ยิ่งคุย ยิ่งเคลิ้ม "อิน สาริน" พระเอกหน้าใส คิวต์บอยในตำนาน



 
Spoil
  • เน็ตไอดอลในตำนาน ดรีกรี BCC , จตุรมิตร และ Chula Cute Boy
  • หนุ่มหล่อ หน้าใส แต่ไม่ชอบอาบน้ำตอนเช้า
  • อินเคยเลี้ยงสัตว์เยอะมาก กระต่าย เต่า ปลา หนูแฮมสเตอร์ นก หมา และไก่ 20 ตัว 
_______________

 
          ถ้าย้อนไปเมื่อ 6 - 7 ปีก่อน กระทู้หนุ่มน่ารักในเว็บ Dek-D ก็ต้องมีชื่อของหนุ่มคนนี้ "อิน สาริน" หนุ่มหล่อที่สาวๆ กรี๊ดตั้งแต่สมัยมัธยมยาวมาจนมหาวิทยาลัย มาวันนี้อินกลายเป็นนักแสดงน้องใหม่มาแรงของช่อง 3 โปรไฟล์เริ่ดขนาดนี้ #dekdLive ก็ต้องพาไปทำความรู้จักกันแล้ว

 

 
          1. ชาว Dek-D อาจจะคุ้นหน้าคุ้นตาหนุ่มคนนี้ เพราะเป็นเน็ตไอดอลในตำนาน กระทู้เด็กกรุงเทพคริสเตียนน่ารัก ก็ต้องมีรูปของ "อิน สาริน" หนุ่มหล่อดีกรี BCC CUTE BOY , Jaturamitr Cuteboy  และ Chula Cute Boy อินเคยมาถ่ายคอลัมน์ Meet ด้วยนะ อยากดูจิ้มเลย!

 
          2. ตอนมัธยมอินเป็นเด็กค่อนๆ ไปทางหลังห้อง เรียนๆ เล่นๆ เน้นกิจกรรมมากกว่า เพิ่งมาตั้งใจเรียนจริงๆ ช่วง ม.5 เพราะอยากสอบติดจุฬาฯ อยากเรียนมหาลัยใกล้ๆ บ้าน ความพีคคือใช้เวลาอ่านหนังสือ ติวสอบแค่ไม่นาน ม.6 เทอมแรกอินก็ติดสอบตรง คณะสถาปัตย์ฯ จุฬาฯ อย่างที่ตั้งใจ

 
          3. ที่เลือกเรียนคณะสถาปัตย์ฯ เพราะว่าคุณพ่อก็เป็นสถาปนิก แล้วอินก็ชอบวาดรูปตั้งแต่เด็กๆ ที่บ้านเองก็สนับสนุน ส่งไปเรียน ส่งไปประกวดวาดรูปอยู่ตลอดๆ

 

 
          4. เห็นหล่อใสแบบนี้แต่จริงๆ อินไม่ค่อยชอบอาบน้ำ กองถ่ายนัดเช้าเมื่อไหร่ ให้รู้เลยว่าอินไม่ได้อาบน้ำมาแน่ๆ

 
          5. อินเป็นคนรักการนอนมากกกก ปกติจะตื่นนอนตอนบ่าย 2 โมง ไม่ใช่แค่อินคนเดียวนะ เพราะทั้งบ้านจะตื่นประมาณเที่ยงๆ ถ้ามาบ้านนี้ก่อนเที่ยงก็จะไม่มีคนมาต้อนรับนะ เพราะว่าหลับอยู่

 
          6. อินไปเที่ยวเยอะ เที่ยวเก่ง แต่ประเทศที่ชอบที่สุดคือเกาหลีใต้ เพราะมีเพื่อนอยู่ที่นั่นเยอะ เสื้อผ้าสวยๆ เยอะ ที่สำคัญแสงดี ถ่ายรูปสวย

 

 
          7. อินชอบกินขนมนิ่มๆ เย็นๆ อย่าง เอแคลร์ เค้กกล้วยหอม แพนเค้ก แล้วก็ชอบกินปลากระป๋อง ทูน่ากระป๋อง สิ่งที่อินไม่กินคือแตงกวา เพราะตอนเด็กๆ เอาให้หนูแฮมสเตอร์กิน ก็เลยคิดว่ามันไม่ใช่อาหารสำหรับคน

 
          8. ถ้ามีแฟนอินจะเรียกแฟนว่า บู๋บี๋ แล้วก็จะให้แฟนเรียกอินว่า บู่บู๋ สาวๆ เปลี่ยนชื่อเป็นบู๋บี๋ด่วน!

