ล้วงลึก! เบื้องหลัง #บังเอิญรักเดอะซีรีส์ จากปาก 7 นักแสดง ฟินเบอร์ไหน? ไปดูกัน!


 
Spoil
  • ซีรีส์ที่สร้างจากนิยายติดท็อปของเว็บ Dek-D เรื่อง "รักนี้บังเอิญคือคุณ"
  • ถึงจะเวิร์กช็อปกันมานานแต่เพิร์ธก็เขินหนักทุกครั้งที่เข้าฉากหวานๆ กับเซ้นต์
  • คู่ #เก่งกล้าเทคโน #พี่ตั้มน้องต้าร์ มีการเพิ่มสตอรี่จากในนิยายด้วยนะ!
_______________________________

 
          หนุ่มๆ จาก บังเอิญรักเดอะซีรีส์ Love By Chance "เพิร์ธ, มีน, แปลน, กัน, มาร์ค, ไตเติ้ล และเอิร์ธ" มาบุก #dekdLive ทำให้เช้าวันจันทร์ที่ฝนตกรถติดสดใสขึ้นมาทันทีทันใดเลยค่ะ เพราะหนุ่มเขาเมาท์กันแบบจัดหนักจัดเต็ม แถมมีโมเมนต์ฟินๆ มาแจกแฟนคลับเพียบ อยากรู้แล้วละสิว่าจะฟินแค่ไหน ตามพี่แพมไปดูกันเลย!

 

 
          1. เรื่องราวของวัยรุ่น 4 คู่ 4 รสที่บังเอิญได้มารักกัน #เอ้พีท คู่รักรสหวานน้ำตาลเรียกพี่ #ติณณ์แคน คู่รักรสเผ็ดดุดัน #เก่งกล้าเทคโน น้องม.ปลายที่เปรี้ยวไปจีบรุ่นพี่ปี 4 #พี่ตั้มน้องต้าร์ รักรสขมของคู่พี่น้องที่ไม่น่าจะเป็นไปได้

 
          2. สร้างจากนิยายติดท็อปของเว็บ Dek-D เรื่อง "รักนี้บังเอิญคือคุณ" ผลงานของ MAME ใครที่เป็นแฟนนิยายบอกเลยว่าต้องไม่พลาดเวอร์ชั่นซีรีส์ เพราะเส้นเรื่องยังคงเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือบทจะกระชับและเข้มข้นขึ้น แถมมีเรื่องราวของตัวละครจากนิยายเรื่องอื่นๆ อย่างคู่ #ธารไทป์ เข้ามาแจมด้วย เรียกได้ว่าเป็นจักรวาลบังเอิญรักกันเลยทีเดียว

 
          3. คู่ #พี่ตั้มน้องต้าร์ หนุ่มเอิร์ธก็บอกมาว่าสตอรี่จะแต่งเพิ่มเติมจากฉบับนิยายด้วยนะ ขอให้จับตาดูเอาไว้ให้ดี รับรองว่าเด็ด!
 

 
          4. #เก่งกล้าเทคโน กันก็บอกว่ามีการปรับตัวละครให้ดูเด็กลง เปลี่ยนเนืื้อหาจากนิยายนิดหน่อย แต่รับรองว่าฟิน แฟนคลับที่ชอบจากนิยายก็ดูได้ ไม่เสียอรรถรสแน่นอน!

 
          5. จริงจังแค่ไหนแค่ไหนเรียนจริงจัง เพื่อนๆ เมาท์ว่าเซ้นต์เป็นคนที่มีหลักการในชีวิตสุดๆ ทุกเรื่องต้องจริงจัง ถึงขั้นเคยศึกษาว่าน้ำมันรถแบบไหนที่ดีที่สุด ตรรกะมาเต็ม จนแปลนบอกว่าว่าบางทีก็เข้าไม่ถึงเซ้นต์เลยจริงๆ 

 

โพสต์ที่แชร์โดย LovebyChanceS (@lovebychance_series) เมื่อ


 
          6. ถึงจะเวิร์กช็อปมานาน ทำการบ้านเป็นอย่างดี แต่พอเข้าฉากหวานๆ เมื่อไหร่ เพิร์ธก็เขินหนักทุกครั้ง ต้องมองตาเซ้นต์ทีไรก็อายจนหน้าแดงไปหมดเลย >///< 

 
          7. มีน เมาท์ว่าตอนเจอพี่สุดยอด (รับบทเป็นปอนด์) ครั้งแรกตกใจมาก! เพราะสิ่งแรกที่เห็นคือพี่สุดยอดใส่กางเกงบ็อกซ์เซอร์ตัวเดียวกำลังเวิร์กช็อปอยู่ โอ้โฮ..เปิดเผยไปมั้ยคะพี่ 

 
          8. ปกติเอิร์ธเข้ากับคนง่าย แต่ไม่รู้ทำไมเจอแปลนครั้งแรกรู้สึกไม่ถูกชะตา แค่เห็นหน้าก็รู้แล้วว่าท่าทางเอาเรื่อง ถามว่าพอรู้จักกันจริงๆ แล้วเป็นยังไง? ดีขึ้นมั้ย? เอิร์ธก็ตอบเลยว่าทุกวันนี้ก็ยังกัดกันอยู่เลยจ้าาา

 

 
          9. นักแสดงที่เป๊ะเรื่องบทที่สุดต้องยกให้ "มีน" เพราะหนึ่งซีนจะพูดแค่ "อืม" กับ "เออ" ก็แหม...ตามบทติณณ์เป็นผู้ชายมาดนิ่ง พูดน้อย ต่อยหนัก เอะอะตบจูบอย่างเดียว!

 
          10. ถึงบทจะเป๊ะแต่กลับทำให้ผู้กำกับเหนื่อยที่สุด! เพราะมีนเล่น 10 เทคก็ไม่เคยเหมือนเดิมเลยซักครั้ง สมมติว่าเทคแรกสะพายกระเป๋า เทค 2 ก็จะถือมือซ้าย เทค 3 ก็ย้ายมาถือมือขวา จนผู้กำกับบ่นว่าช่วย continue ให้มันเหมือนเดิมหน่อยได้มั้ย

 

 
          11. เวลาพักกองว่างๆ ในขณะที่เพื่อนคนอื่นพักผ่อนนอนหลับ เอิร์ธก็ต้องขนโมเดลขึ้นมาตัด ตามประสาเด็กสถาปัตย์ฯ ที่การบ้านเยอะมากจนต้องเอามาทำในกองถ่าย ใช่ค่ะ! เพื่อนๆ และทีมงานก็ต้องมาช่วยกันตัดด้วย

 
          12. ไตเติ้ลกลัวจิ้งจกหนักมาก! เพราะผู้ใหญ่ก็ชอบหลอกว่าจิ้งจกมันกัดนะ แถมที่บ้านยังมีจิ้งจกเกาะอยู่แทบทุกที่  แต่เหตุการณ์ที่ทำให้กลัวฝังใจที่สุดก็คือ ไตเติ้ลกำลังนั่งอยู่บนรถโรงเรียนแล้วรถก็เบรกแบบกะทันหัน จนจิ้งจกที่เกาะอยู่บนเพดานตกลงมาใส่ตัก หลอนกันทั้งคันรถเลย!


 
          นี่เป็นแค่น้ำจิ้มเล็กๆ น้อยๆ เท่านั้น ถ้าใครอยากฟินแบบจัดเต็มก็ตามไปดู #dekdLive ย้อนหลังได้ที่เพจ Dek-D.COM - เด็กดีดอทคอม
 

 
          ในส่วนของซีรีส์ บังเอิญรัก Love By Chance ก็ออกอากาศทางช่อง GMM25 ทุกวันศุกร์ 22.25 น. และดูย้อนหลังได้ทาง Line TV แล้วน้องๆ ชาว Dek-D ล่ะคะ ดูตอนแรกแล้วรู้สึกยังไง? ชอบคู่ไหนบ้าง? มาแชร์กัน! 
 

 
พี่แพม
พี่แพม - Columnist คอลัมนิสต์สายติ่งเกาหลี นอนน้อยเพราะดูซีรีส์ สาระไม่ค่อยมี หน้าตาดีไปวันๆ

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

1 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด