รู้หรือไม่! 21 เรื่องราวของ "จัสติน บีเบอร์" ที่ดูแค่ใน TV ไม่รู้หรอก










          เบบี้ เบบี้ เบบี้ อู้วววว~~
          ใครยังจำหนุ่มน้อยตัวเล็กๆ ปาดผมเป๋ๆ เจ้าของเสียงใสๆ ที่ร้องเพลงนี้กันได้บ้าง (ว่าแล้วก็คิดถึ้งงง คิดถึงเนอะ) แต่คงทำได้แค่คิดถึงเท่านั้น เพราะตอนนี้ จัสติน บีเบอร์ โตเป็นผู้ใหญ่เต็มตัวแล้วจ้า! แถมยังพกความแซบมาแบบพริกกะเหรี่ยง 10 ไร่ (ได้กี่เม็ดคำนวนเอา) จนกลายเป็นขวัญใจสาวน้อยสาวใหญ่ทั่วโลก งานนี้ใครอยากรู้จักจัสตินในอีกหลายๆ มุมมากขึ้น พี่กวางบอกเลยว่าต้องอ่านบทความนี้ เพราะยังมีอีกหลายแง่มุมของจัสเลย ที่รู้แล้วจะว้าว!



 


ภาพจาก Facebook : Justin Bieber



 
          1. ใครๆ ก็รู้ว่าจัสติน บีเบอร์คือ Teen Idol แห่งยุค ไม่ว่าจะหยิบจับ ทำอะไร เป็นที่ฮือฮาไปหมด ให้เห็นภาพง่ายๆ ก็ จัสตินมีอัลบั้มที่ขึ้นชาร์ตอันดับ 1 ถึง 6 อัลบั้ม (จาก 7 อัลบั้ม) มีเพลงที่ยอดวิวบน Youtube เกินพันล้านตั้ง 3 เพลง (กลายเป็นศิลปินที่มีเพลงยอดวิวเกินพันล้านเยอะที่สุด) ซิงเกิล What Do You Mean? ที่หลายคนกรี๊ดกัน ก็ทำให้จัสตินเป็นศิลปินอายุน้อยที่สุด ที่พาซิงเกิลขึ้นอันดับ 1 Billboard Chart ได้ตั้งแต่สัปดาห์แรก แค่นี้รับประกันความฮอตของจัสตินได้รึยัง!

 
          2. ไม่ใช่เฉพาะผลงาน แต่ใครๆ ก็สนใจชีวิตของจัสตินมากกก ไม่เชื่อดูได้จากยอดฟอลโลเวอร์บนทวิตเตอร์ของจัสติน ที่มีมากถึง 84 ล้านคน!!! เยอะกว่าประชากรประเทศแคนาดาที่จัสตินเกิดไปอี๊กกก (เยอะกว่าประชากรไทยด้วยจ้า) ยอดฟอลนี้เกือบเป็นยอดสูงสุดของทวิตเตอร์แล้วนะ ติดที่พ่ายแพ้ให้คุณแม่เคที่ เพอร์รี่ไปแบบนิดเดียวเท่านั้น รู้แล้วจะรออะไร ขออนุญาตไปปั่นยอดฟอลให้จัสแป๊บบบ

 
          3. ถึงยอดฟอลโลเวอร์จะเยอะแต่จัสตินไม่หยิ่งนะจ๊ะ เพราะจัสฟอลกลับเยอะมากกก ยอดที่จัสตินฟอลโลว์อยู่ตอนนี้คือสองแสนกว่าคน (จะฟอลกลับเยอะอะไรเบอร์นั้น) สาเหตุก็เพราะจัสชอบฟอลโลว์แฟนคลับตัวเองไว้แอบส่องเล่นๆ แถมจัสใจง่ายมากๆ บางทีแค่แฟนคลับทวิตบอกว่า “ถ้าฟอลฉันกลับฉันจะทำคุกกี้ให้นะ” จัสก็ฟอล 55555 #มีความเห็นแก่กิน

 
          4. จัสตินรักแฟนคลับมากๆๆๆ ถึงขั้นบอกว่าแฟนคลับทุกคนเป็นแฟนของเขาเอง ครั้งหนึ่งตอนที่เหล่าแฟนคลับมารอเขาอยู่ที่หน้าโรงแรม จัสตินลงทุนควักเงินในกระเป๋าสั่งพิซซ่ามาเลี้ยงแฟนคลับตั้ง 80 ถาด! ไม่พอยังแจกพาสเวิร์ด wifi โรงแรมให้อีก! (เอากับเขาซี่) งานนี้ได้ใจแฟนคลับมากกก แต่จัสตินมาบอกทีหลังว่า โดนโรงแรมบ่นเลยอะ #สมควร5555

 


แฟนคลับทวิตเรื่องที่จัสตินแจกพิซซ่าและพาสเวิร์ด wifi จัสตินไปตอบว่า "ผมโดนดุเพราะเรื่อง wifi นี่แหละ 555"
ภาพจาก Twitter : @justinbieber




เผลอไม่ได้ เป็นต้องหนีบอดี้การ์ดมาเล่นกับแฟนคลับตลอด
ภาพจาก Facebook : Justin Bieber


 
          5. จัสตินเคยแต่งงานกับแฟนคลับด้วย! สาวผู้โชคดีคนนี้ชื่อว่า อวาลันนา รูธ อายุ 6 ปี เธอป่วยเป็นมะเร็งสมองตั้งแต่เกิด แต่เธอรักจัสตินมากๆ ขนาดที่ชอบขอโปสเตอร์จัสตินแต่งงานเป็นประจำ (น่าร้าก) งานนี้จัสตินรู้ปุ๊บ ก็รีบส่งตั๋วให้เธอบินมาหาเขาทันที ทั้งคู่เล่นสนุกกันทั้งวันก่อนจัสตินจะทำความฝันอวาลันนาให้เป็นจริงด้วยการตกลงแต่งงานด้วย แต่น่าเสียดายที่ 7 เดือนต่อมา เด็กหญิงอวาลันนาก็เสียชีวิตลง งานนี้จัสตินเศร้ามาก ถึงขั้นร้องเพลงให้เธอบนเวทีคอนเสิร์ตและหลั่งน้ำตาออกมา ใครคิดว่าจัสตินเป็นผู้ชายเย็นชาต้องคิดใหม่เลย

 


เจ้าสาวตัวน้อยๆ ของบีเบอร์
ภาพจาก Twitter : @justinbieber


          6. ยังไม่พอนะ! นอกจากนี้จัสตินยังเคยขึ้นคอนเสิร์ตเลทถึง 2 ชั่วโมง เพราะเขาไปเยี่ยมแฟนคลับวัย 7 ขวบซึ่งป่วยเป็นลูคีเมียถึงโรงพยาบาล แฟนคลับตัวน้อยคนนี้ชื่อมิลลี่ เธอจำเป็นต้องขายบัตรคอนเสิร์ตจัสตินของตัวเองทิ้งเพราะอาการลูคีเมียกำเริบ ทำให้จัสตินตัดสินใจไปหาเธอเอง เพื่อร้องเพลง Baby ให้ฟังถึงข้างเตียง แล้วยังให้ปิ๊กกีตาร์เป็นที่ระลึกด้วย How Sweet!

 
          7. ดูภายนอก จัสตินเหมือนจะเป็นหนุ่มห้าวๆ ห่ามๆ ไม่แคร์โลก ใช่ไหมคะ แต่เอาจริงๆ จัสเป็นคนอ่อนโยนและอ่อนไหวมากเลยนะ เขามีหนังเรื่องโปรดคือ The Lion King และ The Notebook (ที่เคยให้สัมภาษณ์ว่าถึงกับเสียน้ำตาให้เรื่องนี้ด้วย) ตอนยังคบเซเลน่า โกเมซ จัสก็เคยพาเซเลน่าไปเดทที่ดิสนีย์ในวันวาเลนไทน์ด้วยนะ จะว่าไปตัวตนของจัสก็วัยรุ่นธรรมดาๆ นี่แหละ

 


ง่อววว มีความน่าลักหลับ
ภาพจาก IG : @justinbieber


 
          8. จัสตินเกิดในครอบครัวที่พ่อแม่แยกทางกัน แม่ของเขาเป็นซิงเกิลมัมที่ไม่มีเงินเท่าไหร่นัก บางทีทั้งคู่ไปกินข้าวในร้านอาหาร แต่มีเงินสั่งข้าวแค่จานเดียวมาแบ่งกัน โดยที่ไม่มีเงินสั่งเครื่องดื่มด้วยซ้ำ ถือว่าชีวิตวัยเด็กของจัสตินนั้นทรหดมากก