 
          9. นางเอกที่อยากร่วมงานด้วยมากที่สุดคือ พาย รินรดา เพราะว่าเล่นด้วยแล้วสบายใจ เพราะตั้งใจทำงาน ที่เห็นซีนหวานๆ ในละคร ความจริงคือก่อนเข้าฉากเลิฟซีนพายไปกินหมูปิ้ง ในขณะที่อินแปรงฟัน บ้วนปาก ทำความสะอาดดีมาก

 

 
          10. น้องๆ คนไหนที่เจอปัญหาพ่อแม่ไม่เข้าใจในสิ่งที่ชอบ อย่างเช่นเรื่องเต้น พี่อินก็อยากให้เข้าใจเรื่องช่องว่างระหว่างวัย พ่อแม่ก็จะมีความเชื่อว่าเป็นเด็กต้องตั้งใจเรียนอย่างเดียว ส่วนลูกๆ อย่างเรา ถ้าอยากทำกิจกรรมอย่างอื่นด้วย ก็ต้องอย่าลืมเรื่องการเรียน พ่อแม่จะได้เข้าใจ

 
          11. ตอนเด็กๆ อินมีฉายาว่า ช็อคโกแล็ตชิพ เพราะว่าตอนตัดผมเกรียน จะเห็นขี้แมลงวันบนหัวชัดมาก และเยอะมาก เพื่อนๆ ก็เลยตั้งฉายาให้ซะเลย

 
          12. เร็วๆ นี้อินมีแพลนจะเป็น YouTuber อยากถ่าย Vlog เล่าเรื่องชีวิตประจำวันให้แฟนๆ ได้เห็นกัน เพราะที่บ้านมีแต่คนล้นๆ ทั้งพ่อ แม่ พี่ น้อง ไปจนถึงแม่บ้านและลูกแม่บ้าน

 



 
          13. อินเคยเลี้ยงสัตว์เยอะมากกก กระต่าย เต่า ปลา หนูแฮมสเตอร์ นก หมา และไก่ 20 ตัว แต่ตอนนี้ไม่เหลืออะไรแล้วจ้า ค่อยๆ หายและตายไปตามกาลเวลา

 
          14. สัตว์บ้านอินชอบหนีออกจากบ้าน เวลาหายไปก็จะไปเจอที่วินมอเตอร์ไซค์ แล้วสภาพก็จะดีและสะอาดกว่าตอนที่อยู่กับอินเยอะ พี่วินเลี้ยงดีจนอินไม่กล้าเรียกกลับบ้านเลยทีเดียว

 
          15. ใครที่คิดถึงอินก็รอดูละครเรื่องใหม่ ฟากฟ้าคีรีดาว เรื่องนี้อินไม่ใช่พระเอก แต่เป็นตัวเอกเพราะไม่มีคู่ ใครอยากเห็นอินเกรี้ยวกราด เป็นผู้ชายร้ายๆ ต้องไม่พลาด เร็วๆ นี้!

 

Clip

ดู #dekdLive ย้อนหลังได้ที่นี่



 
          ตั้งแต่เด็กๆ จนตอนนี้ อินน่ารักเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือมีเสน่ห์ และมีความสามารถทางด้านการแสดงมากขึ้นทุกวันๆ ทั้งหล่อ ทั้งเก่งขนาดนี้ อนาคตปังแน่นอน ว่าแต่น้องๆ ชาว Dek-D อยากเห็นอินในบทบาทแบบไหน มาคอมเมนต์กัน!


 
พี่แพม
พี่แพม - Columnist คอลัมนิสต์สายติ่งเกาหลี นอนน้อยเพราะดูซีรีส์ สาระไม่ค่อยมี หน้าตาดีไปวันๆ

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

1 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด