มาเมาท์กับ "ตั้ม วราวุธ" พร้อมกับซิงเกิลใหม่หลังจากไม่ได้ปล่อยเพลง 4 ปี!

Spoil
  • ตั้มไม่มีผลงานเพลงนาน 4 ปี จนแฟนคลับบ่นเลิกแต่งหญิงแล้วมาแต่งเพลงบ้าง
  • ซิงเกิลใหม่นี้ตั้มทำเองทุกขั้นตอน โดยมีน้องพี่ที่รักเป็นกองหนุน
  • เจ้าของฉายาเจ้าพ่อเกมโชว์ เล่นเกมที่ไหน แจ็กพ็อตแตกที่นั่น
______________

 
          #dekdLive พาไปอารมณ์ดีกับนักร้องเสียงนุ่ม สายฮา น่ารัก อย่าง "ตั้ม วราวุธ" เหมือนเห็นหน้าอยู่ตลอดเวลา เพราะงานละคร งานพิธีกรไม่ขาดสาย แต่เชื่อมั้ยว่าตั้มไม่ได้ปล่อยเพลงของตัวเองมา 4 ปีแล้ว วันนี้ก็เลยพกเพลงใหม่มาฝากชาว Dek-D กว่าจะเป็นเพลงนี้ผ่านอะไรมาบ้าง ตามไปดูกัน!

 

 
          1. ตั้ม วราวุธ เจ้าของตำแหน่งแชมป์เวทีประกวดร้องเพลงชื่อดัง The Star9 นักร้องเสียงนุ่ม 1 ในแก๊งสี่โพดำ 

 
          2. แต่พี่ตั้มไม่หายหน้าหายตาไปไหน ช่วงนี้ก็กำลังถ่ายละครเรื่องใหม่ คิดฮอดไทบ้าน อีสานซีรีส์ หนุ่มราชบุรีต้องพูดอีสานทั้งเรื่อง มันก็เลยจะออกเหน่อๆ มอญๆ หน่อย

 
          3. อีกหนึ่งงานที่เพิ่งออนแอร์สดๆ ร้อนๆ ก็คือรายการ "โต๊ะแชร์" ทาง YouTube ที่ถ่ายกับเพื่อนๆ พี่ๆ นักร้องนักดนตรี มาเล่นเกมและแต่งเพลงกันแบบสดๆ กลางรายการ คิดปุ๊บ ร้องปั๊บ แล้วเพลงออกมาดีด้วยนะ เพราะจนแฟนๆ เรียกร้องให้ออกมาเป็นซิงเกิลจริงจัง พี่ตั้มแอบกระซิบว่ามีหวังนะจ๊ะ อดใจรออีกนิด

 


 
          4. ในส่วนของเดือนธันวาคมก็เตรียมฮากับ รายการใหม่ชื่อว่า "ลองสิจ๊ะ" ทำกับพี่โดม จารุวัฒน์ เป็นรายการที่พาไปลองทำอะไรใหม่ๆ ที่ไม่ค่อยมีใครกล้าทำ อีกหนึ่งรายการก็คือ "วราพาซ่า" ที่ตั้มจะพาไปซ่า ไปเที่ยวตามที่ต่างๆ ติดตามกันได้ทางออนไลน์เหมือนเดิม

 
          5. ทำนู่นทำนี่จนไม่ได้ปล่อยเพลงของตัวเองมานาน 4 ปี จนแฟนคลับเรียกร้องบอกให้เลิกแต่งหญิงแล้วมาแต่งเพลงซักที วันนี้ตั้มก็เลยมีซิงเกิลใหม่ MAMAO ปล่อยออกมาให้แฟนๆ ได้หายคิดถึง

 
          6. จริงๆ พี่ตั้มก็อยากทำเพลงมานานมาก แต่ติดอยู่อย่างเดียวคือทำไม่เป็น งานนี้ก็เลยได้ซีดี น้องรักมาช่วยกันแต่งเนื้อ แต่งเมโลดี้ พ่วงร้องฟีทไปอีก ในส่วนของดนตรีก็มีพี่ๆ ที่สนิทๆ กันมาช่วยดูให้ นางเอก MV ก็ได้คนกันเองอย่างแฟนสาวของซีดีมาเป็นนางเอก ร่วมด้วยช่วยกันสุดๆ

 

 
          7. ในส่วนอื่นๆ ตั้มก็ทุ่มเท่มากๆ ลงมือทำเองทุกอย่าง ทั้งตอนถ่าย MV วางแพลนโปรโมท วางคิวเดินสาย เป็นทุกอย่างให้เธอแล้วจริงๆ

 
          8. พี่ดิว อรุณพงศ์ หรือดิว The Star5 ก็เป็นอีกหนึ่งคนคุ้นเคยที่ตั้มอยากทำเพลงด้วย เพราะสไตล์คล้ายๆ กัน ที่สำคัญพี่ดิวแต่งเพลงเก่งมาก

 
          9. หนาวนี้ใครอยากฟินใกล้ๆ กรุงเทพฯ พี่ตั้มก็แนะนำให้ไปเที่ยวจังหวัดบ้านเกิดอย่างราชบุรี บอกเลยว่าหน้าหนาวที่สวนผึ้งอากาศดีมาก  

 

 
          10. พี่ตั้มเป็นเจ้าพ่อเกมโชว์ตัวจริง เดินสายทำแจ็กพ็อตแตกมาแทบทุกรายการ มือล่ารางวัล รายการไหนที่ว่ายาก อยากท้าให้ลอง

 
          11. ในฐานะเด็กราชบุรีพี่ตั้มก็แนะนำว่าเป็นคนที่ไหนก็เหมือนกัน ถ้าชอบใครไม่ต้องกังวลเรื่องที่ว่าเด็กกรุงเทพ จะไม่เหมาะสมกับเด็กต่างจังหวัด เรื่องของหัวใจ ถ้าชอบใครก็ลุยเลย!

 
          

Clip

ดู #dekdLive ย้อนหลังได้ที่นี่


 
          ดูจบแล้วต้องยอมให้ความสามารถของตั้มเลยจริงๆ เพราะทำได้ทุกอย่าง ทำได้เป็นอย่างดี ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมใครๆ ก็รักผู้ชายคนนี้ น้องๆ ชาว Dek-D ล่ะคะ ชอบเสน่ห์ของตั้มทีี่ตรงไหน มาเล่าให้ฟังหน่อยเร็ว


 
พี่แพม
พี่แพม - Columnist คอลัมนิสต์สายติ่งเกาหลี นอนน้อยเพราะดูซีรีส์ สาระไม่ค่อยมี หน้าตาดีไปวันๆ

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

0 ความคิดเห็น