนต์มาบอกได้ ส่วนใบสมัครเป็นคนดูแลหัวใจเชิญไปต่อท้ายแถวที่ยาว 8 กิโลเมตรเลยจ้าาา



 
พี่แพม
พี่แพม - Columnist คอลัมนิสต์สายติ่งเกาหลี นอนน้อยเพราะดูซีรีส์ สาระไม่ค่อยมี หน้าตาดีไปวันๆ

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

0 ความคิดเห็น