 
          9. แต่เมื่อจัสตินโตขึ้น เขาก็เริ่มออกมานั่งร้องเพลงเล่นกีตาร์ข้างถนน ทำให้ได้เงินไปช่วยเหลือแม่ ความภาคภูมิใจที่สุดของจัสคือ เขาสามารถใช้เงินร้องเพลงข้างถนนนี่แหละ พาแม่ไปดิสนีย์แลนด์ที่ฟลอริด้าได้! ซึ่งเป็นสถานที่ที่เด็กชายจัสตินอยากไปมาตลอด แต่ไม่มีโอกาส #มีความแอบซึ้งอะ

 


สมัยเด็กชายจัสตินยังต้องออกมาดีดกีตาร์ช่วยแม่
ภาพจาก IG : @justinbieber

ใครอยากรู้เรื่องราวในวัยเด็กของจัสติน คลิกบทความนี้เลย
ชีวิตสุดทึ่ง! ของ 10 ไอดอลที่เคยจนมาก่อน


 
          10. ปัจจุบันจัสตินกลายเป็นวัยรุ่นพันล้านไปแล้วเรียบร้อย รายงานล่าสุดบอกว่าจัสตินมีทรัพย์สินกว่า 7,000 ล้านบาท และสามารถทำเงินได้เพิ่มขึ้น 2-3,000 ล้านบาท ต่อปี ทั้งที่เพิ่งอายุ 22 เท่านั้น!!! (สนใจคนช่วยใช้เงินมั้ยจัส)

 
          11. รวยขนาดนี้แน่นอนว่าจัสตินก็ต้องมีบ้านหรูๆ กับเขานะ แต่จัสเลือกที่จะซื้อทิ้งไว้แล้วไปนอนโรงแรมแทน แถมยังใช้แชมพูฟรีของโรงแรมไปอีก เอากับเขาซี่

 
          12. ไม่ใช่เฉพาะตัวจัสตินเท่านั้นที่ทำเงินได้มากมาย เชื่อไหมว่าแม้แต่เศษผมของจัสตินก็มีมูลค่ามหาศาล! โดยครั้งหนึ่งจัสเคยตัดผมตัวเองแล้วนำไปประมูลบน eBay โดยตั้งราคาเริ่มจาก 10 ดอลลาร์ หรือ 350 บาท ก่อนจะถูกบีลิเบอร์แย่งกันซื้อสุดชีวิต จนปิดการประมูลได้ที่ 40,668 ดอลลาร์ หรือ หนึ่งล้านสี่แสนบาท!!! ซึ่งเงินจำนวนนี้จัสตินมอบให้องค์กรดูแลรักษาสัตว์ที่ชื่อ The Gentle Barn ทั้งหมด OMG สุดยอดดดด

 
          13. แต่บางทีความโด่งดังก็ย้อนมาทำร้ายตัวจัสตินเอง เพราะจัสตินหาคนที่ไว้ใจได้ยากมาก ขนาดเพื่อนตัวเองยังหักหลัง ชอบส่งรูปและคลิปที่ดูไม่ดีของจัสตินขายให้สื่อต่างๆ อยู่เสมอ (แต่ละรูปแต่ละคลิปก็มีข่าวมาตลอดว่าได้เงินตอบแทนหลายล้านบาท) จนทำให้จัสตินรู้สึกว่าการจะไว้ใจใครสักคนนั้นยากจริงๆ โถ... #ทูนหัวของบ่าว

 


ภาพจาก IG : @justinbieber

 
          14. หนึ่งในบุคคลที่จัสตินไว้ใจคือสกูตเตอร์ บรอน คนที่ชักนำจัสตินเข้าวงการ และช่วยดูแลจัสตินในหลายเรื่องมากๆ โดยเฉพาะเรื่องเงิน บรอนเล่าว่าเขาจะจัดตารางให้จัสตินอาทิตย์ละ 1 วัน เพื่อคุยกับนักวางแผนการลงทุนและทนาย เพราะไม่อยากให้จัสตินแค่มีเงิน แต่ต้องใช้เงินให้เป็นด้วย นอกจากนี้บรอนยังคอยเตือนจัสตินเวลาที่ทำตัวไม่ดี บางครั้งถึงขั้นขู่ว่าจะไม่ให้จัสออกอัลบั้มใหม่จนกว่าจะทำตัวดีขึ้นก็มีนะ บอกเลยว่าจัสตินมีผู้จัดการที่น่านับถือมากๆ

 
          15. แต่เอาจริงๆ จัสตินก็หัวดีใช่ย่อยนะ เพราะจัสตินเป็นคนบอกเองเลยว่าเขาเรียนจบม.ปลายด้วยเกรดเฉลี่ย 4.00! เรื่องนี้อาจมีหลายคนไม่เชื่อ แต่อย่างน้อยๆ จัสตินก็พิสูจน์ว่าสมองของเขาไม่ใช่เล่นๆ แน่ๆ เพราะจัสตินสามารถแก้ปัญหารูบิคได้ภายใน 2 นาที แม้ในภาวะกดดันกลางห้องส่งที่กำลังถ่ายทอดสดอยู่! จนผู้เชี่ยวชาญหลายคนเอ่ยปากชมเลยว่า สมองจัสไม่ธรรมดาจริงๆ

 
          16. อีกหนึ่งสิ่งที่ยืนยันว่าจัสติน บีเบอร์ไม่ใช่เด็กธรรมดา นั่นคือนอกจากร้องเพลงแล้ว จัสตินยังเล่นเครื่องดนตรีได้ทั้งเปียโน กีตาร์ ทรัมเป็ต และกลอง เห็นชัดๆ เลยจากรายการ The Late Late Show เมื่อปีที่แล้ว จัสตินขึ้นไปช่วยตีกลองให้วงของทางรายการในช่วงท้าย แต่ที่ทำให้หลายคนทึ่งมากกก ก็เพราะวันนั้นจัสตินไม่รู้ล่วงหน้า และไม่ได้เตรียมตัวหรือซ้อมมาก่อน แต่ก็ยังเล่นได้ และเล่นดีซะด้วย ทำเอาคนดูงงไปเลยว่า “จัสตินเล่นกลองได้จริงๆ เหรอเนี่ย!!!”

 


ในทัวร์คอนเสิร์ตล่าสุด จัสตินก็โชว์สกิลกลองบนเวที พี่กวางอยากไปดูมากกก
ภาพจาก IG : @justinbieber


 
         17. แต่ต่อให้เก่งมาจากไหน จัสตินก็ยังเป็นแค่เด็กวัยรุ่นธรรมดาๆ ที่มีอารมณ์อ่อนไหว ไม่ค่อยมั่นคงคนหนึ่ง จัสตินเคยให้สัมภาษณ์ว่าเขารู้สึกเหงาเสมอ แม้กระทั่งตอนมีผู้คนห้อมล้อมมากมาย รวมถึงรู้สึกกดดันเวลาต้องไปพักที่โรงแรมแล้วมีแฟนคลับเข้ามาเต็มไปหมด ไหนจะเหล่าปาปารัสซี่ที่รอถ่ายรูปเขาจนแทบออกไปไหนไม่ได้อีก จนไม่นานมานี้จัสตินตัดสินใจประกาศใน IG ตัวเองว่า จะของดการถ่ายรูปคู่กับเหล่าแฟนคลับในเวลาส่วนตัว จนแฟนคลับเศร้าไปตามๆ กัน แต่เอาจริงๆ พี่กวางก็ยังเห็นมีคนโพสต์ภาพคู่กับจัสตินในที่ต่างๆ อยู่เหมือนเดิมนะ บ่งบอกได้เลยว่าจัสตินคงอดใจไม่เทคแคร์แฟนคลับไม่ได้ #ก็คนเขารักของเขาอะเนอะ


          18. ความกดดันและความเครียดเหล่านี้ ทำให้จัสตินต้องมีบาทหลวงเป็นที่ปรึกษาประจำตัว คือบาทหลวงจูดาห์ สมิธ ผู้ทำหน้าที่คอยให้คำปรึกษาแก่จัสตินในเวลาที่สติหลุดอยู่เสมอ หลายๆ ครั้งบาทหลวงจะตามจัสตินไปที่คอนเสิร์ตด้วย เพื่อให้กำลังใจเมื่อมีเรื่องผิดพลาดเกิดขึ้น เพราะจัสตินมักถูกผู้คนคาดหวังให้เพอร์เฟ็กตลอดเวลา แต่สิ่งที่จัสตินต้องการคือคนที่เข้าใจเมื่อเขาผิดพลาดนั่นเอง



 


I'll Show You คือเพลงที่จัสตินแต่งเพื่อระบายความอึดอัดต่างๆ ในชีวิต อยากให้น้องๆ ลองฟังกัน
ภาพจาก MV I'll Show You - Justin Bieber

หรืออ่านคำแปลได้จากบทความนี้
รู้มั้ย! 9 เพลงนี้ไง ที่คนดังใช้ระบายเรื่องราวในชีวิต


          19. นอกจากบาทหลวงแล้ว ยังมีดารารุ่นใหญ่อย่าง วิล สมิธ ที่คอยโทรหาจัสตินอาทิตย์ละครั้ง เพื่อเช็กความเป็นไปของจัสติน และให้คำปรึกษาต่างๆ อยู่เสมอ นอกจากนี้ในมือถือจัสตินยังตั้งเบอร์ของคิม คาร์เดเชียน ไว้เป็นหนึ่งในเบอร์โทรด่วนด้วยนะ แถมเวลามีข่าวเสียๆ หายๆ พิธีกรจอมเก๋าอย่างเอลเลน ดีเจนเนอเรส ก็ยังออกมาโต้ตอบให้จัสตินเป็นประจำ เห็นซ่าๆ แบบนี้ แต่ดารารุ่นใหญ่ๆ รักและเป็นห่วงจัสตินกันมากพอตัวเลย


          20. จัสตินจำเบอร์โทรศัพท์ของตัวเองไม่ค่อยได้ เพราะเขาต้องเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์ใหม่ทุก 6 เดือน และคนที่มีเบอร์ของจัสตินก็น้อยมากๆๆ เพราะจัสบอกว่าเขาไม่อยากให้ใครๆ เข้ามาติดต่อวุ่นวายกับเขาได้ง่ายเกินไป ดังนั้นคนที่จะมีเบอร์จัสตินได้ต้องเป็นคนที่จัสไว้ใจและอยู่ด้วยแล้วสบายใจมากจริงๆ


 


Teen Idol ตัวพ่อแบบนี้ บางทีเฟซไทม์หาเพื่อน เพื่อนยังไม่รับสาย จนต้องเอามาโพสต์น้อยใจใน IG โถ น่าเอ็นดู 55555
ภาพจาก IG : @
justinbieber

 
          21. ปิดท้ายกันที่เรื่องฮาๆ เมื่อมีผู้ชายอายุ 40 กว่าๆ จากเมืองแคลิฟอร์เนีย ชื่อ “จัสติน บีเบอร์” เหมือนกันเป๊ะ แต่คนนี้ค่อนข้างซวยมากกก เพราะเกิดก่อน ใช้ชื่อมาก่อนแท้ๆ แต่กลับถูกทั้ง Facebook และ iTunes บล็อกทิ้งจากระบบ เพราะนึกว่าเป็นพวกแอบอ้าง ไม่เท่านั้นยังต้องมานั่งรับสายจากสาวๆ ทั้งวันทั้งคืนอีกต่างหาก ไม่รู้เหมือนกันว่าป่านนี้พี่เขาเปลี่ยนชื่อหนีไปรึยัง 555



 
          น้องๆ อ่านครบทั้ง 21 ข้อแล้วคิดเหมือนพี่กวางไหมว่า จัสติน บีเบอร์ ที่ใครๆ มองว่าเป็น Bad Boy ตัวพ่อ จริงๆ แล้วก็คือวัยรุ่นธรรมดาๆ คนหนึ่งนี่ล่ะนะ แถมยังมีเรื่องราวที่เซอร์ไพรส์เราเยอะแยะเต็มไปหมด เอาเป็นว่าน้องๆ คนไหนชอบจัสตินที่เป็นแบบไหน มาบอกพี่กวางหน่อย หรืออยากอ่านเรื่องราวของซุปตาร์คนไหนเป็นรายต่อไป โหวตมาได้เล้ย










 
ข้อมูลจาก
(1) http://www.mtv.com/
(5) http://www.mtv.com/
(1) http://hollywoodlife.com/
(2) http://hollywoodlife.com/
http://www.seventeen.com/
http://www.people.com/
(1) https://www.buzzfeed.com/
(2) https://www.buzzfeed.com/
http://www.businessinsider.com/
http://www.tmz.com/
https://www.accesshollywood.com/
https://www.yahoo.com/
http://www.independent.co.uk/
(1) http://www.billboard.com/
(2) http://www.billboard.com/
http://www.ew.com/
http://www.reuters.com/
http://www.nydailynews.com/
http://www.deseretnews.com/
http://www.thedebrief.co.uk/
http://www.cosmopolitan.com/
http://exclaim.ca/
http://time.com/
(1) http://www.gq.com/
(2) www.gq.com/story/
http://www.bbc.co.uk/
http://pagesix.com/
(1) http://www.eonline.com/
(2) http://www.etonline.com/
http://www.dailymail.co.uk/









 
พี่กวาง
พี่กวาง - Columnist พลเมืองบางบัวทอง ผู้ตามทันทุกเทรนด์ฮิต เพราะไถทวิตเตอร์ระหว่างรถติดแยกแคราย

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

เดียร์รี่ เดอะ เพอร์เพิล [COS] Member 13 ก.ค. 59 13:53 น. 6

จริงๆ ก็น่าสงสารเขานะคะ เขายังเด็กแต่ต้องมารับแรงกดดันมากมาย มีแต่คนคาดหวัง มีคนรอเหยียบซ้ำเวลาล้มอีก T_T ดังมากไปก็มีปัญหาอีกโนะ

ป.ล. อยากอ่านเรื่องของเอ็มม่า วัตสันบ้างค่ะ นางเก่งมากๆ เลย เรียนไปทำงานไปตั้งแต่เด็ก แต่ยังได้เกรดดีมากๆ เข้ามหาลัยดีๆ ได้ด้วย นับถืออออ

0
กำลังโหลด
Dewbiebลัลลิล Member 12 ก.ค. 59 22:36 น. 5

อันที่จริง-กลอง เปียโน กีตาร์ อะไรพวกนี้ จัสเล่นเป็นมาตั้งแต่ 16 แล้วนะ เห็นได้จากหนังของจัสเรื่อง Never say Never มันจะมีช่วงที่จัสเล่นเปียโนโชว์ มีเล่นกลองด้วย -กลองนี่เลยตัวดีจัสตีกลองตั้งแต่ 5 ขวบแล้วมั้ง(ตีเก้าอี้ไปก่อนแล้วแกรนดืพากับแกรนด์มัมก็ซื้อกลองชุดเล็กๆให้)

รักเลย

0
กำลังโหลด
NusrinPa Member 11 ก.ค. 59 21:47 น. 1

รักเลยิ น่ารักเสมอแหละคนเนี่ยยยblush จัสก็ไม่ได้เลวร้ายอย่างที่เห็นหรอกเนอะ

    สู้ๆนะจัส ว้าย #heart   มีความสามีสูงมาก

 

0
กำลังโหลด
ZzzHoneyzzZ Member 11 ก.ค. 59 22:04 น. 2

สามีค่ะคนนี้ ไม่ใช่สามีแห่งชาตินะ สามีแห่งจักรวาลเลยแหละเนี่ยย555555รักเลย

น่าร๊ากที่สุดดดดดดดดดรักเลย

0
กำลังโหลด
Peter 13 ก.ค. 59 19:01 น. 8
อยากบอกว่าข้อ3มากเปะเวอร์ เพิ่ง follow ไปตอน18:30 18:33 My boy ก็ follow กลับดื้อๆโอโหตอนแรกไม่คิดเลยว่าเค้าจะ follow กลับด้วย5555ดีใจมากกกกกเขิลจุง
0
กำลังโหลด

16 ความคิดเห็น

NusrinPa Member 11 ก.ค. 59 21:47 น. 1

รักเลยิ น่ารักเสมอแหละคนเนี่ยยยblush จัสก็ไม่ได้เลวร้ายอย่างที่เห็นหรอกเนอะ

    สู้ๆนะจัส ว้าย #heart   มีความสามีสูงมาก

 

0
กำลังโหลด
ZzzHoneyzzZ Member 11 ก.ค. 59 22:04 น. 2

สามีค่ะคนนี้ ไม่ใช่สามีแห่งชาตินะ สามีแห่งจักรวาลเลยแหละเนี่ยย555555รักเลย

น่าร๊ากที่สุดดดดดดดดดรักเลย

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
Dewbiebลัลลิล Member 12 ก.ค. 59 22:36 น. 5

อันที่จริง-กลอง เปียโน กีตาร์ อะไรพวกนี้ จัสเล่นเป็นมาตั้งแต่ 16 แล้วนะ เห็นได้จากหนังของจัสเรื่อง Never say Never มันจะมีช่วงที่จัสเล่นเปียโนโชว์ มีเล่นกลองด้วย -กลองนี่เลยตัวดีจัสตีกลองตั้งแต่ 5 ขวบแล้วมั้ง(ตีเก้าอี้ไปก่อนแล้วแกรนดืพากับแกรนด์มัมก็ซื้อกลองชุดเล็กๆให้)

รักเลย

0
กำลังโหลด
เดียร์รี่ เดอะ เพอร์เพิล [COS] Member 13 ก.ค. 59 13:53 น. 6

จริงๆ ก็น่าสงสารเขานะคะ เขายังเด็กแต่ต้องมารับแรงกดดันมากมาย มีแต่คนคาดหวัง มีคนรอเหยียบซ้ำเวลาล้มอีก T_T ดังมากไปก็มีปัญหาอีกโนะ

ป.ล. อยากอ่านเรื่องของเอ็มม่า วัตสันบ้างค่ะ นางเก่งมากๆ เลย เรียนไปทำงานไปตั้งแต่เด็ก แต่ยังได้เกรดดีมากๆ เข้ามหาลัยดีๆ ได้ด้วย นับถืออออ

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
Peter 13 ก.ค. 59 19:01 น. 8
อยากบอกว่าข้อ3มากเปะเวอร์ เพิ่ง follow ไปตอน18:30 18:33 My boy ก็ follow กลับดื้อๆโอโหตอนแรกไม่คิดเลยว่าเค้าจะ follow กลับด้วย5555ดีใจมากกกกกเขิลจุง
0
กำลังโหลด
Mamiar Member 13 ก.ค. 59 21:49 น. 9

เอาจริงๆ เราว่าจัสตินในอีกมุมหนึ่งก็เป็นคนดีนะ ภายนอกเขาดูเหมือนแบดบอย ชอบสร้างแต่เรื่องไม่ก็ปัญหาเพราะส่วนใหญ่เราจะเห็นแต่ข่าวเสียๆ หายๆ ของจัสออกสื่อ ดูแล้วเป็นผู้ชายแรงๆ ไม่สนใจใคร แต่จริงๆ เราว่าภายในจิตใจเขา อีกมุมหนึ่งที่คนส่วนใหญ่ไม่ค่อยรู้ เราว่าเขาเป็นคนอ่อนไหวนะแล้วก็เทคแคร์แฟนคลับมากอะ เหมือนสนแค่แฟนคลับอย่างเดียวไม่สนว่าคนอื่นๆ จะมองยังไงแค่มีแฟนคลับอยู่เคียงข้างก็พอไรเงี้ย แล้วยิ่งจัสดังด้วย เพื่อนที่จริงใจก็คงหายาก ฟังแล้วก็ดูน่าสงสารเหมือนกันเนอะ เราอาจจะพูดเว่อร์ไปบ้างแต่เราวว่าจัสก็เป็นคนดีคนหนึ่งนะถึงแม้ตอนวัยรุ่นจะเคยทำเรื่องผิดพลาดไปบ้างก็เถอะ  ยังไงทุกคนก็เคยทำเรื่องผิดพลาดกันทั้งนั้น //ปล.จากคนที่ไม่ใช่บิลิเบอร์ วาดภาพ

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยทีมงาน เนื่องจากงดตั้งกระทู้วิจัย โครงงาน หรือใช้พื้นที่เว็บบอร์ดเพื่อการส่งการบ้าน เนื่องจากเป็นการรบกวนผู้ใช้บอร์ดท่านอื่นๆ ขออภัยในความไม่สะดวก

กำลังโหลด
You know who am I? 30 ธ.ค. 59 02:09 น. 14
เรื่องฟอลกลับนี่โดนมากะตัวจ้า เราเเค่ไปรีทวิตนางพักเดียวเท่านั้นนางฟอลกลับเฉย สตั๊นไปเลย 55555
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
254888888 Member 26 ก.พ. 61 15:44 น. 16

ชอบจัสมากค่ะบางทีเร่เล่าให้เพื่อนฟังมันก็ชอบบอกว่าจัสอ่ะเลวงู้นงี้เราก็เคยอย่างน้อยเขาก็เคยทำความดีนะเว้ยมันก็ไม่เชื่อเถียงกันอยู่นั่นแหละ555

ปล.อยากให้เพื่อนเข้าใจตัวตนของจัสให้มากกว่านี้

เพราะทุกครั้งมีแต่ข่าวที่แฉจัสทั้งนั้น

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด