เบื้องหลังสุดฮาของ #MasterchefThailand จาก กอล์ฟ-จ๋า-แบงค์ 3 ขาเมาท์ประจำรายการ

Spoil
  • กอล์ฟเคยพลาดโอกาสเข้ารอบไปอย่างน่าเสียดายตอนมาสเตอร์เชฟซีซั่น 1 
  • ผู้เข้าแข่งขันรวมกลุ่มกันเก็งโจทย์ก่อนเริ่มรายการ แต่ไม่เคยเดาถูกเลย
  • แบงค์ประทับใจอัณฑะวัวมาก แถมยังชิมตอนที่มันสุกๆ ดิบๆ ด้วย
  • ถ้าจะใช้รากผักชีในรายการ ต้องหอบทั้งต้นมาตัดเอง!
_____________________________
 
          เมื่อครั้งที่แล้ว #dekdLive ได้ดึงตัวหมอตั้มและลัทมานั่งคุย แล้วทั้งสองคนก็เมาท์กอล์ฟ จ๋า และ แบงค์ไว้เยอะมาก ครั้งนี้เราก็เลยให้ทั้งสามคนได้มีโอกาสแก้ข่าว พร้อมกับเมาท์เบื้องลึก เบื้องหลังของรายการกันบ้างและนี่คือ 16 เรื่องที่ทั้งสามคนมาเปิดเผยใน #dekdLive
 

 
          1. จุดเริ่มต้นการทำอาหารของพี่จ๋ามาจากครัวที่บ้าน โดยเริ่มฝึกทำกับคุณแม่ก่อน จากนั้นพอโตขึ้นเวลาไปทานอาหารตามร้านต่างๆ ก็จะลองกลับมาทำที่บ้านด้วย
 
          2. ​เนื่องจากบ้านเป็นอู่ซ่อมรถ ตอนเด็กๆ พี่ชายเลยห้ามไม่ให้พี่จ๋าออกมาช่วยงานที่อู่ เพราะกลัวน้องสาวจะแมน แต่พี่ชายก็ห้ามไม่ทัน ตอนนี้เลยถือล้อรถไปด้วย ทำกับข้าวไปด้วยซะเลย
 

 
          3. ส่วนกอล์ฟก็เริ่มจากการชอบจ่ายตลาดก่อน แถมยังชอบดูคุณย่าขอดเกล็ดปลา และจัดการกับไก่ด้วย มิน่าพอมาแข่งรายการมาสเตอร์เชฟก็เลยเจอวัตถุดิบไก่บ้านเลย
 
          4. แบงค์เริ่มต้นการทำอาหารมาจากความอยากกิน ตอนเด็กๆ พอคนที่บ้านออกไปทำงาน แบงค์ก็จะแอบเข้าครัวทำอาหารหรือดูคุณแม่ทำกับข้าวตลอด แต่ว่าตอนเด็กที่บ้านไม่ค่อยอยากให้ลูกชายเข้าครัวทำอาหารสักเท่าไหร่
 

 
           5. ทั้งสามคนบอกว่าช่วงเวลาที่ตื่นเต้นที่สุดในรายการไม่ใช่ตอนโดนคัดออก แต่เป็นตอนคัดเข้ารอบ 20 คนสุดท้ายต่างหาก เพราะนั้นคือครั้งแรกในชีวิตของทุกคนเลย ที่มาเจอการตัดสินแบบนี้
 
           6. กอล์ฟเคยมาสมัครมาสเตอร์เชฟซีซั่นแรกด้วยนะ แต่ว่าตอนที่ทีมงานให้มาออดิชั่น รอบ 100 คน ติดงานพอดีทำให้พลาดโอกาสไป เลยมาสมัครใหม่ และในคลิปออดิชั่นของซีซั่น 2 กอล์ฟพูดเป็นภาษาอังกฤษ ระหว่างที่ทำอาหารด้วย ส่วนเมนูที่ทำก็คือ ยำผักบุ้งกรอบ
 

Clip

คลิปออดิชั่น Masterchef Thailand season 2 ของกอล์ฟ


 
           7. กอล์ฟและแบงค์เห็นด้วยที่ให้จ๋าเป็นผู้เข้าแข่งขันที่น่ากลัวที่สุด เพราะตอนที่เห็นจ๋าทำเมนูกุ้งแม่น้ำก็รู้สึกเลยว่าจ๋าเป็นคนที่เจ๋งมาก แต่จ๋าบอกว่าตอนนั้นไม่กลัวใครเลย เพราะตัวเองเข้ารอบเป็นคนสุดท้ายเลยไม่ได้เห็นว่าคนอื่นทำอะไรกันบ้าง
 
          8วัตถุดิบที่ช็อคที่สุดสำหรับกอล์ฟคือ มะเขือ! เพราะปกติแล้วเวลาเข้าไปในซุปเปอร์มาร์เก็ตจะเห็นวัตถุดิบหลากหลายมากแต่ในสัปดาห์นั้น ภายในซูเปอร์มาร์เก็ตเต็มไปด้วยมะเขือ เลยดูน่ากลัวมาก
 

Clip

บททดสอบความคิดสร้างสรรค์ ที่ต้องรังสรรค์เมนูจากวัตถุดิบหลักอย่างมะเขือ


 
           9. ทั้งสามคนยกให้การหาวัตถุดิบในซูเปอร์มาเก็ตเป็นสิ่งที่ยากที่สุด เรียกว่าการหาของไม่เจอนั้นเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นประจำทุกสัปดาห์ และถ้าหาไม่เจอก็ต้องเปลี่ยนเมนูกะทันหันเลยก็มี
 
           10. ในการออกอากาศสัปดาห์แรกทุกคนในรายการหารากผักชีไม่เจอ แต่ทีมงานยืนยันว่ามี! สุดท้ายก็มารู้ทีหลังว่า ทีมงานเตรียมผักชีไว้ให้ทั้งต้นอยู่ในกระถาง ถ้าจะใช้รากก็ต้องเอามาตัดเอง แต่ทุกคนเข้าใจว่าต้นนั้นคือไม้ประดับ
 
           11. จ๋าบอกว่าเชฟป้อมจะเป็นสไตล์ที่คอมเมนต์ตรงๆ และเสียงดัง จนทุกคนในรายการรู้ข้อผิดพลาดของเรา แต่กอล์ฟก็แย้งว่าคนที่คอมเมนต์แบบเสียงดังกับกอล์ฟจะเป็นเชฟเอียนมากกว่า
      

 
           12. วัตถุดิบที่แบงค์ประทับใจที่สุดคือ อัณฑะวัว! เพราะนี้คือครั้งแรกที่มีโอกาสได้ชิมอัณฑะวัว แถมตอนนั้นยังชิมแบบสุกๆ ดิบๆ ด้วย
 
           13. ผู้เข้าแข่งขันมีการรวมกลุ่มกันติวก่อนที่จะไปถ่ายรายการด้วยนะ เป็นเหมือนการเก็งข้อสอบว่าโจทย์จะออกมาแบบไหน แต่ว่าวัตถุดิบที่ได้มาก็ไม่เคยตรงกับที่เก็งไว้เล
 

 
           14. ยูริเคยถามหาของในซูเปอร์มาร์เก็ตว่าอยู่ตรงไหน พอแบงก์ตอบกลับไปว่าอยู่ตรงนู่น ยูริก็ดูไม่ค่อยเชื่อแล้วถามว่า หลอกหนูหรือเปล่า ?
 
           15. แบงค์หน้าเหมือนคนดังหลายคนมาก ทั้งเล็ก กรีสซี่ คาเฟ่, ป้าง นครินทร์ และ หมอปลา มือปราบสัมภเวสี
 

 
           16. แบงค์ไม่ชอบกินต้นหอม เพราะตอนเด็กๆเคยกินแล้วรู้สึกว่าตรงส่วนสีขาวมันซ่า แต่ถ้ากินแบบไม่รู้ตัวก็ไม่เป็นไรนะ
 
           เรื่องที่ทั้งสามคนมาเปิดใน #dekdlive ยังไม่หมดเท่านี้ ถ้าอยากรู้ว่ามีเบื้องลึกเบื้องหลังอะไรอีกก็ตามไปดูกันแบบเต็มๆได้ที่ เพจบันเทิงดารา : Dek-D Entertainment ได้เลย แล้วน้องๆ ชาว Dek-D.com หลังจากดูแล้วมีใครอยากจะไปสมัครมาสเตอร์เชฟซีซั่น 3 บ้างไหม แวะมาเมาท์กันได้เลย
 

Clip

กอล์ฟ จ๋า และแบงค์ 3 ตัวจี๊ดจาก MasterChef Thailand มาเมาท์เบื้องหลังมันๆ ใน #dekdLive

พี่ผักบุ้ง

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

1 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด