ฟินยกก๊วน! เมาท์มอยกับเหล่านักแสดงจาก #WHYRUtheseries #เพราะรักใช่เปล่า


 

 
Spoil
  • คู่ดราม่าประจำเรื่องคือ #เซ้นต์ซี 
  • ทอมมี่ขี้เซา ปลุกคนอื่นแต่ตัวเองดันเผลอหลับซะงั้น
  • เซ้นต์ กับฉายา "หนูน้อยพลังบวก" พร้อมสร้างความสุขให้ทุกคนแล้ว
_______________

 
          มีซีรีส์เรื่องใหม่มาเอาใจสาววายอีกแล้วกับ #WHYRUtheseries #เพราะรักใช่เปล่า ซีรีส์ที่ไม่ได้สร้างจากนิยาย แต่เป็นนิยายที่สร้างมาจากซีรีส์แทน ซึ่งวันนี้ #DekDLive ได้นำทับนักแสดงสุดหล่อ เซ้นต์ ซี ทอมมี่ จิมมี่ ปาร์ค เซ้ง แม้ก และณฐ   มาเมาท์มอย มาส่งต่อความฟิน จะเป็นยังไงไปดูกันเลยยย

 

 
          1. เป็นซีรีส์ที่ตัวละครมีคาแรคเตอร์ตรงกับนักแสดงมากที่สุด จิมมี่ รับบทเป็น สายฟ้า กับฉายา "เจ้าถั่วงอก" เพราะสูง หน้าตี๋ กวนโอ๊ยนิดๆ ตัวจริงก็กวนนะ ทอมมี่ รับบทเป็น ซน คนกากๆ ที่ชอบเขียนนิยายไซไฟ คิดมาก ดูลนๆ เหมือนเล่นเป็นตัวเอง

 
          2. เซ้นต์ รับบท ติวเตอร์ ชอบช่วยเหลือ ชอบให้คำแนะนำคนอื่น พ่อคนดี ซี รับบท ไฟท์เตอร์ ชอบใช้เงินแก้ปัญหา หล่อ รวย แต่พูดไม่เก่ง ซีก็ด้วยพูดไม่เก่งเหมือนกัน

 

 
          3. ส่วนแม้ก รับบทเป็น ดิว รุ่นพี่ที่แสนดี ตัวจริงก็เป็นคนดี เพื่อนๆ คอนเฟิร์มแล้ว ณฐ   รับบท บลู รุ่นน้องที่โดนพี่ดิวแกล้งอยู่ตลอด โดนแกล้งทั้งในจอและนอกจอ โถ...สงสาร

 
          4. ปาร์ค รับบทเป็น เจแปน รองประธานชมรมฟุตบอล หนุ่มนักกีฬา หล่อ ล่ำ ดูดุดัน ส่วนชีวิตจริงน่ะหรอไม่กล้าเป็นคนดุๆ โหดๆ เท่าไหร่ เพราะเขิน และเซ้ง รับบทเป็น แทนไท ไร้ซึ่งการเคารพรุ่นพี่ แต่ตัวจริงคือเป็นเด็กดี เคารพรุ่นพี่ น่าร้ากกก

 

 
          5. คู่ดราม่า! เรื่องนี้มีหลายรสชาติมากทั้งโรแมนติก คอมเมดี้ แฟนตาซีอีกหน่อยๆ แต่ #เซ้นต์ซี คือดราม่ากันเก่ง เพราะในเรื่อง ไฟท์เตอร์เข้าไปคุยกับเพื่อนสนิทของติวเตอร์ แต่กลับไม่ไว้ใจ จนสุดท้ายติวเตอร์ต้องเลือกว่าจะรักไฟท์เตอร์ไปเพราะอะไร เพราะความถูกต้องหรือเปล่า อะไรยังไง ต้องไปติดตามกันในซีรีส์จ้า

 
          6. นักแสดงเยอะมากกก ทั้งนักแสดงหลัก นักแสดงรับเชิญ ก็คือเยอะแยะไปหมด เยอะจนช่างแต่งหน้าต้องหาที่เท้าแขนเพราะนักแสดงเยอะ แต่งกันจนเหนื่อย สงสาร

 

 
          7. ถึงกองถ่ายต้องกินก่อน หนุ่มๆ รวมกลุ่มกันเพื่อกินก่อนเป็นอันดับแรก กองทัพก็ต้องเดินด้วยท้องแหละเนาะ บางคนถ่ายเสร็จแล้วก็นอนรอกินข้าวเย็นก่อนค่อยกลับบ้าน ถือว่ากินให้คุ้ม

 
          8. ทอมมี่ขี้เซา คือตื่นก่อนเวลาแล้วโทรปลุกทุกคน แต่ตัวเองดันเผลอหลับยาว นักแสดงและทีมงานถึงกองถ่าย เริ่มงานกันหมดแล้ว แต่ทอมมี่ยังไม่มา จนปาร์คต้องโทรตาม สิ่งที่ทอมมี่บอกก็คือ “ผมวูบ!!” คือตัวเองเตรียมตัวเสร็จแล้วเรียบร้อย แต่ดันเผลอหลับซะงั้น

 

 
          9. มีความสุขกับสิ่งนั้นก็ทำไป กระทู้จากทางบ้านถามมาว่าผู้ชายที่ชอบดูซีรีส์ต้องเป็นเกย์เท่านั้น?? เซ้นต์เลยตอบไปว่าการดูซีรีส์ก็เป็นสิ่งที่สร้างความสุขให้กับตัวเรา “ถ้าเรามีความสุขกับมัน ทำเถอะครับ มันไม่มีคำว่าความสุขผิดๆ หรอกเพราะคำว่าถูกหรือผิดมันอยู่ที่ตัวเรา” ตอบดีซะขนาดนี้มงต้องลงแล้วล่ะ

 
          10. หนูน้อยพลังบวก ด้วยการที่เซ้นต์เป็นคนที่ชอบพูดชอบจา อยากทำความรู้จักกับทุกคน อยากเข้าไปพูดคุย ถามไถ่สารทุกข์สุกดิบ ขนาดช่างไฟนั่งกินข้าวอยู่เซ้นต์ยังเข้าไปคุยด้วย มีคนมาเติมน้ำให้ก็ยังชมว่าน้ำอร่อย กับช่างเสียงยังคุยกันเรื่องกับข้าวอีก พยายามพูดคุยกับทุกคนเพื่อสร้างพลังบวกให้คนในกอง น่ารักนะเนี่ย

 

Clip

ดู #DekDLive ได้ที่นี่


 
          คือดูไลฟ์จบแล้ว ต้องรีบไปดูซีรีส์เรื่องนี้แล้วล่ะ หนุ่มๆ แต่ละคนคือหล่อ น่ารัก และแสบๆ กันทั้งนั้น ติดตาม #WHYRUtheseries #เพราะรักใช่เปล่า ได้ที่ช่อง ONE31 ทุกวันศุกร์ 23.15 น. และทาง LINE TV 00.15 น. ชาว Dek-D คนไหนที่ยังไม่ดู แนะนำให้ไปดูเพราะเดี๋ยวจะคุยกับคนอื่นไม่รู้เรื่องนะ ส่วนใครที่ดูแล้วชอบคู่ไหนเป็นพิเศษบ้าง มาเล่าให้พี่เบสฟังกันได้นะครับ


 
พี่เบส

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

1 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยทีมงาน เนื่องจากงดตั้งกระทู้วิจัย โครงงาน หรือใช้พื้นที่เว็บบอร์ดเพื่อการส่งการบ้าน เนื่องจากเป็นการรบกวนผู้ใช้บอร์ดท่านอื่นๆ ขออภัยในความไม่สะดวก

กำลังโหลด
กำลังโหลด