Spoil
  • Larme Dolls ไม่ใช่ไอดอล แต่เป็นแก๊งสาวสวยที่ทำได้ทั้งถ่ายแบบ MC และร้องเพลง
  • ผู้ชนะแอนนาและคริสต้าโกอินเตอร์ถ่ายนิตยสาร Larme กับแจนจังที่ประเทศญี่ปุ่น
  • แก๊งนี้มีทั้งเมมเบอร์วงเกิร์ลกรุ๊ป อดีตไอดอล รวมไปถึง Youtuber 
_________________

 
          "แจนจัง" นำทีม 6 สาวสุดคาวาอี้ "แอนนา คริสต้า เฟท ใบว่าน เพลง นาว" จาก Larme Dolls Thailand มาแนะนำตัวให้ชาว #dekLive ได้รู้จักกัน ใครอยากสนิทกับสาวๆ มากกว่านี้ ตามมาเลย!

 

 
          1. Larme Dolls อ่านออกเสียงว่า ลา ลู มุ ดอลส์ นะ  มาจากชื่อนิตยสารชื่อดังของญี่ปุ่น ซึ่งทางญี่ปุ่นได้มาจัดการประกวดคัดเลือกลาลูมุเกิร์ลจากประเทศไทย ได้สาวๆ หน้าตาดีมีความสามารถมาทั้งหมด 20 คน

 
          2. เห็นเป็นเกิร์ลแก๊งแบบนี้อย่าเข้าใจผิดว่าเป็นวงไอดอลวงใหม่นะ เพราะสาวๆ ทุกคนไม่ได้มารวมตัวกันเพื่อทำเพลงและเต้น แต่ทุกคนจะมีแนวทางเป็นของตัวเองที่แตกต่างกันไป มีทั้งสายถ่ายแบบ MC หรือจะร้องเพลงด้วยก็ได้ แต่ไม่ใช่วงไอดอลนะ ขอย้ำอีกครั้ง

 
          3. แอนนา เป็นผู้ชนะเลิศอันดับ 1 บอกเลยว่าไม่ใช้แค่หน้าตาน่ารักนะ ต้องมีความเป็นตัวของตัวเอง และมีความสามารถรอบด้าน ต้องโชว์ความสามารถพิเศษบนเวทีด้วย

 

 
          4. รางวัลที่พีคที่สุดก็คือรางวัลขวัญใจกรรมการของน้องเพลง เพราะเป็นตัวของตัวเองอย่างเต็มที่ ใส่ชุดสไปเดอร์แมนขึ้นไปเต้นโชว์

 
          5. แจนจังเป็น 1 ในคณะกรรมการคัดเลือก แล้วก็ทำหน้าที่เป็นผู้นำของเดอะแก๊ง ไปทำงาน ไปออกอีเวนท์ด้วยกัน ซึ่งเข้าขากันได้ดีสุดๆ แต่ถ้าให้แจนจังไปประกวดก็จะใช้ความสามารถพิเศษเรื่องช้อปปิ้งออนไลน์เข้าสู้!

 
          6. ล่าสุดแอนนากับคริสต้าก็ได้ไปถ่ายแบบนิตยสาร Larme ที่ญี่ปุ่นพร้อมกับพี่แจนจัง แอนนาบอกว่าตื่นเต้นและกังวลสุดๆ เกือบจะสบายใจได้เพราะทริปนี้มีแจนจังเป็นผู้นำ แต่ความจริงแจนจังพาเดินหลงทางตลอด

 

 
         7. โชคดีที่มีคริสต้า เพราะเป็นคนคอยนำทาง จนเพื่อนๆ ยกให้เป็นคุณแม่ เวลาช้อปปิ้งคริสต้าจะพาไปถึงที่ ยืนรอหน้าร้าน คอยจับเวลาไม่ให้เพื่อนช้อปเพลินเกินไป จนไปทำงานไม่ทัน

 
          8. หลายๆ คนอาจจะคุ้นหน้า น้องนาว เพราะมาจากวงเกิร์ลกรุ๊ปจาก CM Cafe แต่ในวงจะชื่อว่านาวลิ้ม ไดฟุกุ เติมคำว่าลิ้มมาจากนามสกุลเพื่อไม่ให้ชื่อซ้ำกับเมมเบอร์ ส่วนไดฟุกุก็คือยูนิตที่แยกย่อยออกมาจาก CM Cafe อีกที

 
          9. น้องเฟทก็เคยเดบิวต์เป็นไอดอลกับวง Siamese Kittenz ก่อนจะจบการศึกษาเพื่อไปเรียนที่ประเทศญี่ปุ่น 1 ปี พอกลับมาไทยก็ยังคิดถึงงานในวงการบันเทิงนิดๆ ก็เลยเข้ามาประกวดอีกครั้ง

 

 
          10. แต่คนที่ผ่านงานมาเยอะที่สุด ก็ต้องยกให้น้องใบว่าน เพราะทำงานหารายได้พิเศษมาตั้งแต่ม.ปลาย ช่วงเรียนมหาลัยก็ไปทำพาร์ทไทม์ที่ร้านสเต๊กชื่อดังด้วยนะ ขยันสุดๆ

 
          11. งาน Youtuber ก็ต้องมา น้องเพลงมีชาแนลร้องเพลง Cover รวมถึง Vlog เกี่ยวกับไลฟ์สไตล์ต่างๆ ชื่อว่า Piano & Pleng ตามดูกันได้เลย

 
          12. คริสต้าเป็นสาวสายเฮลตี้ตัวจริง ด้วยความที่เป็นคนแพ้อาหารหลายชนิด ก็เลยต้องเลือกกินเป็นพิเศษ เลือกแล้วก็เลยพยายามเลือกกินของดีๆ ซึ่งเข้ากันได้ดีกับแจนจังมากๆ มื้อไหนมีผักแจนจังก็จะยกให้คริสต้าไปเลยจ้าา

 

 
          13. นาวชอบหนูแฮมสเตอร์หนักมากกก ถ้าใครตาม IG จะเห็นว่าลง story เป็นคลิปเป็นรูปแฮมสเตอร์ตลอดเวลา แต่ว่าไม่เลี้ยงเองนะ เพราะน้องมีวงจรชีวิตที่สั้นเกินไป เวลาจากไปก็จะเสียใจหนักมาก

 
          14. บ้านไหนมีปัญหาพี่น้องชอบเอาของส่วนตัวไปใช้โดยไม่ขออนุญาต ถ้าคุยกันดีๆ แล้วยังไม่เข้าใจ แอนนาแนะนำให้ซื้อ 2 ชิ้นไปเลยค่ะ ให้เงินแก้ปัญหาจะได้ไม่ต้องมีเรื่อง


          15. พลงใหม่ล่าสุด "อยากให้มาด้วยกัน" ของแจนจังก็เพิ่งปล่อยออกมาแบบสดๆ ร้อนๆ ความพิเศษของเพลงนี้คือร้องคู่กับ เอิ๊ต ภัทรวี เพลงดีและ MV สวยมากกก

 

Clip

ดู #dekdLive ย้อนหลังได้ที่นี่


 
          บอกเลยว่าแก๊งนี้เค้าไม่ธรรมดาจริงๆ ครบเครื่องเรื่องบันเทิงมากๆ ว่าแต่น้องๆ ชาว Dek-D ล่ะคะ ชอบสาวๆ คนไหน มาคอมเมนต์รายงานตัวกันเร็ว


 
พี่แพม
พี่แพม - Columnist คอลัมนิสต์สายติ่งเกาหลี นอนน้อยเพราะดูซีรีส์ สาระไม่ค่อยมี หน้าตาดีไปวันๆ

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

0 ความคิดเห็น