Spoil
  • VRV บอยแบนด์เบอร์แรกจาก IME Thailand ค่ายที่มีเครือข่าย 12 ประเทศทั่วโลก
  • วงนี้มีทั้งเมนร้อง เมนแดนซ์ แร็ปเปอร์ พ่อครัว พ่อพระและพ่อหมอ
  • โชกุนพี่ใหญ่เป็นฝ่ายโดนแกล้ง ส่วนน้องเล็กเจมส์กลับดุและสตรองที่สุดในวง
_______________

 
          ก่อนหน้านี้วงการไอดอลไทยมีเกิร์ลกรุ๊ปเปิดตัวกันเพียบ ปีนี้ฝั่งผู้ชายก็ไม่ยอมแพ้ เปิดตัวบอยแบนด์น้องใหม่วง VRV การรวมตัวของ 4 หนุ่มมากความสามารถ "บิว เจโอ เจมส์ โชกุน" จะน่ารัก น่าสนใจแค่ไหน ตามไปทำความรู้จักกับพวกเขากัน

 
(บิว เจโอ เจมส์ โชกุน)

 
          1. VRV เป็นบอยแบนด์น้องใหม่ เดบิวต์ภายใต้ค่าย IME Thailand ที่มีเครือข่ายกว่า 12  ประเทศทั่วโลก 
 
          2. ชื่อวง VRV ตัว V ตัวสุดท้ายมาจากเลข 5 ของโรมัน ที่หมายถึงแฟนคลับ เอามารวมกับ 4 หนุ่ม กลายเป็นพวกเรา 5 คน ชื่อแฟนคลับก็คือ Plus ที่แปลว่า บวก มาจาก 4 + 1 = 5 We are V

          3. กว่าจะได้เดบิวต์โชกุนและเจมส์ ใช้เวลาเป็นเด็กฝึกราวๆ 2 ปี เจโอและบิวใช้เวลาประมาณ 8 เดือน ฝึกหนักทั้งร้องและเต้น จนในที่สุดก็ได้เดบิวต์ด้วยเพลง "มีแค่เรา (Dance with me!)"

 
 

 
          4. โชกุน แร็ปเปอร์ ลีดเดอร์และพี่ใหญ่ของวง ภายนอกดูดุๆ คูลๆ แต่จริงๆ แล้วเป็นเหยื่อที่โดนน้องๆ ในวงแกล้งตลอด โชกุนเองก็พยายามสตรองแล้วนะ แต่สู้แรงของน้องๆ ไม่ไหวจริงๆ

          5. เจมส์ เซ็กซี่บอย เท่ๆ ดาร์กๆ เป็นน้องเล็กสายแดนซ์ผู้ทรงอิทธิพล โดยเฉพาะเวลาสอนเพื่อนๆ เต้น จะโหดและเข้มงวดเป็นพิเศษ
 
          6. เจโอ หนุ่มคิวต์ที่มีดีมากกว่าความน่ารัก เป็นเมนร้อง แถมมีเสน่ห์ปลายจวัก เป็นพ่อครัวประจำวง ทำข้าวผัดไข่เมนูเด็ดเสิร์ฟเพื่อนๆ

 

 
          7. บิว เป็นหนุ่มสายธรรมมะธัมโม ว่างๆ ก็ชวนเพื่อนเข้าวัดทำบุญ พาเพื่อนๆ สวดมนต์ก่อนนอน ที่สำคัญยังเป็นพ่อหมอ ดูดวงแม่นมาก
 
          8. เจโอเป็นหนุ่มเหนือ อิมพอร์ตมาจากม.เชียงใหม่ ภายนอกดูน่ารัก พูดน้อย แต่ตัวจริง ขี้แกล้งและแสบมากๆ 
 
          9. บิวโดนเพื่อนๆ เมาท์ว่าที่บ้านมีเสื้อผ้าเยอะมากกกก มีแทบล้นห้อง ซื้อใหม่ตลอด ทั้งๆ ที่ตัวเก่าก็ยังใส่ไม่หมดเลย

 

 
          10. โชกุนนอนเก่งมาก รักการนอนสุดๆ เคยง่วงถึงขั้นที่เรียนๆ อยู่แล้วง่วงมาก ง่วงจนทนไม่ไหว ออกจากห้องเรียนกลับไปนอนที่หอเลยจ้าาา ง่วงอะไรขนาดนั้นอะ ยอม
 
          11. หนุ่มๆ คนไหนที่ชอบดูแลตัวเอง ไม่อยากโทรม ต้องทาแป้ง มาคุชชั่น ทาลิปมัน หนุ่มๆ VRV มองว่าผู้ชายก็แต่งหน้าได้ ไม่ใช่เรื่องแปลกอะไร ถ้าทำแล้วมั่นใจในตัวเองมาขึ้น ก็ลุยเลย!
 
          12. ตอนเด็กๆ บิวเคยเป็นนักกีฬาเทนนิสมาก่อน แต่พออายุ 16 ปี ก็หันมาชอบทางด้านร้องเพลงด้วย บวกกับแรงสนับสนุนของที่บ้าน ก็เลยฝันอยากเป็นศิลปิน

 

 
          13. ตอนเด็กๆ เพื่อนชอบเปิดเพลงเกาหลีให้เจโอฟังบ่อยๆ พอได้ฟังบ่อยๆ เข้าก็สนใจ อยากรู้ว่าเค้าเป็นใคร ดูไปดูมาจนเจโอกลายเป็นแฟนคลับวง Super Junior และอยากเท่และเก่งเหมือนพี่ๆ เค้าบ้าง
 
          14. ความฝันแรกของเจมส์คืออาชีพหมอ แต่อีกใจก็รักการเต้น เวลาเต้นแล้วรู้สึกมีความสุข ก็เลยลองมาหาเพื่อนๆ ทีมเต้นในเว็บ Dek-D จนมีทีม ฝึกเต้น และมาออดิชั่นเป็น VRV ในที่สุด
 
          15. โชกุนมีพี่นิชคุณ 2PM เป็นแรงบันดาลใจ ถึงเป็นคนไทยก็สามารถไปโด่งดังที่ต่างประเทศไทย ถ้ามีความมุ่งมั่นและตั้งใจซักวันฝันต้องเป็นจริง 

 

Clip

ดู #dekdLive ย้อนหลังที่นี่!


          เด็กไทยเก่งไม่แพ้ชาติใดในโลกจริงๆ ค่ะ เห็นเสน่ห์ของหนุ่มๆ แล้วอยากสมัครเป็นแฟนคลับเลย แล้วน้องๆ ชาว Dek-D มีใครโดน 4 หนุ่ม VRV ตกเข้าด้อมบ้างรึเปล่า? ไหน..หลงเสน่ห์ของหนุ่มคนไหน มารายงานตัวกันจ้าา

 
พี่แพม
พี่แพม - Columnist คอลัมนิสต์สายติ่งเกาหลี นอนน้อยเพราะดูซีรีส์ สาระไม่ค่อยมี หน้าตาดีไปวันๆ

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

0 ความคิดเห็น