รู้หรือไม่! 21 ความเลิศของ "เบเนดิกต์ คัมเบอร์แบตช์" หมอแปลกที่ตัวจริงเจ๋งเวอร์!







          ชาว Dek-D ทั้งหลาย ใครไปดู Dr.Strange มาแล้วบ้างยกมือขึ้น! พี่กวางเชื่อเลยว่าคนที่ไปดูหนังเรื่องนี้ ไม่เป็นแฟนมาร์เวล ก็เป็นแฟนของเบเนดิกต์ คัมเบอร์แบตช์นี่แหละ (ดีไม่ดีคนที่ไปดูเพราะมาร์เวล กลับมาจะกลายเป็นแฟนของเบเนดิกต์เพิ่มอีก!) เอาเป็นว่าใครที่เริ่มสนใจอยากติดตามเบเนดิกต์ แต่ไม่รู้จะเริ่มต้นยังไง วันนี้พี่กวางอาสาพาไปล้วงลึก ให้รู้จักตัวตนของเบเนดิกต์มากขึ้น ผ่านเรื่องราวน่ารักๆ ทั้ง 20 เรื่องนี้เลย!

 



ภาพจาก Facebook : Marvel Studios

 

          1. เบเนดิกต์ คัมเบอร์แบตช์ คือชื่อของนักแสดงฝีมือเทพวัย 40 ปี ที่แฟนๆ เรียกติดปากว่า "ป๋าเบน" ผลงานเด่นๆ ที่ผ่านมาของป๋าได้แก่บท เชอร์ล็อค โฮล์มส์ ในซีรีส์ Sherlock Holmes, บท ข่าน ตัวร้ายที่สาวกรี๊ดใน Star Trek Into Darkness, บท อลัน ทูริ่ง นักคณิตศาสตร์อัจฉริยะใน The Imitation Game และบท ด็อกเตอร์ สเตรนจ์ หมอแปลกจากจักรวาลมาร์เวลที่กำลังปังเวอร์วังอลังการอยู่ตอนนี้นั่นไง ไง ไง ไง ไง ไง....(เสียงเอคโค่)

 

          2. เบเนดิกต์มีเลือดนักแสดงข้นคลั่ก! เพราะพ่อของเขาคือ ทิโมธี คาร์ลตัน ส่วนแม่ก็คือ วันดา เวนแธม ทั้งคู่เป็นนักแสดงชาวอังกฤษ ความสุโก้ยคือทั้งพ่อและแม่ของเบนโผล่มาแจมซีรีส์ Sherlock Holmes ในบทพ่อแม่โฮล์มส์ด้วย 5555 #พ่อในพ่อไปอีก งานนี้เบเนดิกต์ถึงกับบอกว่า ก็ภูมิใจอยู่นะครับ แต่เกร็งน่าดู 5555

 

          3. นอกจากพ่อแม่เป็นนักแสดงแล้ว ตระกูลคัมเบอร์แบตช์ก็ไม่ธรรมดานะจ๊ะ แต่มีความพิเศษเพิ่มเส้นใส่ไข่สุดๆ เพราะคุณปู่ของเบเนดิกต์เป็นราชนาวีที่ออกรบในสงครามโลกทั้งสองครั้ง ยังๆ ยังไม่พอ...คุณทวดยังเป็นกงศุลใหญ่ในสมัยควีนวิกตอเรียอีกด้วย (อื้อหือออ) #ไฮโปรไฟล์ที่ซู้ดดด

 

          4ทั้งที่ใช้นามสกุลไฮโซเวอร์วังอลังการแบบนี้ แต่เบนกลับบอกว่า นามสกุล “คัมเบอร์แบตช์” นี่มันฟังผ่านๆ แล้วเหมือนพูดว่า “a fart in a bath (ตดในอ่างน้ำ) เลย... #หมดกัน

 

          5. ตอนเข้าวงการใหม่ๆ คุณแม่ของเบนเคยขอร้องว่าไม่ให้ใช้นามสกุลจริงในการแสดง เพราะตระกูลคัมเบอร์แบตช์ในอดีตเป็นตระกูลนายเศรษฐีผู้ค้าทาสรายใหญ่ ทำให้คุณแม่กังวลว่าลูกหลานตระกูลทาสจะไม่พอใจ แต่กระนั้นเบนก็ Don't Care ขอเลือกใช้นามสกุลจริง แถมยังไปรับเล่นบทเจ้านายทาสในหนัง 12 Years a Slave อีกด้วยแน่ะ เอากับเขาซี่!!!

 



แต่ใน 12 Years a Slave เบนรับบทเป็น วิลเลียม ฟอร์ด เจ้านายทาสผู้ใจดีนะ
ภาพจากภาพยนตร์ 12 Years a Slave


 

          6. มาดูเรื่องการศึกษากันบ้าง บอกเลยว่าหรูหราม้ากกก เพราะเบนจบจาก Harrow School โรงเรียนประจำชายล้วนสถานที่รวมลูกผู้ดีมีตังค์ ต่อด้วยปริญญาตรีด้านการละครที่ University of Manchester และปริญญาโทสาขา Classical Acting for the Professional Theatre จาก London Academy of Music and Dramatic Art ซึ่งเป็นมหาวิทยาลัยด้านการแสดงที่เก่าแก่ที่สุดในเกาะอังกฤษ #บอกแล้วว่าเบเนดิกต์ไม่ได้มาเล่นๆ

 

          7. สมัยเรียนที่ Harrow School เบเนดิกต์อยู่ชมรมละครนะ เคยรับบทเป็นนักบุญโจเซฟในงานโรงเรียนด้วย แต่เผลอถีบแมรี่ (ภรรยาในบท) ตกเวที ด้วยข้อหา "พูดมากไป" (เบนคะะะะ!) ส่วนละครเวทีจริงจังที่เบเนดิกต์เล่นเป็นครั้งแรกคือตอนอายุ 13 ในบทบาทเท่สุดๆ คือบท ไททาเนีย ราชินีผู้เลอโฉมแห่งดินแดนภูติพราย จากเรื่อง A Midsummer Night’s Dream.... #เดี๋ยวๆๆ (อยากเห็นเลย)

 

          8. หลังเรียนจบไฮสคูลเบนยังไม่เข้ามหาวิทยาลัยทันที แต่ตัดสินใจบินไปธิเบต เพื่อสอนภาษาอังกฤษให้พระที่นั่น เป็นการใช้ Gap Year ที่เท่มากๆ (อยากรู้ว่า Gap Year คืออะไร คลิกเลย)

 

          9. นอกจากเป็นนักแสดงแล้ว เบเนดิกต์ยังมีใบอนุญาตทำหน้าที่บาทหลวงงานแต่งด้วย แถมเคยอาสาเป็นบาทหลวงให้งานแต่งเพื่อนซี้คู่รักเพศทางเลือกของเขามาแล้ว น่ารักเนอะ ^^ #LoveWins

 



งานแต่งหนูพี่ไม่ต้องเป็นบาทหลวงหรอก เป็นเจ้าบ่าวเลยดีกว่า กรี๊ดๆ
ภาพจาก Facebook : Ivan Massow

 

          10. ครั้งหนึ่งเบเนดิกต์เคยถูกลักพาตัว! เรื่องน่าสะพรึงนี้เกิดขึ้นระหว่างเขาไปถ่ายทำซีรีส์ที่ประเทศแอฟริกาใต้ แต่ดวงซวยถูกกลุ่มชายฉกรรจ์ใช้อาวุธจี้บังคับขึ้นรถและค้นตัวหาทรัพย์สินมีค่า วินาทีนั้นเบเนดิกต์คิดว่าไม่รอดแน่ แต่สุดท้ายก็ใช้ไหวพริบพูดจาต่อรองจนคนร้ายยอมปล่อยตัวอย่างปลอดภัย เฮ้อ...โล่งใจ

 

          11. นอกจากแก๊งโจรแล้ว บางทีแฟนคลับก็ทำให้เบเนดิกต์สะพรึงได้ไม่แพ้กัน เรื่องช็อกขั้นสุดคือ ครั้งหนึ่งเบนพบว่าคนข้างบ้านที่เป็นแฟนคลับ คอยทวีตรายงานความเคลื่อนไหวเวลาเขาอยู่บ้านตลอดเวลา (ตายๆๆๆ) ทำเอาเบนถึงกับบ่นเลยว่า เขาไม่มีความเป็นส่วนตัวในประเทศนี้อีกต่อไปแล้ว //กอดปลอบ

 

          12. จริงๆ สาเหตุเป็นเพราะเบเนดิกต์ฮอตในประเทศอังกฤษมากกกกก หลักฐานคือละครเวทีเรื่อง Hamlet ที่เบเนดิกต์เล่นตอนเดือนสิงหาคม ปี 2015 นั้นขายบัตรหมดเกลี้ยงทุกรอบทุกที่นั่งตั้งแต่เดือนสิงหาคม ปี 2014 (น็อคปีเลยทีเดียว!!!) แถมตอนแสดงจริงแฟนคลับยังเข้าไปถ่ายรูปกันรัวๆ จนเบเนดิกต์ต้องออกมาขอร้องว่า อย่าถ่ายรูประหว่างแสดงเลย อยากถ่ายไปถ่ายหลังแสดงเสร็จดีกว่า เฮ้อ... #เกิดเป็นเบเนดิกต์ต้องอดทน

 

          13. ความฮอตของเบเนดิกต์เป็นปริศนาค่อนข้างมาก เพราะสาวๆ อังกฤษทั้งกรี๊ดทั้งคลั่งไคล้สุดๆ แต่หนุ่มๆ พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า "หล่อตรงไหน???" แม้แต่เบนเองยังแซะตัวเองเลยว่าถ้าเอาเขาไปไว้ในห้องเดียวกับแบรด พิตต์ และจอร์จ คลูนีย์ คนคงคิดว่า "คนนั้นน่ารัก คนนั้นหล่อ เอ๊ะ...คนนี้ทำไมแปลกๆ" 55555 #ผู้หญิงเดี๋ยวนี้ชอบของแปลกป๋าไม่รู้เหรอ

 



แฟนๆ เบนต่อแถวซื้อตั๋วละครเวทีกันข้ามคืนเลยนะเออ ไม่ได้มาเล่นๆ
ภาพจาก
Vanity Fair


 

          14. เบื้องหลังบทเท่ๆ อย่าง ข่าน ที่เบเนดิกต์รับเล่นใน Star Trek มาจากที่เขาใช้ไอโฟนถ่ายในห้องครัวไปออดิชั่น แล้วก็ได้บทมาแบบงงๆ (ออดิชั่นผ่านมาแล้วเป็นอาทิตย์เบนเพิ่งรู้ว่า อ๋อ เล่นเป็นข่านเหรอ -_- เดี๋ยวนะ) ขั้นตอนเตรียมตัวเป็นข่านของเบนก็ไม่ธรรมดา เพราะจำเป็นต้องยัดอาหารเข้าไปมากกว่า 4,000 แคลลอรี่ต่อวัน เพื่อบิลท์ร่างกายให้ดูตัวใหญ่ขึ้น จะได้เป็นตัวร้ายที่น่าสะพรึง!

 

          15. ส่วนบทที่สาวกรี๊ดหนักมากอย่างเชอร์ล็อค โฮล์มส์นั้น เบนจำเป็นต้องไปตามอ่านหนังสือทุกเล่มที่อาร์เธอร์ โคนัน ดอยล์เขียน ตามด้วยการลดน้ำหนักแบบฮวบฮาบเพื่อให้ได้ลุคเชอร์ล็อคที่ดูปราดเปรื่องฉลาดเฉลียว ผลจากการทำการบ้านอย่างหนักของเบน ทำให้แม้แต่สตีเวน สปีลเบิร์กยังต้องออกปากชมเลยว่า เป็นเชอร์ล็อคเวอร์ชั่นที่ดีที่สุด! #ปรบมือรัวววว

 

          16. มาที่บท อลัน ทูริ่ง ใน The Imitation Game กันบ้าง รู้หรือไม่ว่าตอนแรกบทนี้ต้องเป็นของลีโอนาร์โด ดิคาปริโอเขานะ แต่ถูกป๋าลีโอปฏิเสธทำให้ตกมาถึงมือเบเนดิกต์จนได้ ซึ่งเอาจริงๆ เบเนดิกต์เล่นเป็นอลัน ทูริ่งได้ดีมากๆๆ ถึงขั้นลงทุนขอใส่ฟันปลอมที่พิมพ์เลียนแบบฟันอลัน ทูริ่งตัวจริง รวมถึงฝึกพูดอย่างหนัก เพื่อให้ดูติดอ่างเหมือนอลัน ทูริ่งที่สุดด้วย

 

          17. ใครๆ ก็รู้กันว่าเบเนดิกต์นี่แหละ คนพากย์เสียงเจ้ามังกรสม็อกแห่งมิดดิลเอิร์ธในหนัง The Hobbit แต่รู้ไหมว่าเบเนดิกต์ไม่ได้แค่พากย์ธรรมดานะ แต่ยังเป็นผู้แสดงอารมณ์และท่าทางต่างๆ ให้เจ้าสม็อกด้วย ความเซียนคือเบเนดิกต์ต้องใส่ชุด Motion-Capture Suit ที่จะเชื่อมโยงการเคลื่อนไหวเขาไปสร้างเป็นภาพ CG โดยต้องเล่นคนเดียว เลื้อยอยู่คนเดียว และทำท่าทางเหมือนตัวเองเป็นมังกรจริงๆ ทุกอย่าง ไม่เจ๋งจริงทำไม่ได้นะ!

 



เบเนดิกต์ระหว่างเล่นเป็นเจ้ามังกรสม็อกด้วยเทคโนโลยี Motion-Capture Suit ที่จะเชื่อมโยงการเคลื่อนไหวกับภาพ CG
ภาพจากวิดีโอ
The Hobbit : The Desolation of Smaug - Official Warner Bros. UK


 

          18. นอกจากพากย์เป็นสม็อกแล้ว เบเนดิกต์ยังพากย์อีกหลายอย่าง ทั้งอ่านสปอตโฆษณาให้ Jaguar, Sony, Google+ รวมถึงยังเป็นผู้อ่านสารคดีให้ช่อง National Geographic และ Discovery Channel ด้วยนะจ๊ะ

 

          19. พากย์ก็ได้ อ่านสารคดีก็ได้ หรือจะให้เลียนเสียงคนอื่น เบเนดิกต์ก็ทำได้! ป๋าเบนเลียนเสียงได้ทั้งฌอน คอนเนอรี, แจ็ค นิโคลสัน, โอเวน วิลสัน แต่ที่เด็ดสุดและเซียนสุดๆ เลย คือเขาเลียนเสียงอลัน ริคแมน หรือศาสตราจารย์สเนปได้เหมือนม้ากกก ขนาดที่เคยพากย์เสียงเป็นสเนปในการ์ตูน The Simpsons เทปพิเศษวันวาเลนไทน์มาแล้วนะเอ้อ

 

          20. พูดถึงวาเลนไทน์แล้วเจ็บจี๊ดๆ เพราะวันที่ 14 กุมภาพันธ์ปีที่แล้ว ป๋าเบนเพิ่งจัดงานวิวาห์ไป กับโซฟี ฮันเตอร์ นักแสดงและผู้กำกับละครเวทีสาวสวย วิธีการประกาศสละโสดของป๋าก็อินดี้ได้อีก เพราะเล่นลงโฆษณาประกาศผ่านหนังสือพิมพ์ แบบที่คนสมัยก่อนชอบซื้อพื้นที่แจ้งข่าวเกิด แก่ เจ็บ ตาย และงานแต่งกัน เหยยย มีความเลิศ!

 



ประกาศสละโสดของป๋าเบนที่ซื้อพื้นที่โฆษณาในหนังสือพิมพ์ มันอินดี้ได้อีก
ภาพจากหนังสือพิมพ์ The Times


 

          21. ทิ้งท้ายไว้ว่าเบเนดิกต์เป็นนักแสดงที่รักความเป็นส่วนตัวสูงมากคนหนึ่ง ไม่มีทั้ง IG, Facebook, ทวิตเตอร์ หรือแม้แต่เว็บไซต์ของตัวเอง ถึงขนาดลั่นวาจาไว้ว่าจะไม่มีวันมีเด็ดขาด (โอ๊ยเจ็บ) แต่ไม่ต้องห่วงนะคะ เพราะถึงเบนจะไม่มีสิ่งพวกนี้ แต่ป๋าเบนก็ใจดีให้แฟนๆ ถ่ายรูปได้เต็มที่ แถมยังชอบบอกด้วยว่า ถ่ายแล้วก็เอาไปลงโซเชียลได้เลยนะ คนอื่นจะได้ดูกัน น่ารักที่สุดดด #เบเนดิกต์ผู้ไม่มีอินสตาแกรม

 



ภาพจาก Facebook : Marvel Studios



 

          เป็นยังไงกันบ้างคะ ยิ่งรู้จักมากขึ้น ยิ่งหลงรักเหมือนพี่กวางรึเปล่า ว่าแต่พี่กวางอยากรู้จัง ว่าชาว Dek-D ตกหลุมรักเบเนดิกต์จากผลงานไหน และมีมุมน่ารักๆ ของป๋าเบนมุมไหนที่ชื่นชอบเป็นพิเศษ มาเมาท์มอยคุยกันได้ เชื่อเถอะว่ามีคนรออ่านอีกเยอะ!












 

ข้อมูลจาก

http://www.mirror.co.uk/
http://indianexpress.com/
http://indianexpress.com/
http://www.telegraph.co.uk/
http://www.telegraph.co.uk/
http://www.telegraph.co.uk/
http://www.telegraph.co.uk/
http://www.theguardian.com/
http://
jezebel.com/
http://www.independent.co.uk/
http://www.independent.co.uk/
http://www.hellomagazine.com/
http://www.vanityfair.com/

https://www.yahoo.com/
http://
www.businessinsider.com/
http://
www.boomsbeat.com/
http://
www.hindustantimes.com/
http://www.stylist.co.uk/
http://www.bbcamerica.com/








 

พี่กวาง
พี่กวาง - Columnist พลเมืองบางบัวทอง ผู้ตามทันทุกเทรนด์ฮิต เพราะไถทวิตเตอร์ระหว่างรถติดแยกแคราย

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

Merci'M Member 14 พ.ย. 59 18:08 น. 11
กรี๊ดหนักมากก กรี๊ดละลาย และเข้าใจแล้วว่าทำไมใครๆก็กรี๊ด จากผลงานที่พีคที่สุดของเบเนดิกต์(ในความคิดเรา) หล่อสุด น่ารักสุด ละลายสุด ปรบมือให้ป๋าในSherlock Holmes ค่ะ
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
guxlice Member 12 พ.ย. 59 12:06 น. 5
พี่เบนยังเคยพากย์สารคดีเกี่ยวกับ เพนกวิน ได้ขำมากด้วยค่ะ 555555 ลองไปหาดูนะคะ เด๋อได้ใจมาก
1
Ludwig Member 17 พ.ย. 59 00:03 น. 5-1
ชอบตอนไปออกรายการแล้วพิธีกรบอกว่าเบเนดิกต์พูดเพนกวินไม่ได้ เพงวิ้ง เพงวิ้ง 55555555
0
กำลังโหลด
Miss.light Member 13 พ.ย. 59 14:31 น. 7

ชอบการแสดงของฮีมากกกกกกกกกก พริ้วไหวเป็นธรรมชาติ เป็นคนไม่หล่อนะ แต่มีเสน่ห์ ชอบรับบทเป็นคนฉลาด อัจฉริยะ กวนทีนนิสนุง สาวๆ ติดตรึม แต่ไร้หัวใจ และเกรียนแตก (อย่างเชอร์ล็อค โฮมส์ #หยิกไม่น่ารักเลย) แล้วอีกบทถ้าไม่ฉลาดร้ายๆ ก็จะฉลาดแบบมึนๆ อย่างบท สตีเฟน ฮอว์คิง และ อลัน ทูริ่ง ที่สำคัญ เสียง เสียงทุ้มๆ ต่ำๆ ฟังแล้วใจละลาย แอร๊ยยยยย #loveป๋าเบน รักเลย รักเลย รักเลย

0
กำลังโหลด
pbyhanii Member 17 พ.ย. 59 00:35 น. 15

เวลาที่ตามข่าวหนัง/ดาราฝั่งตะวันตก จะเห็นชื่อกับรูปบ่อยๆ แรกๆ ก็คิดในใจนะ ไม่ได้หล่ออะไรขนาดนั้น ทำไมสาวกรี๊ดกันจัง แต่พอตกหลุมไปดู Sherlock ด้วยเหตุผลที่ชอบเชอร์ล็อก โฮล์มส กับคำร่ำลือถึงความสุดยอดของซีรีส์นี้แล้วก็... โอเค เข้าใจแล้วค่ะว่าทำไมกรี๊ดกัน กรี๊ดด้วยคนสิ T/////////////T 

คือพี่เบน (ชอบเรียกว่าพี่เบนค่ะ ;w;) นี่ถ้าเทียบกับคนอื่นๆ ไม่ได้หล่ออะไรขนาดนั้นจริงๆ นะ ดูแปลกด้วยซ้ำแหละ 5555 แต่พี่เค้ามีเสน่ห์อะ การแสดงเค้ามันมีเสน่ห์และดีมาก เลยขับให้หล่อขึ้นมากด้วย เรียกได้ว่าพี่เบนเป็นคนแรกเลยที่เราชอบเพราะการแสดงมาก่อนเป็นอันดับแรก (คนอื่นนี่ก็มองหน้าก่อนบ้างไรงี้ 5555)

พี่เบนเป็นคนที่ทำให้เราเลือกที่จะไปดูหนังคนเดียวเป็นครั้งแรกในชีวิตค่ะ 55555 เรื่อง Imitation Game นี่แหละ พี่เล่นดีมากกกก แถมเรื่องนี้ทำเอาหน่วงไป 2-3 วันเลย หลังจากนั้นพอได้ดู Star Trek Into Darkness ก็ตายอย่างสงบค่ะ... ข่านเป็นอะไรที่ดีต่อใจมากกกกกกกกกก คำนิยามของหล่อเลว ฮือ เรื่องนี้พี่แน่นมากอะบอกเลย ฮุ่ยย ความแน่นนี้นอกจากเทร็คแล้วที่ได้สัมผัสอีกก็จากหมอแปลกนี่แหละค่า -.,- 

0
กำลังโหลด

21 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
Devil's ZaZaMo [Rose] Member 11 พ.ย. 59 17:50 น. 3

นางหล่อนะ แบบแปลกๆ ค่ะ อันนี้ยืนยันมาก

มีความอินดี้ขั้นสุดยอด แสดงหนังแต่ละทีแทบจะกระโดดไปกำกับเอง ทุ่มเทสุดแรงกำลัง

เบื้องหลังหนังของพี่แกแต่ละเรื่องคือต้องดู สนุกกว่าหนังด้วย ฮ่าๆๆๆ

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
guxlice Member 12 พ.ย. 59 12:06 น. 5
พี่เบนยังเคยพากย์สารคดีเกี่ยวกับ เพนกวิน ได้ขำมากด้วยค่ะ 555555 ลองไปหาดูนะคะ เด๋อได้ใจมาก
1
Ludwig Member 17 พ.ย. 59 00:03 น. 5-1
ชอบตอนไปออกรายการแล้วพิธีกรบอกว่าเบเนดิกต์พูดเพนกวินไม่ได้ เพงวิ้ง เพงวิ้ง 55555555
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
Miss.light Member 13 พ.ย. 59 14:31 น. 7

ชอบการแสดงของฮีมากกกกกกกกกก พริ้วไหวเป็นธรรมชาติ เป็นคนไม่หล่อนะ แต่มีเสน่ห์ ชอบรับบทเป็นคนฉลาด อัจฉริยะ กวนทีนนิสนุง สาวๆ ติดตรึม แต่ไร้หัวใจ และเกรียนแตก (อย่างเชอร์ล็อค โฮมส์ #หยิกไม่น่ารักเลย) แล้วอีกบทถ้าไม่ฉลาดร้ายๆ ก็จะฉลาดแบบมึนๆ อย่างบท สตีเฟน ฮอว์คิง และ อลัน ทูริ่ง ที่สำคัญ เสียง เสียงทุ้มๆ ต่ำๆ ฟังแล้วใจละลาย แอร๊ยยยยย #loveป๋าเบน รักเลย รักเลย รักเลย

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
น้ำหนึ่งแอนด์เครย์ Member 13 พ.ย. 59 23:24 น. 9
ชอบพี่เบนตั้งแต่เรื่องSherlockแล้วค่ะ แนะนำให้ดูมากๆๆๆๆๆๆๆ พี่เบนงานดี กวนทีนยิ่งกว่าหมอแปลกอีก55555
0
กำลังโหลด
PangJi09 Member 14 พ.ย. 59 15:10 น. 10

ใครว่านางไม่หล่อ นี่เรานั่งยัน ยืนยัน นอนยันได้ว่านางหล่อ แถมมีเสน่ห์มากกก แสดงดีด้วยเขิลจุง

0
กำลังโหลด
Merci'M Member 14 พ.ย. 59 18:08 น. 11
กรี๊ดหนักมากก กรี๊ดละลาย และเข้าใจแล้วว่าทำไมใครๆก็กรี๊ด จากผลงานที่พีคที่สุดของเบเนดิกต์(ในความคิดเรา) หล่อสุด น่ารักสุด ละลายสุด ปรบมือให้ป๋าในSherlock Holmes ค่ะ
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
seeskySoon Member 16 พ.ย. 59 22:48 น. 13

เราเป็นสาวกเพราะบทข่านในstar trek เลย อื้อหืออ-.,- ตัวร้ายอะไรหล่อกว่าพระเอก หล่อ เท่ โซวคูล ยิ่งดูเชอร์ล็อกเเล้วเเทบจะดิ้นตาย นั่งดูดอกเตอร์ในโรงก็เเทบจะกรี๊ดมันทุกตอน เจอตัวจริงคงสลบ

0
กำลังโหลด
Ludwig Member 17 พ.ย. 59 00:01 น. 14

เราติ่งคนนี้มากก ตั้งแต่เชอร์ล็อคบอกเลยว่าตามดูเกือบทุกเรื่องที่แสดงเลยค่ะ ชอบทุกบท

มันเท่ตรงที่เขาเล่นเป็นใครเราก็เชื่อว่าเขาเป็นคนนั้นจริงๆ มีสเน่ห์แบบแปลกๆ 555

แถมป้าเบนเองก็เป็นคนน่ารักมากๆด้วย ขอบตาป้าเบนดูเหมือนเปลี่ยนสีได้*0*

0
กำลังโหลด
pbyhanii Member 17 พ.ย. 59 00:35 น. 15

เวลาที่ตามข่าวหนัง/ดาราฝั่งตะวันตก จะเห็นชื่อกับรูปบ่อยๆ แรกๆ ก็คิดในใจนะ ไม่ได้หล่ออะไรขนาดนั้น ทำไมสาวกรี๊ดกันจัง แต่พอตกหลุมไปดู Sherlock ด้วยเหตุผลที่ชอบเชอร์ล็อก โฮล์มส กับคำร่ำลือถึงความสุดยอดของซีรีส์นี้แล้วก็... โอเค เข้าใจแล้วค่ะว่าทำไมกรี๊ดกัน กรี๊ดด้วยคนสิ T/////////////T 

คือพี่เบน (ชอบเรียกว่าพี่เบนค่ะ ;w;) นี่ถ้าเทียบกับคนอื่นๆ ไม่ได้หล่ออะไรขนาดนั้นจริงๆ นะ ดูแปลกด้วยซ้ำแหละ 5555 แต่พี่เค้ามีเสน่ห์อะ การแสดงเค้ามันมีเสน่ห์และดีมาก เลยขับให้หล่อขึ้นมากด้วย เรียกได้ว่าพี่เบนเป็นคนแรกเลยที่เราชอบเพราะการแสดงมาก่อนเป็นอันดับแรก (คนอื่นนี่ก็มองหน้าก่อนบ้างไรงี้ 5555)

พี่เบนเป็นคนที่ทำให้เราเลือกที่จะไปดูหนังคนเดียวเป็นครั้งแรกในชีวิตค่ะ 55555 เรื่อง Imitation Game นี่แหละ พี่เล่นดีมากกกก แถมเรื่องนี้ทำเอาหน่วงไป 2-3 วันเลย หลังจากนั้นพอได้ดู Star Trek Into Darkness ก็ตายอย่างสงบค่ะ... ข่านเป็นอะไรที่ดีต่อใจมากกกกกกกกกก คำนิยามของหล่อเลว ฮือ เรื่องนี้พี่แน่นมากอะบอกเลย ฮุ่ยย ความแน่นนี้นอกจากเทร็คแล้วที่ได้สัมผัสอีกก็จากหมอแปลกนี่แหละค่า -.,- 

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด