โหด มัน ฮา! 4 นักแสดงและผกก. เมาท์เบื้องหลัง #MyAmbulance #รักฉุดใจนายฉุกเฉิน


 
Spoil 
  • ความโหดของบทหมอคือต้องพูดศัพท์เฉพาะแพทย์เป็นภาษาอังกฤษและห้ามผิดเด็ดขาด
  • นักแสดงทำเวิร์กช็อปหนักมาก ตอนนี้สามารถปฐมพยาบาล ช่วยชีวิตคนได้แล้ว! 
  • ตอนเด็กๆ แบงค์เคยเข้าห้องฉุกเฉินเพราะถูกเพื่อนต่อยจนกะโหลกแตก 
_________________

          My Ambulance รักฉุดใจนายฉุกเฉิน ละครที่มาแรงตั้งแต่เปิดตัวแล้ว แค่ชื่อพระ - นางอย่างซันนี่ และใหม่ ดาวิกา ก็รู้แล้วว่าพลาดไม่ได้ แต่ความน่าดูไม่ได้มีแค่นี้ แต่จะมีอะไรเด็ดๆ อีกบ้าง ตาม #dekdLive ไปคุยกับ "ซันนี่ แบงค์ พี่แตง พี่บอส ต้าเหนิง และสกาย" ในสถานที่สวยๆ ร้าน Marian by lobster and oyster กันเลย!

 

 
          1. เรื่องนี้พี่ซันนี่โคจรกลับมาเจอกับพี่ใหม่ ดาวิกาอีกครั้ง หลังจากหนังเรื่อง ฟรีแลนซ์ ห้ามป่วย ห้ามพัก ห้ามรักหมอ แต่คราวนี้สลับบทบาทให้พี่ซันนี่มารับบทเป็นหมอเป้ง คุณหมอฉุกเฉิน ผู้ยึดหน้าที่การงาน และชีวิตคนเป็นเรื่องสำคัญที่สุดในชีวิต

 
          2. อีกหนึ่งคุณหมอสุดหล่อ หมอฉลาม รับบทโดย สกาย วงศ์รวี เป็นนักศึกษาแพทย์ปี 6 แพทย์ฝึกหัดที่อยู่ภายใต้การดูแลของหมอเป้ง และเป็นคนที่เข้ามาทำให้นางเอกเริ่มไม่แน่ใจในความรักที่ตัวเองมีต่อหมอเป้ง

 

 
          3. ใครอยากเห็นแบงค์ในบทดราม่า แบงค์บอกเลยว่าบทไท คือบทที่ดราม่าที่สุดในชีวิตเท่าที่เคยเล่นมา!

 
          4. เห็นทรงผมของต้าเหนิงในเรื่อง อย่าเพิ่งเข้าใจผิดว่าเป็นผู้หญิงแรงๆ ร้ายๆ แต่จริงแล้วบะหมี่เป็นผู้หญิงสดใส คิดบวก และมาแอบชอบพี่หมอเป้ง

 

 
          5. นางเอกซุป'ตาร์อย่าง ใหม่ ดาวิกา มองดูภายนอกอาจจะดูสวยๆ เริ่ดๆ แต่ตัวจริงแบงค์บอกเลยว่าน่ารักมาก เป็นกันเองและเป็นนักแสดงที่เก่งมากๆ

 
          6. เรื่องนี้ส่วนใหญ่เกิดขึ้นในห้องฉุกเฉิน บนรถแอมบูแลนซ์ ในโรงพยาบาล ทางผู้กำกับพี่บอส พี่แตง และทีมงานก็หาข้อมูลเยอะมาก มีการปรึกษาแพทย์จริงๆ ขนาดในวันถ่ายทำก็ต้องมีคุณหมอมาควบคุม ดูแลเป็นพิเศษ

 
(พี่บอส ผกก.)

 
          7. นักแสดงเองก็ต้องไปเวิร์คช็อปเกี่ยวกับการปฐมพยาบาล และการรักษาพยาบาลเบื้องต้น เช่นเดียวกัน อย่างบทของต้าเหนิงที่เป็นพนักงานฉุกเฉินการแพทย์ (Emt) หลายคนอาจคิดว่าแค่ขับรถแอมบูแลนซ์อย่างเดียว แต่จริงๆ ต้องรู้เรื่องการช่วยชีวิต การเคลื่อนย้ายผู้ป่วย และเป็นผู้ช่วยหมอในการรักษา ต้าเหนิงก็ต้องติวเข้มเลยทีเดียว

 
          8. ความโหดของเรื่องนี้คือมีทั้งการแพทย์และแฟนตาซีอยู่ในเรื่องเดียวกัน ตอนถ่ายทำก็เลยต้องถ่ายหลายรอบ และนักแสดงก็ต้องเป๊ะมากๆ โดยเฉพาะเรื่องราวที่เกี่ยวการแพทย์ 

 

 
          9. พี่ซันนี่โหดสุดคือต้องเล่นอารมณ์เครียด ดราม่า แล้วก็ต้องพูดบทที่เป็นศัพท์เฉพาะของหมอ ที่เป็นคำภาษาอังกฤษทั้งหมด บางคำคุณหมอตัวจริงก็มีเพิ่ม มีปรับกันหน้าเซ็ท พี่ซันนี่ก็ต้องท่องใหม่!

 
          10. ในส่วนของเจ้าหน้าที่ขับรถฉุกเฉินอย่างต้าเหนิง ก็ขับรถไปข้างหน้าได้อย่างเดียว แต่ถอยหลังไม่ได้ เพราะรถมันใหญ่แถมยังเป็นเกียร์กระปุกที่ไม่ถนัดเอาซะเลย

 
          11. นอกจากจะขับยากแล้ว เจ้ารถแอมบูแลนซ์ยังแคบมากๆ เวลาถ่ายจริงก็ต้องปิดแอร์ ไม่ค่อยมีอากาศให้หายใจ สกายเลยต้องใช้วิธีหมอบให้ต่ำ อากาศน้อยจนพี่ปุ๊กกี้เป็นลมเลยทีเดียว

 
(พี่แตง ผกก.)

 
          12. ละครยังไม่ออนแอร์ แต่เพลงประกอบละครอย่าง "รักติดไซเรน" ก็ยอดวิวปาเข้าไป 33 ล้านวิวแล้วจ้า ทั้งเพลงและท่าเต้นเป็นไวรัลมีคน cover เพียบ แอบกระซิบว่ามีเพลงอื่นๆ ของนักแสดงในเรื่องด้วยนะ รอฟังกันได้เลย!

 
          13. ตอนเด็กๆ แบงค์มีประสบการณ์เฉียดตายเข้าห้องฉุกเฉินมาแล้ว แบงค์เคยโดนเพื่อนต่อยจนกะโหลกตรงหน้าผากแตก ต้องเปิดหน้าผากแล้วปิดกะโหลกด้วยไทเทเนี่ยม ตอนนี้ก็ยังมีรอยแผลเป็นให้เห็นอยู่นะ

 

 
          14. มีหมอสุดหล่อ 2 คนมาให้เลือกแบบนี้เป็นนางเอกก็คงลำบากใจไม่ใช่น้อย แต่ถ้าให้เลือกทีมระหว่าง หมอเป้ง vs หมอฉลาม ต้าเหนิงก็ขอเลือกฝั่งหมอฉลามดีกว่าเพราะไม่อยากอยู่กับคนใจร้าย 

 
          15. ใครที่กำลังน้อยใจแฟน คิดว่าแฟนสนใจคนอื่นมากกว่าตัวเอง ไปงานวันเกิดหมาได้ แต่ไม่สนใจวันเกิดฉันเลย พี่ซันนี่ก็อยากบอกว่า คนรักกันก็ต้องไว้ใจ ให้เข้าใจกัน มีอะไรก็ให้เปิดใจคุยกัน จะได้ไม่ต้องมานั่งน้อยใจคนเดียว

 

Clip

ดู #dekdLive ย้อนหลังได้ที่นี่


 
          แต่ถ้าใครมีปัญหาในเรื่องความรัก สกายก็แนะนำว่าให้รอดู My Ambulance รักฉุดใจนายฉุกเฉิน เพราะละครเรื่องนี้รวบรวมทุกปัญหาและทางออกของคู่รักเอาไว้แล้ว ฉายตอนแรกวันศุกร์ที่ 6 กันยายนนี้ เวลา 20.10 น. ทางช่อง ONE31 ก่อนไปดูละคร ขอสำรวจชาว Dek-D หน่อยซิว่าอยู่ทีมไหนระหว่าง ทีมหมอเป้ง vs ทีมหมอฉลาม มาคอมเมนต์รายงานตัวกัน!


 
พี่แพม
พี่แพม - Columnist คอลัมนิสต์สายติ่งเกาหลี นอนน้อยเพราะดูซีรีส์ สาระไม่ค่อยมี หน้าตาดีไปวันๆ

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

0 ความคิดเห็น